Hỗ Trợ Tăng Cơ, Phát Triển Cơ Bắp Đối Với Những Người Thường Xuyên Tập Luyện Cơ Bắp.

555.000

Số 278 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội


Anabolic Amino 2222

 


Giá bán: 450.000 đ/Hộp (180 viên nén)


Giá bán: 730.000 đ/Hộp (320 viên nang)




Anabolic Amino 2222 là sản phẩm độc đáo của Diamond Nutrition U.S.A. Sản phẩm chứa hàm lượng cao các acid amin có vai trò quyết định trong việc hình thành và phát triển cơ bắp. Bằng công thức dinh dưỡng độc đáo, Anabolic Amino 2222 sẽ cung cấp cho cơ hàm lượng cao các acid amin, đúng tỉ lệ, đúng lúc, đúng nơi nhất, qua đó duy trì liên tục sự phát triển cơ bắp cũng như hạn chế tới mức thấp nhất sự thoái hóa và phá hủy cơ.

Thông tin sản phẩm
Mỗi viên Anabolic Amino 2222 có chứa 2,222mg acid amin tinh khiết nhất từ các nguồn whey protein cô đặc, protein đậu nành phân lập, các chuỗi peptides, L-carnitine, ornithine HCL. Với hàm lượng cao các acid amin này sẽ giúp cho cơ bắp phát triển một cách tối ưu nhất.

Dùng sản phẩm trước mỗi bữa ăn sẽ góp phần bổ sung thêm lượng acid amin cần thiết cho cơ thể mà thông thường ta hay bị thiếu nếu chỉ ăn uống bình thường mà không bổ sung thêm.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...mino-2222.html

Amino Gold




Giá bán: 840.000 đ/Hộp (325 viên)
Amino Gold chứa axit amin tự do và liên kết với chuỗi axit amin có nguồn gốc 100% Whey Protein Isolate hấp thu nhanh chóng cho đến khi chắc chắn cơ phát triển một cách tối đa. Hàm lượng BCAA rất cao là chất đốt cơ bắp trong quá trình tập luyện và axit amin cần thiết khác sẽ trở thành thành phần tiêu chuẩn chủ yếu cho sự phát triển tế bào cơ bắp mới. Sử dụng thường xuyên giúp tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh. Sản phẩm thích hợp cho tất cả các môn thể thao.

Thông tin sản phẩm
Công thức Amino Gold "độc đáo" này là công thức tiên tiến. Mỗi viên Amino Gold có chứa 1500 mg chất dinh dưỡng tối ưu gồm các axit amin thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe.

Đặc biệt Amino Gold được chế biến từ 100% chất enzim tiêu hoá tự nhiên của Whey Protein phân lập. Emzim tiêu hoá này sản sinh ra 2,5 Amino nitrogen và 13.2 nitrogen toàn phần. Chất này được hấp thụ theo cơ chế enzym (bằng các enzim loại thực phẩm) làm tăng cường khả năng tiêu hoá protein và cải thiện việc hấp thu Axit amin, giúp cho cơ thể hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Amino Gold chỉ chứa các axít amin tự nhiên, giúp duy trì mức độ axít amin tối ưu trong máu và tăng cường sức khoẻ cho bất cứ giai đoạn nào của cuộc sống.
Đây là sản phẩm dùng để hỗ trợ chức năng các cơ quan trong cơ thể người, có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/search/0/amino%20gold.html


Creatine



Giá bán: 380.000 đ/Hộp (330g)
Creatine có ba tác dụng chính là gia tăng sự lưu thông các thành phần chất lỏng bên trong mô cơ. Kích thích tổng hợp protein. Tích trữ và cung cấp năng lượng. Chính vì vậy nó sẽ giúp phát triển cơ to hơn. Khoa học đã chứng minh rằng creatine giúp tăng sức mạnh, tạo điều kiện cho những hoạt động nặng.

Thông tin sản phẩm
Creatine là chất dinh dưỡng tự nhiên tìm thấy trong cơ thể và có sẳn trong các loại thực phẩm như cá, thịt và một số loại thảo dược. Phần lớn creatine mà cơ thể có được là do thực phẩm cung cấp và một ít do cơ thể.

Những người ăn chay thì không có nhiều creatine trong thức ăn của họ như những người bình thường khác.

Creatine được cấu tạo từ 3 amino acid là arginine, glycine và methionine. Gần 95% creatine trong cơ thể được tìm thấy trong cơ.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie.../Creatine.html


100% Whey Gold Standard



100% Whey Gold Stand là thực phẩm bổ sung Protein hiệu quả. Bạn sẽ có 23 gam Protein chất lượng cao và chỉ 1 gam chất béo sau mỗi lần dùng. Sản phẩm sẽ giúp bổ sung đạm, giúp cơ bắp phát triển, cung cấp năng lượng trực tiếp cho cơ bắp, bảo vệ cơ nạc trong các hoạt động kéo dài và tránh mệt mỏi. 

Thông tin sản phẩm
100% Whey Gold Stand được làm từ Microfiltered Whey Protein Isolates, Ion Exchange Whey Protein Isolates, Ultrafiltered Whey Protein Concentrate, và Hydrowhey Hydrolyze Whey Peptides. Sự kết hợp này cung cấp những chất bạn cần (Protein nguyên chất) và rất ít những chất không tốt cho sức khỏe (chất béo, chất béo bão hoà, cholesterol, đường lactose, và các carbohydrate khác).

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...-Standard.html


Massive BCAA





Giá bán: 500.000 đ/Hộp (60 viên)

Massive BCAA là tập hợp chuỗi amino axit cần thiết bao gồm leusin, isoleusin và valine có tác dụng tăng cơ duy trì cơ, ngăn chặn được sự mệt mỏi, kéo dài thời gian tập luyện. Việc bổ sung Massive BCAA trước và trong suốt quá trình tập thể thao có tác dụng tăng cơ, phục hồi cơ, giảm lượng mỡ thừa. Thích hợp cho tất cả các môn thể thao.

Thông tin sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng: Một lần dùng 3 viên , mỗi ngày dùng từ 2-3 lần. Dùng giữa bữa ăn và ngay sau khi tập luyện.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...sive-BCAA.html

Pure Whey Protein



Giá bán: 900.000 đ/Hộp (1kg)
Giá bán: 1.820.000 đ/Hộp (2.27kg)

Pure Whey Protein có chứa các amino acid thiết yếu, chuỗi glutamin giúp bạn phát triển cơ bắp. Thêm vào đó, mỗi muỗng bao gồm glutathione, methionine và cysteine giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và sức khoẻ tốt hơn. Pure Whey còn giúp săn chắc cơ thể, tiêu mỡ.

Thông tin sản phẩm
Dù bạn là một người ăn kiêng, tiểu đường, bệnh nhân tiền hoặc hậu phẫu, người nội trợ bận rộn, người già yếu hay một vận động viên, người chơi thể thao thì sức khoẻ hay thể trạng đều phụ thuộc vào protein! Pure Whey Protein mang đến cho bạn một cách lý tưởng và kinh tế để bổ sung protein hàng ngày.

Sản phẩm có nguồn gốc từ sữa và được sản xuất trên dây chuyền chế biến sữa, trứng và các thực phẩm có nguồn gốc từ động vật có vỏ. Ngoài ra, Pure Whey còn có một lượng amino acid không thiết yếu và bổ sung chất xơ.

Pure Whey Protein là cách hiệu quả để tăng cường hay duy trì cơ thịt. Thực phẩm bổ sung protein này được làm từ 100% whey protein cao cấp, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc bổ sung protein ăn kiêng.

Nếu bạn đang muốn giảm lượng carb, Pure Whey Protein là lý tưởng cho bạn. Mỗi lần uống mang đến cho bạn 26g protein nguyên chất với chỉ 1,5g carb

Sản phẩm hiện có hai hương vị là: vanila và chocola

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...y-Protein.html





Prostar Whey 100% Protein





Giá bán: 960.000 đ/Hộp (907g)
Giá bán: 2.090.000 đ/Hộp (2.39kg)

Prostar Whey 100% Protein bổ trợ lượng protein đạt tiêu chuẩn quốc tế với hỗn hợp protein chứa protein tỉ lệ gần 100%. Vì vậy, khi cơ thể được cung cấp lượng protein chất lượng cao được tạo ra từ hỗn hợp whey protein lỏng và cô đặc sẽ làm cho cơ thể bạn săn chắc, phát triển cơ. Sản phẩm bổ trợ 100% protein đã được chứng minh tăng cường sự phát triển cơ bắp, nâng cao tốc độ phục hồi cơ bắp và nâng cao hệ thống miễn nhiễm cơ thể. Prostar Whey chứa nhiều hàm lượng protein và rất ít chất béo, vì vậy rất tốt để đáp ứng nhu cầu protein hàng ngày của bạn

Thông tin sản phẩm
Prostar whey 100% protein bao gồm 100% whey protein cô lập, whey protein tập trung và whey peptides và hàm lượng amino axit (leucine, isoleucine và valine) đóng vai trò quan trọng của cơ thể có tác dụng tăng cơ, xây dựng và phục hồi cơ, cung cấp nguồn năng lượng và kiểm soát nhiều tiến trình phát triển của cơ thể.

Prostar Whey 100% Protein thích hợp trở thành thức uống bổ sung vitamin ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào.

Prostar Whey 100% Protein có 2 hương vị để bạn lựa chọn là vanilla và chocolate

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...0-Protein.html

Glutapure






Giá bán: 700.000 đ/Hộp (400g)

Glutapure bao gồm L-glutamine đóng vai trò quan trọng việc trao đổi chất protein. Là thành phần dinh dưỡng quan trọng cho việc tập thể thao, thể lực, có tác dụng giúp duy trì tế bào cơ, gia tăng sự hình thành cơ bắp, thúc đẩy sự tái sinh, chống đau cơ và kích thích quá trình chuyển hóa của cơ thể do đó gia tăng việc tiêu thụ mỡ.

Thông tin sản phẩm
Glutapure là sản phẩm dùng để hỗ trợ chức năng các cơ quan trong cơ thể người, có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh.

Tác dụng chính:

1. Chống “tổn thương cơ bắp”: Glutapure là chất chống dị hoá tối ưu, giúp chống “tổn thương cơ bắp” tức là làm giảm đi mức độ tổn thương và đau nhức cơ.

2. Tăng cường hoóc môn tăng trưởng và tổng hợp protein: Glutapure giúp cho cơ thể tự sản sinh ra hoóc môn tăng trưởng để rồi hoóc môn tăng trưởng sản sinh ra insulin tăng trưởng 1 (IGF-1). Hoóc môn này giúp giảm trọng lượng cơ thể, làm cho cơ bắp săn chắc, tăng tỉ trọng và cường độ của xương.


chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...Glutapure.html

Champion Performance BCAAs





Giá bán: 650.000 đ/Hộp (200 viên)

Champion Performance BCAAs có thành phần là tập hợp chuỗi amino axit cần thiết bao gồm leusin, isoleusin và valine với tỉ lệ 2:1:1 có tác dụng tăng cơ, duy trì cơ, ngăn chặn được sự mệt mỏi, kéo dài thời gian tập luyện, giảm đi tổn thất amino acid và giúp cơ thể hấp thu tốt protein. Việc bổ sung Champion Performance BCAAs trước và trong suốt quá trình tập thể thao có tác dụng tăng cơ, phục hồi cơ, giảm lượng mỡ thừa.

Thông tin sản phẩm
Thành phần Leucine trong Champion Performance BCAAs giúp bảo vệ chuỗi cơ nạc, cung cấp năng lượng cho cơ thể khi hoạt động mạnh, nó cũng duy trì glycogen cơ trong chuỗi cơ giúp nổi cơ. Leucine cũng duy trì cân bằng nitrogen và tăng cường khả năng tư duy.

Hướng dẫn sử dụng:
- Người lớn: uống 2 viên, 2 lần/ngày.
- Vận động viên: uống 2 viên, 2-3 lần/ngày trước và sau khi tập


chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...nce-BCAAs.html


Pro-score 100





Giá bán: 895.000 đ/Hộp (908g)

Pro-score 100 là thực phẩm bổ sung protein duy nhất có tỉ lệ 100 theo như Tổ chức Y tế Thế giới, amino acid thiết yếu (EAAs) cần cho tế bào biểu mô cơ thể con người phát triển nhanh. Vì vậy, Pro-score 100 - thực phẩm bổ sung protein giúp hồi phục và duy trì tế bào biểu mô bị tổn thương trong khi tập nặng. Điều này cũng làm cho Pro-score 100 trở thành thực phẩm bổ sung protein tốt nhất giúp khôi phục và xây dựng cơ mới.

Thông tin sản phẩm
Pro-score 100 - thực phẩm bổ sung protein nguyên chất cao cấp! Pro-score 100 được làm từ whey protein hydrolized, giúp tiêu hoá và đồng hoá hiệu quả hơn. Chúng tôi sản xuất Pro-score 100 - một whey protein hydrolized giàu glutamin, không lactose, ít natri (sodium) và ít chất béo. 1 muỗng Pro-score 100 chứa lên tới 17g glutamin hydrolyzed whey protein và chỉ có 1g chất béo và carbohydrate. Pro-score 100 tuyệt hảo hơn những loại protein khác.

Pro-score 100 không chỉ là protein lý tưởng cho những người ăn kiêng và vận động viên mà còn cho những người ốm yếu, bệnh tật.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...score-100.html


Power Glutamine





Giá bán: 700.000 đ/Hộp (450g)

Nếu bạn có vấn đề về phát triển khối cơ hoặc trong tình trạng tiều tuỵ, bổ sung vào khẩu phần ăn với Glutamine là cần thiết. Uống 2g glutamine giúp tăng cường lưu thông hoóc môn phát triển tới 400%. Tăng hoóc môn phát triển liên quan đến việc tăng khối cơ nạc, tăng quá trình oxy hoá chất béo và nâng cao sức khoẻ. Power Glutamine đảm bảo 100% Glutamine nguyên chất theo phân tích của HPLC.

Thông tin sản phẩm
Cùng với các bài tập nặng, glutamine trong huyết thanh giảm đi và mất 6 ngày để phục hồi bình thường-khi đó cơ thể bạn có thể sẽ giảm cơ và sức.

Sự bù đắp lại mức độ glutamine bình thường giúp hồi phục tối đa và giúp cơ thể bạn xây dựng và phục hồi khối cơ. Một nghiên cứu chỉ ra rằng bổ sung glutamine vào khẩu phần ăn kiêng của bạn làm tăng quá trình tổng hợp protein, chủ yếu vận chuyển nitrogen vào cơ và làm tăng cơ nhanh chóng.


chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...Glutamine.html

Amino Shooter Solfgel





Giá bán: 500.000 đ/Hộp (180 viên)

Amino Shooter Solfgel đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển cơ bắp, phục hồi cơ, tăng cường sức khoẻ, bảo vệ cơ bắp. Amino Shooter Solfgel cung cấp 18 amino acid, 3 loại BCAA và các amino axit thiết yếu khác. Những chất này đều được cơ thể dễ dàng hấp thụ. 

Thông tin sản phẩm
Amino Shooter Solfgel cung cấp cho cơ thể bạn sự kết nối cân bằng duy nhất, amino acid thiết yếu, những chất này chỉ mất vài phút để tiêu hoá và hấp thu. Hỗn hợp amino đặc biệt của Amino Shooter Solfgel được chứng minh làm giảm sự xuống cấp của cơ và tăng tổng hợp protein ở cùng thời điểm.

Amino Shooter Solfgel giúp:

1. Phát triển cơ tương xứng với mức độ EAA’s trong máu, càng tiêu thụ nhiều EAA’s càng phát triển cơ thịt hơn. 

2. Giảm tổn thương cơ do luyện tập: những nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng có một khối lượng lớn cơ bị tổn thương trong khoảng 3-4 giờ sau khi tập – không phải trong quá trình tập như chúng ta nghĩ. EAA’s đóng một vai trò quan trọng làm giảm tối thiểu ảnh hưởng sau khi tập luyện bao gồm cả dị hoá. Amino Shooter Solfgel bảo vệ cơ khỏi việc luyện tập gây ra dị hoá (EIC) và cải thiện hiệu quả calo cho cơ bắp nhiều hơn với ít chất béo.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...r-Solfgel.html

Superior Amino 2222





Giá bán: 555.000 đ/Hộp (320 viên)

Mỗi viên Superior Amino 2222 có chứa 2,222mg acid amin tinh khiết nhất từ các nguồn whey protein cô đặc, protein đậu nành phân lập, các chuỗi peptides, L-carnitine, ornithine HCL. Với hàm lượng cao các acid amin này sẽ giúp cho cơ bắp phát triển một cách tối ưu nhất. 

Thông tin sản phẩm
Superior Amino 2222 được sản xuất tại U.S.A. là một hợp phần dinh dưỡng bao gồm các amino acid đặc biệt, có vai trò trong việc xây dựng các khối cơ. Hợp phần dinh dưỡng tối ưu này chứa các amino acid tự do và chuỗi peptid có phân tử lượng thấp, cùng với lượng enzim tiêu hoá đặc hiệu. Các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng chuỗi amino acid peptid đóng vai trò then chốt trong việc phát triển khối cơ.

Tác dụng:
- Giúp hồi phục, tái tạo và phát triển tế bào cơ bắp.
- Cung cấp các Acid Amin cần thiết cho quá trình tạo Protein.
- Sản sinh ra các enzim có lợi cho cơ thể giúp cân bằng tâm trạng, sự tập trung và cho bạn 1 giấc ngủ ngon.

chi tiết xem tại: http://thucphamthuoc.net/product/vie...mino-2222.html














Bình luận

HẾT HẠN

0977 009 977
Mã số : 5360587
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn