Vidal Việt Nam 2013 - Từ Điển Y Dược Học Việt Nam

600.000

204 Ngõ 313 Đường Lạc Long Quân , P.nghĩa Đô, Q.cầu Giấy


VIDAL Việt Nam 2013 - Từ điển Y dược học Việt nam

VIDAL 2013 là nguồn thông tin cập nhật nhất của y bác sỹ, dược sỹ về thông tin đầy đủ và chi tiết của các dược phẩm đang lưu hành tại Việt Nam. Những thông tin chi tiết về: thành phần, chỉ định, liều dùng, thận trọng, chống chỉ định, tương tác thuốc, phả ứng có hại, trình bày/ đóng gói, phân loại sử dụng thuốcan toàn trong thai kỳ.... Các mục lục phân loại được sắp xếp một cách khoa học giúp người đọc dễ dàng tra cứu.


Thông tin trong Vidal Việt Nam là các tham khảo có giá trị giúp cho công việc điều trị và hướng dẫn bệnh nhân về cách dùng thuốc.Ngoài các thông tin dược phẩm chi tiết, Vidal Việt Nam 2012/2013 được bổ sung hình ảnh màu của các loại thuốc giúp nhận biết dễ dàng hoặc định dạng lại các thuốc bị mất nhãn. Vidal Việt Nam cung cấp một hệ thống thông tin dược phẩm đầy đủ. Bạn có thể tra cứu các thông tin chi tiết khi bạn cần kê đơn thông thường hoặc chuyên khoa.

VIDAL Việt Nam 2013 - Từ điển Y dược học Việt nam
Giá bìa: 700.000 đồng

Giá bán: 600.000 đồng





Vidal Việt Nam là một tài liệu tham khảo có ích cho thầy thuốc, dược sĩ về các loại thuốc nước ngoài và thuốc trong nước đang được phép lưu hành tại Việt Nam để có thể dễ dàng kê đơn chỉ định đúng thuốc và hướng dẫn người bệnh sử dụng thuốc an toàn hợp lý. Do đó, đây là cẩm nang không thể thiếu trên bàn làm việc của y bác sĩ, trong thư viện và trên kệ sách của các bạn sinh viên y khoa. Bên cạnh đó, Vidal Vietnam cũng là một cuốn sách cần thiết đối với gia đình, nhất là gia đình có trẻ em và người lớn tuổi, những đối tượng thường xuyên phải theo dõi sức khỏe và dùng thuốc. Nếu có Vidal Vietnam, chúng ta hoàn toàn yên tâm khi hiểu rõ về tất cả lọai thuốc trong tủ thuốc gia đình mình.

Sách nhập khẩu, bìa cứng

Trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng Quý cơ quan và bạn đọc!

Bạn ngại đặt hàng trên website. Gọi 0983.545050 chúng tôi đặt hàng giúp bạn.

Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc


Bình luận

HẾT HẠN

0485 898 468
Mã số : 8546951
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn