Trẻ Hóa Da Toàn Thân, Trắng Da Tự Nhiên Bằng Tế Bào Gốc Arco Pp

21 triệu

92 Trần Bình Trọng


ARCO PP - TRẺ HÓA DA TOÀN THÂN

Noãn thực vật ARCO (ARCO Plant Placenta) được sản xuất theo công nghệ tái tổ hợp đã được cấp bằng sáng chế, không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ người hoặc động vật. Chế phẩm có hiệu quả kích thích và tăng cường tái tạo các tế bào, được xem là sản phẩm thay thế cho chiết xuất nhau thai hoặc động vật. ACRO PP có công dụng làm tái sinh và tiếp thêm sinh lực cho làn da, kích thích sự đổi mới tế bào da, cung cấp oxy và tăng cường quá trình tổng hợp protein trong da giúp duy trì sự tươi trẻ cho làn da

Khám phá

 

Việc sử dụng chiết xuất từ nhau thai động vật trong dược phẩm và mỹ phẩm đã được chứng minh từ hàng thập kỷ nay. Trong nhiều năm qua, các nhà khoa học Thụy Sỹ, Mỹ và Đức đã nghiên cứu một loại thực vật thay thế cho nhau thai động vật. Vào giữa thập niên 90, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng lớp cám ngũ cốc có thể cung cấp tế bào để kích hoạt quá trình trao đổi chất. Một chế phẩm có thể thay thế cho các chiết xuất từ người hoặc động vật và được biết đến đó là chiết xuất Noãn Thực Vật.

Các nghiên cứu lâm sàng và thí nghiệm cũng được tiến hành để thay thế nguyên liệu động vật bằng nguồn từ thực vật, ví dụ như nhau thai cừu được thay thế bởi Noãn thực vật từ các loại ngũ cốc như: Lúa mạch đen, yến mạch, lúa mì... Các nghiên cứu trên đã chứng minh rằng chiết xuất Noãn thực vật cũng có tác dụng tăng cường hoạt tính chuyển hóa và trao đổi chất cuả các tế bào, giống như tác dụng của chiết xuất từ nhau thai động vật.

Bí quyết để có làn da đẹp

Vào tháng 11 năm 2009, phòng nghiên cứu sinh học của Mỹ. (bioDYNE Labs Inc) Những nhà tiên phong trong nghiên cứu và phát triển Dược phẩm, đã hợp tác với ARCO Swiss International để tạo nên một công thức dược phẩm Tế bào gốc thực vật. Tế bào gốc thực vật được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Mỹ, áp dụng các chỉ số kỹ thuật nghiêm ngặt theo công thức của Dược Điển Hoa Kỳ. Chế phẩm được biết đến với tên gọi Arco Plant Placenta Total Skin Rejuvenation (Tế bào gốc Arco Trẻ hóa da toàn diện).

Arco PP được sản xuất theo quy trình độc quyền, sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất đã đăng ký tại FDA Mỹ (USA Food and Drug Administration) và phòng thí nghiêm thực hành tốt trong sản xuất của Mỹ (cGMP USA) . Quy trình được tiến hành dưới sự kiểm soát chặt chẽ về nhiệt độ, độ ẩm. Các module siêu lọc lựa chọn chính xác các phân tử đặc hiệu để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Quy trình sản xuất được thực hiện theo các tiêu chuẩn dược phẩm của Mỹ, đảm bảo rằng các chế phẩm có chất lượng cao và có hoạt tính sinh học.

Các thành phần của ARCO PP Trẻ hóa toàn diện được đóng gói đảm bảo hoạt tính sinh học cao nhất, đi kèm đó là những điểm đặc trưng sau:



  • Hỗ trợ hoạt tính Matrix Metalloproteinases (MMPs) giúp tăng cường khả năng chuyển hóa của tế bào da và các protein, do vậy giúp loại trừ vết chân chim, da chảy xệ và làm sáng sẹo. MMPs nằm trong nhóm các endopeptidase ngoại bào giúp phân hủy các chất nền và protein ngoại bào, mặc dù các chất này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tính nguyên vẹn của da và các mô khác. MMPs cũng cho thấy sự liên quan trong sự hình thành mạch máu (thường đi kèm với sự phát triển của các mô ác tính). Do tuổi tác cũng như các tác động ngoại cảnh khác, hoạt tính chuyển hóa của tế bào như nguyên bào sợi có thể bị rối loạn. Sự rối loạn có thể ảnh hưởng tới cân bằng giữa quá trình tạo ra và phân hủy chất nền ngoại bào (Murphy and Reynolds, 1993). Trong những trường hợp này, sự cân bằng giữa MMPs và chất ức chế MMPs bị phá vỡ, hoạt tính của MMPs thường chiếm ưu thế. Lão hóa và sự tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong thời gian dài là các tác nhân đi kèm với sự tăng cường hoạt tính enzym của MMPs (Fischer, 1997). Hoạt tính này cuối cùng sẽ dần tới sự phân hủy mạng lưới sợi collagen.

    Arco PP TSR cho thấy hiệu quả làm trắng và sáng các vết nám nhờ sự hiện diện của Glutathione (GSH)

  • Giải độc da và cơ thể là các đặc tính tự nhiên của GSH, đem lại cho bạn sức khỏe, sự trẻ đẹp và một cơ thể săn chắc.



  • GSH là một trong những chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh nhất trong các tế bào cơ thể người. GSH đóng rất nhiều vai trò như bảo vệ da, thị lực, tăng cường hệ miễn dịch và giải độc tố.giúp chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ đã bị oxy hóa. Nhiều nghiên cứu lâm sàng chỉ ra rằng GSH có khả năng hỗ trợ điều trị một số vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe như: tiểu đường, bệnh tim, đột quỵ, viêm gan và các bệnh lý lão khoa như Alzheimer và viêm khớp.

    GSH, một phân tử nhỏ được tìm thấy trong hầu hết các tế bào, là một hợp chất tripeptide cấu tạo bởi 3 acid amin: L-cysteine, acid glutamic và glycine. Tất cả các tế bào trong cơ thể đều sử dụng các thành phần này để tổng hợp nên GSH. GSH có rất nhiều vai trò trong tế bào. Chức năng quan trọng nhất của GSH là chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch và giải độc. GSH cũng được tìm thấy trong mọi cơ quan của cơ thể, đặc biệt là phổi, đường ruột và gan. Cơ thể sản xuất và dự trữ lượng GSH nhiều nhất tại gan, nơi GSH thường được sử dụng để khử độc các hợp chất có hại, và loại khỏi cơ thể thông qua muối mật. Gan cũng cung cấp GSH trực tiếp cho hồng cầu và bạch cầu trong máu; giúp duy trì các tế bào hồng cầu và bạch cầu khỏe mạnh, tối đa hóa hiệu lực chống lại bệnh tật của hệ miễn dịch. GSH cũng cho thấy hiệu quả chống lão hóa. Mức GSH giảm dần theo tuổi, sự thiếu hụt glutathione làm cho cơ thể dễ bị tấn công bởi các gốc tự do, dẫn đến sự tăng tốc của quá trình lão hóa.

Sự khác biệt trong ARCO PP TSR (Trẻ Hóa Da Toàn thân)


  • Được sản xuất tại Mỹ, trong các cơ sở sản xuất được FDA chứng nhận, tuân theo các hướng dẫn tiêu chuẩn nghiêm ngặt của dược phẩm Mỹ.

  • USP (Dược điển Mỹ ) chứng nhận chất lượng, độ tinh khiết và hiệu lực của các thành phần chiết xuất. Sản phẩm đã vượt qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của USP.

  • Công nghệ tái tổ hợp được thiết kế đặc biệt (công nghệ sinh học). Arco PP GSH được chiết xuất sử dụng Phương Pháp Lên Men Trực Tiếp đã được đăng ký bản quyền.


Thành phần

Mỗi hộp bao gồm 10 lọ X 4ml (Chiết xuất thực vật tươi)

Sử dụng: 3 ngày 1 lọ

Hoạt tính của noãn thực vật

Các nghiên cứu hóa sinh so sánh thành phần của Noãn Thực Vật và Nhau Thai cho thấy các chúng có hợp phần sinh học và sự phân bố thành phần acid amin tương tự nhau. Bảng sau trình bày một vài thông tin quan trọng về acid amin (tính theo dư lượng phần nghìn).


 Mô thực vậtNhau thai
Proline - hydroxyproline + aspartic acid812 237
Diamine acids133 87
Sulphur amino acids> 10 14
Bộ đôi Leucine/isoleucine128 70


Các amino acid và peptide này có tác dụng như các tác nhân kích thích sinh học thực sự cho quá trình tiến hóa tự nhiên của làn da. Các tế bào sẽ được kích thích theo cách hoàn toàn tự nhiên. Một điểm đáng chú ý là các mô thực vật có chứa hàm lượng proline/hydroxyproline khác cao, đây là cặp acid amin thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp collagen. Những acid amin này có mối liên hệ với các peptide, nguyên tố vi lượng, các hợp chất của ni-tơ và phospho và các hợp chất khác liên quan tới quá trình chuyển hóa trong tế bào. Noãn Thực Vật cho kết quả tái tạo tế bào tương đương hoặc thậm chí tốt hơn so với Nhau Thai. Những nghiên cứu đáng lưu ý tiến hành tại khoa da liễu bệnh viện Croix Rousse tại Lyon, cho thấy sự cải thiện rõ rệt cho da khô và dễ bong (do bệnh lý hoặc tuổi già). Thêm vào đó, các thử nghiệm in vivo cũng cho thấy khả năng dung nạp tối ưu của cơ thể người đối với Noãn Thực Vật. Cuối cùng, Noãn Thực Vật đã được chứng minh cho kết quả tốt trên da đầu, kích thích các nang tóc.


NC24 là một  sản phẩm tiêm trắng  chiết xuất thảo dược và Collagen giúp cho bạn một làn da trắng sáng khỏe mạnh.

- Thành phần :

+ Glutathione /Plant cell ( Mulberry Extract, Licorice Extract, Bearberry Extract, Tomato Extract ) – 15.000mg
+ Ascorbic Acid – 1800mg
+ Collagen Extract – 500mg
+ CoQ10 – 450mg

 2.500.000 đNC24 là một sản phẩm tiêm trắng chiết xuất thảo dược và Collagen giúp cho bạn một làn da trắng sáng khỏe mạnh.

- Công dụng :

+ Tăng cường khả năng sản xuất collagen để tăng cường tính đàn hồi của da
+ Làm giảm nếp nhăn
+ Điều trị mụn trứng cá, mụn cám
+ Se khít lỗ chân lông
+ Giúp ngăn ngừa thiếu vitamin C
+ Tăng cường hệ miễn dịch
+ Làm trắng da
+ Hoạt chất tế bào gốc giúp có một làn da mịn màng

 
- Liều lượng :
Tiêm tĩnh mạch hoặc tiêm bắp một ống mỗi tuần cho 1 hoặc 2 tháng đầu ( phụ thuộc vào tốc độ trao đổi chất của cơ thể). Sau đó có thể duy trì liều lượng 1 ống mỗi 2 tuần.
- Số lượng : 6 ống dung dịch x 6 ống bột pha.

Lucchini Placenta 3.500.000 đ là một sản phẩm khác cũng sử dụng chiết xuất từ nhau thai của người đến từ Thụy Sỹ. Sản phẩm được cải tiến từ LAENNEC PLACENTA bổ sung một số hoạt chất mới như là Carbohydrate, Amino axit, thủy phân collagen, đặc biệt là sự xuất hiện của EGF (đọc Aqua Skin EGF). Ngoài việc ngăn chặn lão hóa, Lucchini Placenta còn đem lại 1 số công hiệu như cung cấp Vitamin A cải thiện chức năng của vùng võng mạc.

Lucchini Placenta là một sản phẩm khác cũng sử dụng chiết xuất từ nhau thai của người đến từ Thụy Sỹ

- Công dụng :

+ Gìn giữ tuổi trẻ và sắc đẹp

+ Phục hồi nhanh chóng các vùng da, mô bị tổn thương.

+ Tăng cường lưu thông máu và ổn định hormone.


+ Đẩy nhanh tiến độ sửa chữa của các tế bào bị lão hóa

+
Lucchini Placenta còn có thể dùng để điều trị các bệnh như hen suyễn, rối loạn tiêu hóa, viêm khớp dạng thấp

Lucchini Human Placenta Tinh chất nhau thai người giúp trẻ hóa da

Thành phần chính: Physiology Activation Substance Carbohydrate, Nucleic Acid, Growth Factor, Amino Acids, Hydrolyxed collagen, concentrated Bio protein, enzyme và hormone sinh học được tinh chế từ nhau thai người khỏe mạnh.



Extensin N-200 (hydrolysed Collagen)
Extensin N-200 là một collagen được chiết xuất từ ​​cà rốt. Bổ sung dưỡng chất collagen cho da gấp 3 - 4 lần so với collagen động vật, đóng vai trò quan trọng như là một yếu tố giữ ẩm tự nhiên, cung cấp vitamin A bảo vệ võng mạc

Ceramide, Vitamin E, EGF (yếu tố tăng trưởng biểu mô), Amino axit, Vitamin và khoáng chất
Nhau thai cũng có chứa các nguyên tố vi lượng các vitamin và khoáng chất bổ sung thêm cho cơ thể của chúng ta.



Thuốc tiêm Lucchini Human Placenta Tinh chất nhau thai người giúp trẻ hóa da và trắng da


Chỉ định điều trị của Lucchini

Trẻ hóa da:
Giám nếp nhăn, kích thích tái tạo tế bào của lớp biểu bì, bằng cách thúc đẩy sự hình thành các mạch máu mới và dây thần kinh, giúp cải thiện sự hấp thu dưỡng chất của tế bào.

Máu và nội tiết tố:
Sự cân bằng kích thích tố, đặc biệt là phụ nữ gần mãn kinh, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, và giúp giảm bớt cơn đau như là một điều trị thay thế cho liệu pháp thay thế hormone.

Vitality
Điều trị vô sinh, cải thiện phục hồi sau khi sinh. Đồng thời cải thiện sản xuất tinh trùng và cũng có thể chữa trị chứng bất lực.
Kích thích tăng trưởng da, tái tạo và đẩy nhanh tiến độ chống lão hóa và nhanh lành vết thương

Hệ thần kinh
Quy định hệ thống thần kinh tự trị và điều trị viêm các dây thần kinh.

Điều trị lão hóa sớm và các bệnh rối loạn tiêu hóa, viêm khớp, thúc đẩy hô hấp mô, ngăn ngừa mệt mỏi.

- Liều lượng :

Tiêm bắp một lần mỗi tuần trong khoảng 50 ngày.

- Số lượng : 10 ống mỗi vỉ, 5 vỉ 1 hộp

Chống chỉ định:


Bệnh nhân mắc bệnh ung thư

- Chú ý : Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, nhiệt độ bảo quản không quá 30 độ C. Nên sử dụng các gói hút ẩm để bảo quản thuốc.



HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT MUA SẢN PHẨM
0977.39.8880
http://giamcankhoedep.com

 

Tin vui cho người béo, thừa cân không còn biện pháp giảm cân DERMAHEAL LL


CHÌA KHÓA VÀNG CHO GIẢM MỠ CỤC BỘ DERMAHEAL LL

Tích mỡ dưới da quá mức là nguyên nhân chính khiến bạn trông béo lên, da mất độ săn chắc và xuất hiện những vùng da biến dạng lồi lõm hay còn gọi là “ da vỏ cam”. Sự thay đổi về hình thể của người phụ nữ lại càng rõ rệt sau khi mang thai và  sinh. Phụ nữ thường tích mỡ chủ yếu ở phần dưới cơ thể, mỡ tập trung nhiều ở bụng, hông mông và đùi, tỷ lệ mắc cellulite cũng cao hơn hẳn với phụ nữ sau khi sinh.

DERMAHEAL LÀ GÌ?

Dermaheal LL, một thương hiệu chăm sóc da hàng đầu với hơn một thập kỷ các nghiên cứu về cấu trúc tự nhiên của tổ chức tế bào, khám phá và xây dựng các cấu trúc phân tử sinh học có thể kích thích tái tạo lại tế bào da mang lại vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ cho mọi lứa tuổi.
Dermaheal ngày nay tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm và đã được nhiều tổ chức y tế uy tín công nhận và đã có mắt trên 130 Quốc gia trên khắp các châu lục trên toàn thế giới.

ỨNG DỤNG TRỊ LIỆU TRONG NGÀNH DA LIỄU THẨM MỸ
   3.500.000 đ


Dermaheal được ứng dụng làm tiêu mỡ sâu


Dermaheal được ứng dụng rộng rải trong nhiều lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, trong đó có dòng tiêu mỡ Dermaheal LLplus đã được cấp bằng sáng chế của tổ chức FDA cũng như được kiểm duyệt và chứng minh hiệu quả từ rất nhiều tổ chức y tế.

VÌ SAO DERMAHEAL CÓ THỂ GIẢM ĐƯỢC MỠ?

Khi trị liệu, thuốc Dermaheal LL Plus với thành phần chính là Carnitine kết hới Photphatidy Choline sẽ làm tan mỡ ứ đọng trong các tế bào mỡ, tăng dẫn lưu tĩnh mạch và hệ bạch huyết, hồi phục các mô liên kết bị hư hại...từ đó sẽ hồi phục tính thẩm mỹ và các đường nét đẹp của cơ thể. Bổ sung thêm yếu tố tăng trưởng CG- IGF-1 tăng sinh tái tạo biểu bì và mô liên kết cho hiệu quả làm săn chắc da và là phẳng những vùng da lồi lõm.  Đây là công nghệ hiệu quả nhất giải quyết tình trạng cellulite và tình trạng tích tụ mỡ tại nhiều vùng trên cơ thể.

· Phosphatidylcholine
Phosphatidylcholinephá vỡ các liên kết trong các tế bào chất béo. Chất béo này hòa tan vào chất lỏng và được loại bỏ khỏi cơ thể trong nước tiểu và phân.
Đây là phương pháp giải phóng tích mỡ không cần phẫu thuật bằng cách đưa Lecithin và một enzyme gọi là Phosphatodyl Choline vào cơ thể bằng cách tiêm với mũi tiêm nhỏ.
Lecithin và Phosphatodyl Choline bình thường được túi mật sản xuất ra làm nhiệm vụ phân giải chất béo trong cơ thể. Điều này lý giải việc sử dụng thành phần này hoàn toàn không gây tác dụng phụ vì nó vốn có sẵn trong bản thân mỗi chúng ta. Việc bổ sung chúng sẽ thúc đẩy nhanh hơn quá trình phân giải chất béo tại những khu vực mong muốn.

· Carnitine
Có nguồn gốc từ một loại amino axit được tìm thấy ở gần như tất cả các tế bào của cơ thể. Tên của nó được bắt nguồn từ carnus Latin hoặc thịt, như là các hợp chất được phân lập từ thịt. Carnitine là một thuật ngữ chung cho một số hợp chất bao gồm L-carnitine, acetyl-L-carnitine, propionyl-L-carnitine.

Carnitine đóng vai trò quan trọng trong sản xuất năng lượng. Nó vận chuyển các axit béo chuỗi dài vào các ty thể để từ đó mỡ được oxy hóa (đốt cháy) thành năng lượng. Nó cũng vận chuyển các hợp chất độc hại sinh ra tại cơ quan tế bào này để ngăn chặn sự tích tụ của axit béo.

DERMAHEAL ÁP DỤNG GIẢM BÉO CHO NHỮNG TRƯỜNG HỢP VÀ NHỮNG VÙNG MỠ NÀO TRÊN CƠ THỂ?

Demaheal có thể được áp dụng tại mọi vùng của cơ thể như : Bụng, hông, mông, đùi, bắp tay, cằm chảy xệ và túi mỡ dưới mi mắt.
Ngoài cellulite (mỡ bề mặt – Surface Cellulite hoặc Hard Fat), công nghệ này cũng được ứng dụng làm tan mỡ tích tụ (Deep Fat hoặc Soft Fat), với một số thay đổi liều lượng và thời gian điều trị.

DERMAHEAL CÓ AN TOÀN KHI SỬ DỤNG KHÔNG?

Các thành phần trong Dermaheal LLplus được kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận FDA an toàn tuyệt đối và hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Bởi thực chất Canitine và Lecithin là những thành phần tự nhiên tồn tại trong cơ thể làm nhiệm vụ chuyển hóa chất béo tham gia vào quá trình hoạt động của cơ thể để giải phóng thành năng lượng. Việc tổng hợp và bổ sung các thành phần này nhằm hỗ trợ cho hoạt động chuyển hóa axit béo trong cơ thể hiệu quả và có tác dụng tốt với hệ thống bài tiếtgiúp chuyên chở các chất thải, độc tố từ trong các tế bào ra ngoài để sau đó các chất độc hại này sẽ được tống ra khỏi cơ thể.

DERMAHEAL ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO, CÓ ĐAU KHÔNG?

Dermaheal được thực hiện bằng thủ thuật Mesotherapy- tiêm dưới da

 Tiêm Dermaheal LL Plus
Xác định vùng cần điều trị.
Tiêm Demaheal LL plus- Dạng huyết thanh tác dụng phá hủy liên kết mô mỡ. 
Mỗi liệu trình áp dụng 5-10 lần tiêm, tùy theo thể trạng bệnh nhân
Mỗi năm nên nhắc lại 1 lần để duy trì kết quả

Thuốc đi sâu vào lớp hạ bì, tăng cường khả năng giải phóng mỡ và lưu thông khí huyết. Tác dụng làm cho bề mặt da căng, phẳng mịn, giải quyết triệt để hiện tượng “ da vỏ cam”
Hàng triệu phân tử siêu nhỏ có khả năng lưu giữ hoạt chất và thẩm thấu sau trong da,  tăng cường khả năng thẩm thấu, tăng cường hiệu quả giải phóng mỡ tăng sinh làm săn chắc cơ bắp.






HIỆU QUẢ GIẢM BÉO MÀ DERMAHEAL LL PLUS MANG LẠI LÀ GÌ?

Công nghệ giảm béo từng phần kết hợp Dermaheal và phương pháp Mesotherapy ( tiêm dưới da) đã và đang được ứng dụng trị liệu tình trạng thừa, ứ đọng cellulite rất hiệu quả tại Âu châu, Nam Mỹ từ nhiều năm qua, và gần đây rất phổ biến tại Mỹ, được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất để giải quyết tình trạng cellulite, giúp cải thiện lưu dẫn tĩnh mạch, bạch huyết, giảm mỡ tích tụ cục bộ để làm bề mặt da láng mịn. Trong một số trường hợp, công nghệ này được sử dụng thay thế và cho kết quả tốt hơn hút mỡ với hiệu quả toàn diện:
• Giảm số đo vòng eo hoặc giảm mỡ đáng kể các vùng điều trị. Cụ thể có thể giảm đến 3cm  vòng eo sau 2 lần tiêm đầu tiên, 5 cm sau 3 lần tiêm…
• Kích thích tăng tuần hoàn máu đến khu vực trị liệu.
• Làm tan mỡ ứ đọng cục bộ.
• Lấy đi các mô liên kết xơ cứng.
• Tăng cường dẫn lưu tĩnh mạch và hệ bạch huyết.

Một hộp Dermaheal LL gồm 10 ống x 5ml
Giảm béo cho cánh tay 1-2 ống, bụng 2-3 ống, đùi 1-2 ống, tùy thuộc vào độ béo từng người


Tiêm thuốc làm trắng da đang là trào lưu không còn xa lạ với tất cả mọi người. Để giúp các bạn tìm hiểu, sở hữu làn da nõn nà, xin được giới thiệu một số loại thuốc tiêm làm trắng đang được ưa chuộng hiện nay
Với nhu cầu làm đẹp, ngày càng được mọi người rất quan tâm, không kể tuổi tác, nhất là các bạn trẻ, Nhất dáng, nhì da, ai cũng biết vậy, nhưng không phải dể dàng có được làn da trắng mịn như trứng gà bóc, hồng hào căng mịn như mới đôi mươi.

Đẹp không chỉ nhờ khuôn mặt đẹp mà còn nhờ vào làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết. Rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang ao ước có một làn da như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên...bằng mọi cách như : Tắm trắng, lột da, xài kem (kem trộn không rõ nguồn gốc)... Nhưng kết quả chỉ làm làn da cải thiện 50-60%. Sau đó là rất kỳ công để giữ gìn, bảo vệ da. Cũng không hiếm trường hợp sau đó da đã ngày càng xấu đi, hay bị nám do không biết cách bảo vệ, chăm sóc.


MFIII-SOFTGEL (Thụy Sỹ) 4.980.000 đ
 
Sheep Placenta extract
Viên uống nhau thai cừu giúp tái tạo tế bào đã bị lão hóa, làm tr3 hóa cơ thể và làn da săn chắc, sáng đẹp.

 MFIII-SOFTGEL (Thụy Sỹ)  4.980.000 đ
 MFIII VP (Vegetal Cell Extracts) | Viên nang mềm tế bào gốc noãn thực vật MF3 trẻ hóa toàn diện
VP placenta extract Viên uống tế bào gốc từ noãn thực vật

MFIII-VP TSRRP (Thụy Sỹ) 35.000.000 đ


Tế bào gốc 100% từ noãn thực vật. giúp trẻ hóa và trắng sáng tự nhiên.

NANO CELL EXTRACT
( MF3-Thụy Sỹ)  25.000.000 đ

Chiết xuất tế bào NANO được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ độc quyền. Được hấp thụ thông qua các lỗ chân lông hoặc ngậm dưới lưỡi bằng cách súc dưới lưỡi trong 30 giây

DERMAHEAL HSR  3.000.000 đ



Tác dụng trẻ hóa da, dưỡng ẩm làm da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa, thu hẹp lỗ chân lông

DERMAHEAL SR  3.000.000 đ

Ngừa nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, cải thiện da lão hóa, thu hẹp lỗ chân lông.
 




LIPOBEAN  7.000.000 đ




Làm tan mô mỡ, loại bỏ mở thừa trong cơ thể , giảm cholesterol và lọc máu cho cơ thể..


TATIONIL BAYER tiêm trắng da  2.000.000 đ



 Giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.
Giảm vết tàn nhang, thâm nám


SWHITENING (JAPAN)  2.500.000 đ


 Tác dụng trẻ hóa da, dưỡng ẩm làm da căng mịn, làm da trắng sáng, mịn màng


GC 9600 SUPER WHITENING  2.500.000 đ

 
Giúp da trắng hồng tự nhiên, bổ sung dưỡng chất Vitamin và gluthation giúp da mịn màng và trắng



Vitamin C+Collagen ( Roche) Sản phẩm của Pháp  2.000.000 đ




  • Làm da sáng, chắc và mềm mại
  • Giúp trẻ hóa làn da


PLACENTA EXTRACT (SWISS) 2.000.000 đ
 
Loại bỏ nếp nhăn, nếp nhăn mắt, mụn, túi xách
Đổi mới của lớp biểu bì của da nhạy cảm, giúp da mềm mại và rạng rỡ hơn.
Kích thích tăng trưởng da, tái tạo, giúp không bị mụn


PLACENTA LANEANEC (SWISS)  7.000.000 đ

 Loại bỏ nếp nhăn, nếp nhăn mắt, mụn, túi xách
Đổi mới của lớp biểu bì của da nhạy cảm, giúp da mềm mại và rạng rỡ hơn.
Kích thích tăng trưởng da, tái tạo, giúp không bị mụn


FILORGA-DERMA C  2.000.000 đ
 
Cung cấp dưỡng chất vitamin và tế bào gốc giúp tái tạo da mịn màng và trắng hồng.


FILORGA 4 IN 1   27.000.000 đ
 
- Phục hồi tuổi xuân (ngăn ngừa lão hóa)
- Ngăn ngừa sự xơ cứng gan
- Ngăn ngừa và cải thiện đầy hơi, phát ban, đốm đen và tàn nhang
- Cải thiện hiệu quả của thiếu máu
- Làm giảm sự khó chịu do mãn kinh
- Làm giảm các điều kiện bệnh tiểu đường
- Sức sống mới cho cơ thể trong thời gian bệnh và phục hồi sức khoẻ sau khi
- Nâng cao khả năng chữa bệnh của màng tế bào da và vết thương
- Làm giảm bàn chân lạnh và cọc
- Làm giảm huyết áp
- Làm giảm viêm cho dạ dày và tá tràng
- Tiếp thêm sinh lực cho cơ thể

- Cải thiện ham muốn tình dục và ngăn chặn bất lực
- Tăng cường sức đề kháng cơ thể chống lại bệnh


HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT MUA SẢN PHẨM
Phân phối toàn quốc hàng chính hãng 100%

0977.39.8880
http://giamcankhoedep.com


Cần tìm đại lý trên toàn quốc liên hệ 0977.39.8880 chị Hương




Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 7969280
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn