Nước Uống Bổ Dưỡng Đông Trùng Hạ Thảo Hòa Nguyên Đường He Yuan Tang King Of Cordyceps, Nhãn Hiệu 3 Cô Tiên Và Nhãn Ông Già, Dung Dịch Nước Uống Bổ Dưỡng Đông Trùng Nhãn 2 Ông Già Màu Nâu Ba Chữ Aaa

Liên hệ

Liên Hệ: 24T Trung Hoa Nhân Chinh, Hoàng Đạo Thúy – Hà Nội. Điện Thoại: 0912930605.


Nước uống Bổ dưỡng Đông trùng hạ thảo Hòa Nguyên đường He Yuan Tang King of Cordyceps, nhãn hiệu 3 Cô tiên và nhãn ông già, dung dịch nước uống bổ dưỡng đông trùng nhãn 2 Ông già màu nâu ba chữ AAA, Trùng thảo Linh chi, hộp 6 lọ 30ml/lọ, hộp 4 lọ 30ml/lọ máu nâu / màu vàng…., viên nang, viên nén đông trùng 120 viên con nhộng….. ĐT: 0912930605.

Đông trùng hạ thảo là một dạng cộng sinh giữa một loài nấm túi có tên khoa học là Cordyceps sinensis (Berk.) Sacc. với sâu non (ấu trùng) của một loài côn trùng thuộc chi  Hepialus. Thường gặp nhất là sâu non của loài Hepialus armoricanus. Ngoài ra còn 40 loài khác thuộc chi Hepialus cũng có thể bị Cordyceps sinensis ký sinh. Vào mùa đông nấm bắt đầu ký sinh vào sâu non và làm chết sâu non vì ăn hết chất dinh dưỡng của chúng. Mùa hè ấm áp nấm bắt đầu mọc ra khỏi sâu như một ngọn cỏ và vươn lên khỏi mặt đất. Đầu của ngọn nấm là một thể đệm (stroma) hình trụ thuôn nhọn. Chỉ phát hiện được ĐTHT vào mùa hè ở một số cao nguyên cao hơn mặt biển từ 3500 đến 5000m. Đó là các vùng Tây Tạng, Tứ Xuyên, Thanh Hai, Cam Túc, Vân Nam...

SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NGUYÊN CON CỦA TÂY TẠNG ĐỂ TỦ ĐÁ 29 TRIỆU/LẠNG KG. CHIA BÁN LẺ 20G= 5,8 TRIỆU. HÀNG XỊN 100%.

1. Đông trùng linh chi dạng thể lỏng (nước bán nổi) hộp dài màu vàng, có ảnh ông già đi phía trước hai cô gái đi theo sau, hộp dài có 6 hộp nhỏ trong đó có 6 lọ (30Ml/lọ x 6 lọ/hộp)… Màu nền bán vàng, Nơi sản xuất: Viện Nghiên cứu dưỡng sinh TQ, Website: www.fsyude.com  , (quý khách có thể tham khảo thông tin tại đây). Giá bán: 380k/hộp 6 lọ.

 

          2. Đông trùng Hạ thảo dạng thể lỏng (nước bán nổi) hình hai ông già giống khổng tử ngoài vỏ, 3 chữ AAA hộp 6 lọ (30Ml/lọ x 6 lọ/hộp)… Màu Vàng Hoàng đế, Nơi sản xuất: Hoa nguyên đường Quảng Châu – TQ, Website: www.heyuantang.com,Email: postmaster@heyuantang.com   (quý khách có thể tham khảo thông tin tại đây).

          3. Đông trùng Hạ thảo dạng thể lỏng (nước bán nổi) hình 3 cô tiên ngoài vỏ, hộp 6 lọ (30Ml/lọ x 6 lọ/hộp)… Màu nền nâu, Nơi sản xuất: Quảng Châu – TQ, Website: www.szmrk.com , (quý khách có thể tham khảo thông tin tại đây). 

          4. Trùng thảo sâm nhung, dùng cho người kém ăn, cần bôi bổ tăng cân ….v.v…..

           

Và các loại thuốc phòng tai biến, thuốc tráng dương long hổ, viên nang ngưu bảo,(dùng cho người sinh lý yếu) an cung ngưu hoàng, thanh tâm ngưu hoàng, ngưu hoàng giải độc, hoa đà tái tạo hoàn, đổ trọng hổ cốt hoàn…..v.v….

1- Dạng viên đóng Lọ: Viên nang đông trùng hạ thảo lọ chữa 300 viên, hộp 2 lọ hàng chuyên dụng xuất đi châu âu, mỹ, nhật… và loai 1 lọ 300 viên xuất đi mỹ.

 

2- Viên nang (dạng con nhộng dễ sử dụng) đông trùng hạ thảo nguyên chất Dị Thành – Bắc Kinh – Trung Quốc là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, được bào chế theo công nghệ sinh học hiên đại, qua thử nghiêm chứng minh, sản phẩm có chức năng nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, miễn dịch tế bào, tăng cường tác dụng vi khuẩn diệt vi khuẩn, có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng phòng chống miễn dịch cho cơ thể, đặc biệt là người có thể trạng yếu, người cao tuổi, bệnh nhân sau phẫu thuật …v.v…

Nguyên liệu chủ yếu: Đông trùng hạ thảo nguyên chất (100%).

Thành phần công hiêu: Củ hoa bông nguyên chất ≥ 7%, Glu-cô-xít ≥ 0.15%.

          Đối tượng sử dụng: Người già, trung niên, người có thể trạng yếu hay mắc bệnh, người cần phục hồi sức khỏe sau khi phẫu thuật (mổ u, bướu, đại phẫu, tiểu phẫu…v.v…).

          Trọng lượng: Hộp dạng màu vàng, 36000 Mi-li-gam (0,3g x 20viên x 6 hộp nhỏ = 120 viên nangxem hình đính kèm ở tin đăng” ).

          Lượng và phương pháp dùng: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 đến 3 viên, dùng nước ấm để uống.

          Bảo quản: Để nơi thoáng mát.

          Hạn dùng: 18 tháng.

          Số phê chuẩn y tế: Số 276 (1997) Số Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

          Tiêu chuẩn lưu hành: Q/CYYC003-2005.

          Giấy phép y tế: Số JS0076 – 110000 (2006) Kinh Dược.

          Chú ý: Sản phẩm không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

          Địa chỉ công ty (văn phòng): Công ty TNHH Kỹ thuật sinh vật y dược – Dị Thành – Bắc Kinh – Trung Quốc, Số 14, cổng đông, cung thể thao công nhân khu Triều Dương – Thủ đô Bắc Kinh – Trung Quốc.

Điện thoại: (010)65079580, Fax: (010) 65016229.

Số Tư vấn miễn phí: TQ 800-8100118. VN ĐT: 0912930605.

Website: www.beijingyicheng.com.cn

          E.mail: sales@beijingyicheng.com.cn

VIÊN NÉN, VIÊN NANG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO “QIN NAO” TRÙNG THẢO VƯƠNG, SẢN PHẨM XUẤT KHẨU TIÊU THỤ TẠI THI TRƯỜNG MỸ, ĐẶC BIỆT THÍCH HỢP CHO NGƯỜI CAO TUỔI MẮC BỆNH MÃN TÍNH, BỆNH NHÂN TIỂU ĐƯỜNG, NGƯỜI BỊ UNG THƯ… VÌ DO NÓ CÓ TÁC DỤNG TRÁNG DƯƠNG CÒN ĐƯỢC CHO LÀ THUỐC BỔ THẬN CHO NAM GIỚI.

Viên nén bao phin đông trùng hạ thảo nhãn hiệu Phú Nguyên Fu Yuan Qin Nao Trùng thảo vương là bào tử đầu trùng thảo thể sợi nấm thu được do phân li từ trong đông trùng hạ thảo tươi đặc sản của Thanh Hải, qua lên mem kĩ càng rồi tinh chế cho ra sản phẩm, giữ được thành phần công hiệu của Đông trùng hạ thảo.

Trong bột nấm bào tử đầu trùng thảo (Cynnematin Trùng thảo) gồm có các: A xít amin, Mannitol và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người.

Qua các thực nghiệm chức năng chứng minh, sản phẩm này có tác dụng bảo vệ sức khỏe, bổ dưỡng, điều tiết hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng của cơ thể con người.

Nguyên liệu chính: Bột nấm bào tử đầu trùng thảo (Cynnematin Trùng thảo).

Thành phần công hiệu và hàm lượng: Mannitol ≥ 10%.

Tác dụng bảo vệ sức khỏe: Điều tiết miễn dịch

Nhóm người thích hợp sử dụng: Những người già cơ thể yếu, khả năng sức miễn dịch thấp, suy giảm.

Lượng dùng và phương pháp dùng: Uống, mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 3-5 viên.

Quy cách sản phẩm: 400mg/viên  x  60 viên/lọ

Số giấy phép y tế: GD FDA (2005) 0102W0102

Số tiêu chuẩn thực hiện (chấp hành): Q/GDJC0003S-2010

Số phê duyệt: Số 014(1997)

Phương pháp cất trữ: Để ở nơi khô râm mát

Số lô sản xuất: 20100201

Thời gian bảo đảm chất lượng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

Nhà tiêu thụ: Công ty TNHH Dược Quốc tế AoLiJian của Mỹ.

Sản phẩm: Công ty TNHH Sản phẩm Bảo vệ Sức khỏe Tinh Thành Quảng Đông Trung Quốc.

Website: www.gdjingcheng.com

Điện thoại: 86-020038065358

Sản xuất: Công ty hữu TNHH Khoa học Kĩ thuật Sinh vật Trại Kiện - Thành phố Quảng Châu Trung Quốc.

Địa chỉ số 1 đường Hưng Nghiệp khu công nghiệp Minh Châu thành phố Thung Hóa Quảng Châu Trung Quốc

Số giấy phép y tế: GD FDA(2008)0184S0378.

Số giấy GMP Sản phẩm sứ khỏe: BGMP 20080062.

Điện thoại: 86-020-87866588.

Website: www.gdjingcheng.com.

LIÊN HỆ: 24T TRUNG HOA NHÂN CHINH, HOÀNG ĐẠO THÚY – HÀ NỘI.

ĐIỆN THOẠI: 0912930605.

Điện thoại: 0912930605; 091.293.0605 và CĐ: 0435582969 (Buổi tối). 

(Có giao hàng tận nơi trong pham vi Hà Nội; Hỗ trợ Tư vấn thông tin về sản phẩm xin gọi: 091.293.0605 ).

E.mail: Thuoctrunghoa@gmail.com

(Tham khảo thông tin thêm xin vào trang Website: www.gdjingcheng.com. ).

(Nếu không có thời gian đến lấy chùng tôi mang hàng và tài liệu hướng dẫn sử dụng đến tận nhà !)

Hướng dẫn sử dụng Đông trùng hạ thảo Hòa Nguyên Đường Trung thảo vương

(Loại Ba cô tiên)

Thành phần chủ yếu:

Nước uống bổ dưỡng Đông Trùng Hạ Thảo - Hoà Nguyên Đường có thành phần chủ yếu là Đông Trùng Hạ Thảo, trùng thảo ti thể, linh chi, hương nhu, sơn thù du, ngọc trúc, táo đỏ, bắc kì, mật ong...và nước tinh khiết vừa đủ. ĐTHT nước có màu vàng nhạt, vị chua ngọt, có mùi vị đặc trưng không lần tạp chất.

Nước uống bổ dưỡng ĐTHT được đóng lọ, mỗi lọ là 30ml trong đó có chứa 3g trùng thảo khuẩn ti thể. Thành phần chủ yếu có công dụng tương đương với 10g Đông Trùng Hạ Thảo sắc tự nhiên về hiệu quả sử dụng.

Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo:

Điều tiết hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng: Đối với cơ thể suy kiệt, đặc biệt tốt cho người sau ghép tạng, sau phẩu thuật, chạy tia xạ, hóa trị liệu, người hay dị ứng thời tiết…

Bồi bổ sức khỏe: Đây là sản phẩm bồi bổ cơ thể tốt nhất, có tác dụng tăng cường chuyển hóa, vận chuyển oxy, giải phóng năng lượng tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Điều này đã được chứng minh là các vận động viên điền kinh của Trung Quốc đã đạt được giải cao trong cuộc thi Olympic quốc tế diễn ra tại ITALIA vào năm 1993 nhờ được sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo, cũng chính điều này đã làm cho cả thế giới biết đến Đông Trùng Hạ Thảo.

Tăng cường khả năng hoạt động sinh lý: Có tác dụng kích thích cường dương và chống liệt dương: Trong 5 công trình nghiên cứu tại Trung Quốc với trên 1.000 người tham gia ở cả 2 phái với liều lượng 3g/ngày cho thấy Đông Trùng Hạ Thảo có hiệu quả trong việc kích thích chức năng tình dục ở những người bị giảm khả năng hoạt động .

Phòng chống các chứng bệnh về hô hấp: như hen phế quản, viêm phế quản mãn tính, viêm phổi, lao phổi và các bệnh về phổi,...

Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch: Nghiên cứu trên hàng trăm người tại Trung Quốc bị cao Lipid máu với liều 3g/ngày đã làm giảm lượng Cholesterol xấu toàn thể và giúp gia tăng Cholesterol tốt; có tác dụng với bệnh huyết áp cao, thấp, tắc nghẽn mạch não…

Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể: chống lão hoá tế bào, thẩm mỹ da, dưỡng da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kèo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết….

Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị viêm gan cấp, mãn tính, xơ gan, bệnh dạ dày, đường ruột…

Đặc biệt tốt đối với những người viêm thận mãn tính, suy thận, nước tiểu có độc tố, bệnh tiểu đường…

Đối tượng sử dụng: Có thể sử dụng với mọi lứa tuổi, đặc biệt: Rất thích hợp với những người trung niên và cao tuổi, những người yếu khả năng hoạt động sinh lý, những người bị hen suyển, suy thận, suy gan, cao huyết áp, hàm lượng mỡ và đường trong máu cao, suy nhược cơ thể, bị stress do áp lực công việc quá mức...

Đối với những người bị bệnh nan y (ung thư, xuất huyết não, nam giới mắc bệnh suy nhược sinh lý...) kết hợp với các loại thuốc điều trị chuyên khoa uống nước uống bổ dưỡng ĐTHT sẽ cho những chuyển biến tích cực.

Cách sử dụng:

Thời gian sử dụng

Cơ thể suy yếu cần bồi bổ sức khỏe ( < 36 tuổi) : 5-10 ngày/1 đợt
( > 36 tuổi ): 10-20 ngày/1 đợt . Cần 1- 2 lọ /ngày.

Cơ thể suy nhược và lao động nặng: 1- 3 lọ/ngày, từ 10-20 ngày/đợt.
Người suy nhược và chữa bệnh nan y : 2- 4 lọ /ngày, từ 30 ngày/1 đợt

Tùy theo lứa tuổi và thể trạng cơ thể để điều chỉnh liều lượng và thời gian sử dụng.

Sử dụng tốt nhất là vào sáng sớm (uống khi đói) hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ được tốt nhất.

Lắc đều lọ trước khi uống.

Sau mỗi đợt sử dụng nên tạm nghỉ 3 – 7 ngày sau đó tiếp tục sử dụng đợt mới.

Đóng gói bao bì:

Một hộp nước uống bổ dưỡng Đông Trùng Hạ Thảo – Hòa Nguyên Đường gồm 6 lọ, mỗi lọ 30ml có nắp bảo vệ và tem chống hàng giả của nhà sản xuất.

Nhà sản xuất: Trung tâm nghiên cứu sản phẩm bảo vệ sức khỏe – Viên nghiên cứu đông y Trung quốc và Hòa Nguyên Đường – Trung Quốc phối hợp sản xuất.

Địa chỉ: Khu Kinh tế mở La Cảng thuộc khu Công nghiệp Gia Thành, Thị xã Tăng Thành, Thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Điện thoại: 0086-8620-82740015 & 8620-82758209. Fax:8620-8274001

Quý vị có thể ghé thăm công ty tại trang Website: http:www.heyuantang.com

Email: postmaster@heyuantang.com.

Điện thoại: (010)65079580, Fax: (010) 65016229.

Số Tư vấn miễn phí: TQ 800-8100118.

Website: www.beijingyicheng.com.cn

          E.mail: sales@beijingyicheng.com.cn

LIÊN HỆ: 24T TRUNG HOA NHÂN CHINH, HOÀNG ĐẠO THÚY – HÀ NỘI.

ĐIỆN THOẠI: 0912930605.

(Có giao hàng tận nơi trong pham vi Hà Nội; Hỗ trợ Tư vấn thông tin về sản phẩm xin gọi: 091.293.0605 ).

 


Bình luận

HẾT HẠN

0912 930 605
Mã số : 4788834
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn