Thùng Rác Bệnh Viện - Giải Pháp Hoàn Hảo Để Bảo Vệ Sức Khỏe Mùa Dịch Covid-19

Liên hệ

488 Minh Khai

Sử dụng  thùng rác bệnh viện là một việc hết sức cần thiết để đảm bảo môi trường trong sạch đảm bảo vệ sinh ở mức cao độ để bảo vệ sức khỏe cho người bệnh và ngăn ngừa lây lan bệnh tật tại các cơ sở y tế để giữ gìn vệ sinh môi trường. Đặc biệt là các loại thùng rác y tế màu vàng chuyên dụng dành riêng đựng rác thải có nguy cơ lây nhiễm virus Corona chủng mới (Covid-19).

Thùng rác bệnh viện là giải pháp đảm bảo công tác phòng ngừa, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, ngoài việc rửa tay, sử dụng khẩu trang, đối với các cá nhân trong diện F1, F2, F3, F4 cần chú ý đến việc phân loại và tách riêng rác thải của bản thân, rác thải, quần áo, dụng cụ cần được đặt riêng để xử lý tránh đẻ chung, xử lý chung với các rác thải khác. 

Thông tin sản phẩm thùng rác bệnh viện
Xuất xứ : Nhập khẩu

Chất liệu: Nhựa HDPE nguyên sinh

Màu sắc: Phân loại 4 màu tiêu chuẩn trong y tế  ( theo thông tư 58- BYT)

Dung tích: 15 lít, 30 lít, 80 lít, 120 lít, 240 lít

Kích thước: Tùy loại

Bảo hành : 12 tháng.


Đặc điểm của thùng rác

Cấu tạo của của các thùng rác bệnh viện thường bao gồm khung kéo bên trên nắp đậy làm bằng chất liệu inox, bánh xe chắc chắn chịu tải tối đa, thân thùng rác để chứa đựng các loại rác.

Thùng rác đều có nắp đậy kín ngăn mùi rác thải và hóa chất bay ra gây mất vệ sinh cho môi trường xung quanh. Một số loại có cơ cấu đạp chân giúp dễ dàng xả rác mà không cần dùng tay mở nắp rất hợp vệ sinh ở các bệnh viện.

Thùng nhựa chứa rác phía trong quai xách, có thể kết hợp túi đựng chất thải y tế thuận tiện trong việc xử lý rác thải.

Bên ngoài thùng có biểu tượng y tế kèm dòng chữ “Không đựng quá vạch này”.

Bề mặt thùng nhẵn cả bên trong lẫn bên ngoài giúp cho việc vệ sinh thùng rác được thuận lợi và an toàn cho các nhân viên vệ sinh.

Các sản phẩm thùng rác nhựa y tế sử dụng trong bệnh viện thường có bánh xe, giúp người sử dụng di chuyển một cách dễ dàng.

Đối với sản phẩm phục vụ công tác phòng dịch bệnh  Covid - 19 : Sản phẩm có dán tem nhãn cảnh báo rác thải có nguy cơ lây nhiễm để sử dụng trong các trung tâm y tế, cách ly tại nhà với nhiều lựa chọn. Ngoài ra, thùng rác rất phổ biến vì thường đặt tại các bệnh viện, phòng khám, trạm xá, phòng nghiên cứu…phân loại các loại thải thải y tế: Rác thải không sắc nhọn, rác thải có thể tái chết, rác thải y tế thông thường… 


*** Để sử dụng có hiệu quả sản phẩm thùng rác  các loại cần lưu ý

Không bỏ vào thùng chất thải nặng và chất dễ gây cháy như: bê tông, đất đá, than củi – than đá – than hoa – tàn thuốc lá còn đang cháy, …

Nhà cung cấp các loại thùng rác tại bệnh viện
Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh nhà cung cấp thùng rác bệnh viện đúng tiêu chuẩn và giá rẻ nhất trên thị trường, hàng luôn có sẵn số lượng lớn trong kho, phân phối trên toàn quốc, thủ tục đặt và giao nhận hàng đơn giản nhanh gọn.

Công ty còn nhận in dán đề can logo theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Hỗ trợ vận chuyển và bàn giao thùng rác đến tận nơi với các bệnh viện và cơ sở y tế trên toàn quốc ở cả ba miền Bắc, miền Trung và miền Nam.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, trên mỗi sản phẩm có tem bảo hành và logo thương hiệu đã được kiểm định chất lượng.


Ngoài sản phẩm thùng rác bệnh viện, công ty còn tung ra báo giá xe đẩy rác cực kỳ hấp dẫn với mức ưu đãi cực khủng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn tốt nhất, chu đáo nhất tới khách hàng. 

CÔNG TY CP TM và DV Hành Tinh Xanh

Hotline: 0912 026 829

Địa chỉ : 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

VP miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Blogger: http://moitruongxanh96.blogspot.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16036260
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn