Thực Phẩm Chức Năng Maqui Bhip Global

Liên hệ

Lê Trọng Tấn


Nước ép Maqui Bhip Global
Giá thị trường:
1.750.000 VNĐ
Giá bán: 1.300.000 VNĐ
SĐT: 09345 000 20 - 097890 33 11


Tuổi tác càng cao thì quá trình lão hoá da diễn ra càng nhanh. Làm thế nào để chống lão hoá là vấn đề được quan tâm nhất của chị em phụ nữ để giữ lại tuổi xuân. Nước ép Maqui Bhip Global với chiết xuất từ quả Maqui – một loại quả được trồng nhiều ở vùng Nam Mỹ đặc biệt là Argentina và Chile. Đối với thổ dân ở đây quả Maqui là biểu tượng cho sức khoẻ, sự mạnh mẽ, sức sống; họ tin rằng trong quả Maqui chứa sức mạnh thần kì giúp làm lành những căn bệnh tự nhiên.

 

- Với những công dụng mà quả Maqui đem lại cùng với sự nghiên cứu của các chuyên gia trong Bhip Global đã cho ra đời sản phẩm nước uống Maqui Global. Sử dụng Maqui Global sẽ mang đến cho bạn sức khoẻ toàn diện, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả, chống lão hoá cực tốt. Xem thêm: pleasur bhip

 

Nước ép Maqui Bhip Global gồm những thành phần:

- Hỗn hợp Maqui Bhip Global là sự kết hợp của nhiều loại quả: dâu tây, cây man việt quất, việt quất ( blueberries), bilberries, rasplerries and elderberries.

- Khoáng chất Resvertrol trong nho đỏ, với 1 lượng dùng 30ml tương đương với 7 chai rượu vang nho, Aloe Vera với vitamin, axit amin và khoáng chất.

- Ngoài ra còn chiết xuất từ  trái Maqui Bhip vùng Nam Mỹ cho tỷ lệ chất chống oxi hóa cao nhất trong các loại hoa trái.

 

Công dụng mà nước ép Maqui Bhip Global mang lại:

- Cung cấp hàm lượng các Vitamin, khoáng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể.

- thực phẩm chức năng bhip Global không những giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng mà còn phòng chống lão hoá, ngăn ngừa các vết nhăn.

- Với hàm lượng các chất chống oxy hoá, chống lão hoá cực cao sẽ tăng hiệu quả làm trẻ hoá tế bào, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các gốc tự do.

- Ngoài tác dụng chống lão hoá da từ độc đáo Bhip Global, Maqui Bhip Global còn giúp đào thải các chất độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường sức khoẻ cho xương khớp, hỗ trợ chuyển hoá các chất mỡ thừa rất tốt để giảm cân an toàn và hiệu quả.

- Sử dụng Bhip Global thường xuyên còn tăng cường hỗ trợ hệ thống tim mạch, hệ tuần hoàn, thần kinh, hệ tiêu hoá, miễn dịch với lượng vitamin dồi dào.

 

Tại sao bạn nên sử dụng Bhip Global mỗi ngày:

- Blip Global là hỗn hợp nước ép chống oxy hoá tốt nhất thế giới.

- Hỗ trợ cơ thể chống lão hoá, làm đẹp da chống lại tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời, tăng cường năng lượng cho cơ thể.

- Hỗ trợ sức khoẻ xương khớp, cung cấp lượng Vitami C, Canxi, Kali dồi dào.Xem thêm: bộ 3 sản phẩm herbalife

- Sử dụng Maqui Global mỗi ngày 30ml.

Liên hệ: http://hotrolamdep.com/


SĐT: 09345 000 20 – 097890 33 11

Yahoo: hotrolamdep

Email: hotrosanpham24@gmail.com 



Bình luận

0165 610 7715
Mã số : 11841890
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn