Thùng Rác Bệnh Viện 15 Lít, Thùng Rác Y Tế 15 Lít, Thùng Đựng Rác Màu Vàng Y Tế

Liên hệ

170/62 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH CÁT ĐẰNG là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng đựng rác thải y tế, thùng rác đạp chân y tế. Với chất liệu nhựa HDPE  và Composite được thiết kế giành cho các bệnh viện, cơ sở y tế, trạm xá, phòng khám với các màu sắc phân biệt riêng cho mục đích sử dụng và được dán nhãn mác theo quy định của Bộ Y Tế

Hiện nay CÔNG TY TNHH CÁT ĐẰNG  cung cấp các loại thùng rác y tế như sau:thùng rác đạp chân y tế 10 lítthùng rác đạp chân y tế 15 lítthùng rác đạp chân y tế 20 lítthùng rác đạp chân y tế 60 lítthùng rác y tế 120 lít, thùng rác y tế 240 lít, thùng rác y tế 660 lít….

Thùng rác y tế có đủ 4 màu - xanh, vàng, đen, trắng. Trên tất cả các thùng rác y tế đều được trang bị logo y tế theo thông tư 58 của Bộ y tế và Bộ tài nguyên môi trường. Cát Đằng chuyên sản xuất và cung cấp cho các gói thầu y tế và các bệnh viện, trung tâm y tế trên cả nước.

Cam kết khi mua hàng của chúng tôi bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Giá tốt nhất khi bạn mua số lượng nhiều và bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất.

Mọi chi tiết và mua hàng xin liên hệ:

0966.914.185 - Zalo- Ms.Linh

Gmail: linhnguyen.catdang@gmail.com

Website: moitruongsong.com

 

Thông tin chung

Chất liệu
• Nhựa
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0966 914 185
Mã số : 15070284
Địa điểm : Lâm Đồng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn