Thùng Gạo Âm Tủ Thông Minh, Chính Hãng, Giá Tốt

Liên hệ

Noithatviva.vn

Thùng gạo âm tủ (hộp gạo âm tủ) là công cụ đơn giản để lưu trữ gạo. Sản phẩm nằm trong top phụ kiện tủ bếp bán chạy nhất hiện nay. Hơn nữa, thùng gạo âm tủ còn là một biểu tượng của sự sáng tạo trong cách thức tổ chức cho không gian bếp.

 

1. Mô tả

- Thùng gạo âm tủ góp phần tạo không gian bếp hiện đại, sang trọng.

- Bảo quản gạo sạch sẽ, tránh khỏi chuột, gián, mối mọt xâm hại

 

- Chính xác trong chế độ đo lượng gạo

 

- Khay lấy gạo kiểu dáng rất linh hoạt, rộng rãi

 

- Nhỏ gọn, tinh xảo nhưng sức chứa lớn.

 

- Điểm nhấn ấn tượng trong căn bếp của bạn.

 

2. Thùng gạo âm tủ là gì?

 

Thùng đựng gạo âm tủ là một phần không thể thiếu trong thiết kế căn bếp hiện đại. Với thiết kế thông minh và đa dạng chức năng, thùng gạo âm tủ không những đơn thuần là nơi lưu trữ mà còn giúp không gian bếp hiện đại, gọn gàng và tiện lợi hơn.

 

 

 

Thùng gạo inox tủ bếp đặc biệt giúp đóng kéo trượt giảm chấn, lấy gạo chính xác trong từng lần sử dụng. Bạn đỡ phải mất công đong bằng chén. Ngoài ra, với một số loại thùng gạo âm tủ còn có chức năng cân, đo lượng gạo kèm theo màn hình LCD hiển thị số kg gạo sử dụng vô cùng tiện lợi.

 

Thùng Gạo Âm Tủ Thông Minh, Chính Hãng, Giá Tốt, Giao Miễn Phí TPHCM

3. Ưu điểm vượt trội của của thùng đựng gạo inox thông minh âm tủ

3.1. Bảo quản gạo kín hơn

Thùng gạo âm tủ với nắp thùng gạo được thiết kế kín từ chất liệu cao cấp. Với chức năng thông minh tự động lấy gạo bằng nút bấm. Bạn hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng về việc quên đậy nắp mỗi ngày. Hơn nữa, thùng gạo âm tủ còn là thiết kế này tránh được sự xâm nhập khí ẩm, giúp gạo không bị ẩm mốc.

 

Bởi hạt gạo là một loại thực phẩm nhạy cảm với độ ẩm và ánh sáng. Trang bị thùng gạo âm tủ sẽ tạo ra môi trường lý tưởng cho việc lưu trữ gạo. Đảm bảo rằng hạt gạo luôn giữ được sự khô ráo và tươi ngon. Nhờ đó, gạo vừa được bảo quản lâu hơn vừa không phải lo lắng mất đi chất lượng và vị ngon.

 

Thùng Gạo Âm Tủ Thông Minh, Chính Hãng, Giá Tốt, Giao Miễn Phí TPHCM

 

 3.2. Tránh được các loài côn trùng hay chuột

Thùng gạo âm tủ được làm bằng inox nên sở hữu kiểu dáng thiết kế rất chắc chắn. Đi kèm cùng với kết cấu đóng mở tự động và nắp giúp đậy ngăn cách với không khí bên ngoài. 

 

Tránh được sự tấn công của côn trùng, mối mọt và chuột xâm nhập vào thùng gạo nhà bạn. Ngoài ra, thùng gạo âm tủ còn có cửa quan sát lượng gạo trong thùng, hạn chế tối đa tình trạng mở nắp thùng gạo thường xuyên, ngăn sự tấn công của côn trùng.

 

 3.3. Tiết kiệm không gian bếp

Phụ kiện thùng gạo âm tủ giúp tận dụng mỗi centimet vuông không gian bếp hiệu quả. Thay vì để hộp gạo trên bàn, kệ. Có thể gắn thùng gạo âm tủ vào tường hoặc dưới bàn để giải phóng không gian làm việc. Nhờ đó, góp phần giúp không gian bếp gọn gàng.

 

Đặc biệt, đây là điều có ý nghĩa quan trọng hàng đầu trong các căn bếp có diện tích nhỏ, nơi mỗi mét vuông đều có giá trị đắt đỏ. So với những thùng gạo thông thường, thùng gạo âm tủ không chiếm nhiều diện tích nên bạn không cần lo lắng dù thiết kế phòng bếp nhỏ hẹp.

 

 Thùng Gạo Âm Tủ Thông Minh, Chính Hãng, Giá Tốt, Giao Miễn Phí TPHCM

 

3.4. Tính thẩm mỹ cao, tăng phần phong cách, sang trọng cho căn bếp

Không những tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thùng gạo âm tủ thông minh còn là một phần của trang trí nội thất. Với lựa chọn thùng gạo âm tủ phù hợp với phong cách nội thất, sẽ càng tăng thêm sự sang trọng cho không gian bếp hơn và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

 

Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết, giúp thùng gạo âm tủ tôn lên tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bếp. Cùng nhiều kiểu dáng đa dạng, cho phép bạn chọn lựa phù hợp với phong cách riêng của mình.

 

Bạn có thể chọn kiểu dáng cổ điển với chất liệu gỗ tự nhiên, thùng gạo âm tủ hiện đại với chất liệu như nhựa cao cấp hoặc kim loại sang trọng.

 

4.5. Dễ dàng sử dụng và bảo quản

Thùng gạo âm tủ có kiểu dáng thiết kế để đơn giản, giúp tăng tính tiện lợi trong việc sử dụng. Đi kèm với nắp kín đáo và cơ chế mở đóng dễ dàng, thùng gạo thông minh âm tủ sẽ giúp bạn nhanh chóng truy cập dễ dàng vào gạo.

 

Đồng thời, cách sử dụng và bảo quản, vệ sinh thùng gạo âm tủ cũng rất đơn giản. Hoàn toàn đảm bảo được tủ gạo âm tủ luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Với những lợi ích của thùng inox đựng gạo thông minh âm tủ trên, nhiều gia đình đã quyết định chọn mua. Liên hệ ngay Nội thất Viva để được tư vấn chi tiết nhé.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17452688
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!