Bigbb Giúp Trẻ Ăn Ngon Miệng, Tăng Cường Sức Đề Kháng Đường Hô Hấp Cho Trẻ

Liên hệ

92B Hai Bà Trưng


Con trẻ là tài sản lớn và hạnh phúc lớn nhất của cha mẹ. Thời tiết thay đổi kèm nắng nóng khiến cho trẻ ăn lâu, biếng ăn, quấy khóc, hay không chịu ăn mà chỉ ngậm trong miệng… đã làm không ít bậc cha mẹ phải lo lắng và khổ tâm.

 

BigBB với nguyên liệu Immune – gamma vừa được chuyển giao công nghệ tại Việt Nam, chiết tách từ thành tế bào vi khuẩn lành tính Lactobacillus fermentum. Vào cơ thể, Immune – gamma kích thích các phản ứng miễn dịch, và là thức ăn cho các tế bào miễn dịch – lympho T và B tăng sinh. Do đó, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa ở trẻ được tăng cường, đồng thời giúp trẻ ăn ngon, bảo vệ cơ thể bé khỏi các tác nhân gây bệnh (vi khuẩn, virus, ký sinh trùng…), phòng ngừa và chống các bệnh viêm nhiễm hay gặp, hệ miễn dịch khỏe.

 

Thành phần:

 

-   Immune – Gamma: .......................20mg

 

-   Lysine: ..............................................50mg

 

Taurine: .............................................50mg

 

  Cao hoài sơn:................................ 120mg

 

Cao diếp cá: .....................................250mg

-   Cao hoàng kỳ: .................................300mg

Cơ chế tác dụng:

 

- Immune – gamma : Immune – gamma vốn là thành vách của chủng vi khuẩn lành tính Lactobacilli nên trở thành nguồn thức ăn giúp cho các vi khuẩn chủng này sinh sôi, nảy nở và phát triển. Nhờ thế, immune – gamma giúp gia tăng số lượng vi khuẩn lành tính trong đường ruột, qua đó giúp tiêu hóa tốt hơn và ức chế cạnh tranh với các vi khuẩn có hại khác.Mặt khác, Immune – gamma cũng chính là nguồn cung cấp "nguyên liệu" để tái tạo và hoàn thiện lại tế bào biểu bì niêm mạc ruột (ở cả ruột non và ruột già). Theo quy luật tự nhiên, các tế bào này liên lục tự chết đi và được thay mới, nhưng khi bị tổn thương (bởi nhiễm độc, bởi thức ăn, bởi vi khuẩn có hại…) thì tốc độ thay mới phải nhanh hơn, đòi hỏi nhiều "nguyên liệu" hơn, immune – gamma bổ sung và hoàn thiện cho nguồn cung đó. Nhờ thế, sau liệu trình từ 1 tháng điều trị, immune – gamma có tác dụng tạo nên một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường tối đa sức hấp thụ của cơ thể trẻ nhỏ.

- Hoàng kỳ :Dược liệu được dùng với tác dụng chống suy nhược cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi và chuyển hóa chất trong cơ thể. Từ lâu Hoàng kỳ được chứng minh với tác dụng tăng cường hoạt động tăng trưởng và chuyển hóa sinh lý của tế bào, cũng như nuôi dưỡng giúp tế bào phát triển nhanh. Ngoài ra, hoàng kỳ được dân gian sử dụng như một vị thuốc từ lâu đời với tác dụng tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt, tránh bệnh tật.

 

- Hoài sơn :Hoài sơn chứa Saponin, choline, d-abscisin II, vitamin C, mannan, phytic acid Theo GS. Đỗ Tất Lợi, khả năng thủy phân chất đường của men trong Hoài sơn rất cao, trong acid loãng trong 3 giờ có thể tiêu hóa 5 lần lượng đường. Nhờ thế, Hoài sơn có giá trị giúp tiêu hóa thức ăn chất bột.

 

- Diếp cá: Diếp cá vốn rất mát, được sử dụng hàng ngày giúp lợi tiểu, tiêu độc, mát gan và giảm mụn nhọt, rôm sảy và đặc biệt hiệu quả trong việc chống táo bón. Mùi vị của Dấp cá rất tanh, nhiều người lớn cũng không thể ăn được, nên rất khó cho trẻ ăn, khi chế biến với các cách thông thường (ăn sống, xay thành sinh tố, …). Trong BigBB, Dấp cá được tinh chế thành cao bột, vừa khử được mùi tanh vừa giữ lại được những tinh chất quan trọng, nhờ đó trẻ có thể dễ hấp thụ, chỉ với 1-2 gói cốm hàng ngày bạn đã cung cấp cho trẻ một lượng dấp cá vừa đủ cho nhu cầu của trẻ hàng ngày.

 

- Lysine : Axit amine quen thuộc này giúp trẻ tiêu đói, tạo cảm giác thèm ăn và ngon miệng ở trẻ.

 

- Taurine : giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa và trao đổi chất, bổ sung trí não và giúp trẻ thông minh hơn

 

Công dụng:

 

- Giúp trẻ ăn ngon, có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và phòng ngừa chứng táo bón.

- Giúp tăng cường sức đề kháng và giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm theo mùa hay gặp ở trẻ nhỏ như: viêm đường hô hấp, viêm đường ruột, viêm tai giữa, nhất là các loại viêm nhiễm tái phát nhiều lần.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho trẻ từ 1 năm tuổi trở lên

 

Cách dùng:

Uống ngày từ 1-2 lần, mỗi lần từ 1-2 gói hòa tan trong nước hoặc sữa

Quy cách: 3g x 16 gói

Giá bán lẻ: 160 000đ/ hộp

SĐK: 7382/2010/ YT - CNTC

Nhà sản xuất: Công ty Tư vấn y dược Quốc tế IMC

Liên hệ: Công ty Thực phẩm chức năng Lohha

Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội       

Điện thoại: 04 3566 6347 – 0936 185 995

 


Bình luận

HẾT HẠN

0435 666 347
Mã số : 6382124
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn