Kanggaroo Man Bổ Thận Tráng Dương

Liên hệ

466 Nguyễn Thị Minh Khai, P2, Q3






 

KANGGAROOMAN XANH-BỔ THẬN, TRÁNG DƯƠNG 0902.858.377
Yếu sinh lý ở nam giới hiện nay rất phổ biến và nhiều người do lượng tinh trùng thấp dẫn đến không có con, các căn bệnh này có thể do một hoặc nhiều nguyên nhân như:
·   Nội tiết: suy giảm nội tiết tố sinh dục nam Testosterol. Càng lớn tuổi thì các nội tiết tố này càng giảm do đó làm giảm khả năng tình dục.
·   Bị các bệnh mãn tính như: tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan
·   Dùng dược phẩm quá nhiều, không đúng cách, do rượu, bia, thuốc lá, thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức…

Yếu sinh lý cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời mới đem lại hiệu quả. Về nguyên tắc, bệnh thuộc nhóm nguyên nhân nào thì phải điều trị theo hướng đó. Không nên quá lạm dụng các loại thuốc tân dược như viagra, levitra, …Ban đầu có thể tạo ra sự sung mãn, sau đó tác dụng phụ của thuốc làm mất khả năng tình dục và có thể gặp một số tai biến…

Hiện nay trên thế giới đang sử dụng rộng rãi các sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng sinh nội tiết tố Testotorol và tăng cường sức khỏe, giúp bổ thận, tráng dương như thảo dược Sâm Eurycoma, cây Tribulus terrestris, dâm dương hoắc…Các chiết xuất này thường có tác dụng lâu dài, bền vững, không gây nên tình trạng kiệt sức hay tác dụng phụ như các sản phẩm tân dược.

KANGAROO MAN (xanh) của Kingphar là sự phối kết hợp hoàn hảo các thảo dược cao cấp với các thành phần: Cao Sâm Eurycoma Longifolia, Cao Tribulus, Cao Ba kích, Dâm dương hoắc, Thạch hộc có tác dụng: Giúp bổ thận tráng dương, giúp tăng nội tiết tố testosterol nam giới, bồi bổ cơ thể, tăng sinh lực, giảm mệt mỏi. Hỗ trợ điều trị các bệnh suy giảm chức năng sinh dục nam giới, đau mỏi lưng gối, ù tai, chóng mặt, mệt mỏi, hay đi tiểu đêm. 
                                                                                             
Cơ chế tác dụng
Sâm Eurycoma longifolia Jack: Giảm mệt mỏi, hồi phục sinh lực, tư bổ cường thận, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường khả năng hồi phục, trị liệu các bệnh liên quan đến chức năng tình dục của nam giới như: liệt dương, tảo tiết v.v... Ngoài ra một số nghiên cứu cho thấy Sâm Eurycoma cải thiện đáng kể chất lượng tinh trùng ở nam giới làm tăng khả năng có con ở những nam giới chức năng sinh lý yếu. 

Tribulus teresstris: được sử dụng rộng rãi ở Mỹ, Anh, Bulgari, Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập… Các nhà khoa học đã xác định cây Tribulus có chứa 2 – 6% hỗn hợp các saponin steroid và khi thủy phân thì cho các sapogenin là diosgenin, hecogenin, ticogenin và các đồng phân neo và pseudo của các chất trên. Chính các chất này làm tăng nội tiết tố sinh dục nam testosterol nên có tác dụng chống lão hóa, tăng sinh lực, làm chắc cơ bắp, tăng khả năng tình dục, hỗ trợ điều trị liệt dương. Tribulus được đánh giá là dược liệu có tác dụng cương dương mạnh và an toàn.

Dâm dương hoắc, Ba kích, Thạch hộc: là các cây thuốc quý có tác dụng bổ thận ích tinh, nâng cao năng lực hoạt động tình dục, dùng tốt cho các bệnh nhân nam giới sinh hoạt không điều độ bị đau lưng mỏi gối, chóng mặt, khó ngủ,  người bị yếu sinh lý, hay di tinh, mộng tinh…vv.

Chú Ý:
-    Sản phẩm cho hiệu quả tốt cho các trường hợp yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đặc biệt là các trường hợp tiểu đêm, thận yếu cũng cho kết quả khả quan.
-   Các trường hợp nam giới vô sinh do tinh trùng loãng, tỷ lệ hoạt động thấp dẫn đến vô sinh, hiếm muôn, nên dùng Kangaroo man xanh kết hợp với Ích Thận Hoàng liên tục ít nhất 3 tháng để có hiệu quả cao nhất


Hiển thị bớt








Bình luận

HẾT HẠN

0902 858 377
Mã số : 10837149
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn