Phân Phối Hộp Giấy Đựng Thức Ăn Giá Sỉ

1.700

Số 11 Đường Số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm

Hộp giấy đựng thức ăn là sản phẩm của xu hướng sống xanh hiện nay. Không thể phủ nhận tiện ích của bao bì dùng một lần mang lại. Nhịp sống hiện đại, náo nhiệt giúp cho các cửa hàng ăn uống, cửa hàng Take away và các bếp online giao hàng tận nơi đang ngày càng phát triển. Do đó Hộp giấy đựng thức ăn đón đầu xu hướng các sản phẩm dùng một lần.

Hộp giấy đựng thức ăn được tạo thành từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, có khả năng phân hủy rất nhanh trong môi trường.

Kích thước sản phẩm:

- Chiều dài hộp: 180mm

- Chiều rộng hộp: 120mm

- Chiều cao hộp: 50mm

Quy cách đóng gói: 600 cái/ thùng

 

Hộp giấy đựng thức ăn được làm từ giấy Kraft dễ phân hủy nhất, thân thiện với môi trường, mang nét đẹp hoài cổ, mộc mạc và tự nhiên. Ngoài ra, giấy kraft còn có độ cứng và dai, chống thấm mốc nên đảm bảo giữ nguyên được hương vị món ăn ở mức độ cao nhất.

Sản phẩm hoàn toàn đảm bảo vệ sinh và an toàn tiếp xúc các loại thực phẩm. Quá trình sản xuất không sử dụng thêm bất kì loại keo hay phụ gia nào. Một chiếc hộp giấy đựng thức ăn có thể làm mang thương hiệu của nhà bạn đi khắp mọi nơi. Vì vậy, dù bạn là một cửa hàng nhỏ hay lớn, nên đặt riêng loại hộp giấy mang logo, tên thương hiệu hay màu sắc riêng biệt nếu bạn muốn nhiều người tiêu dùng nhớ và tìm lại đến bạn vào những lần sau. Không những vậy, thiết kế riêng sẽ giúp nâng cao giá trị món ăn cũng như tính sang trọng của bao bì.

Toàn bộ quy trình sản xuất của RVC trên dây chuyền hiện đại, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Hộp giấy đựng thức ăn không làm biến dạng và thay đổi mùi vị của thức ăn, không gây độc hại cho người sử dụng.

Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lượng, tư vấn nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về sản phẩm, giá thành.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công Ty TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294

ĐC: số 11, đường số 7, KP 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0919 192 294
Mã số : 17050853
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn