Giới Thiệu Thuốc Diệt Chuột Storm 0.005% Block Bait

25.000

Lầu 8, 123 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3.

Giới thiệu thuốc diệt chuột Storm 0.005% Block Bait

Thuốc diệt chuột Storm Block Bail đang là giải pháp diệt chuột được nhiều nơi ưa chuộng nhờ tác dụng nhanh chóng mà nó mang lại. Tuy nhiên để diệt chuột an toàn đúng cách thì trước khi sử dụng loại thuốc này, chúng ta phải tìm hiểu để biết một số ưu nhược điểm, cách sử dụng, cơ chế hoạt động giúp mang lại hiệu quả tốt nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại thuốc diệt chuột này.

Thuốc diệt chuột Storm 0.005% Block Bait
Thuốc diệt chuột Storm 0.005% Block Bait

Sơ lược về thuốc diệt chuột Storm 0.005% Block Bait

Thuốc diệt chuột Storm 0.005% là thuốc đơn liều chống đông máu thế hệ mới , không cần trộn thêm mồi, diệt chuột ngay trong lần bả đầu tiên.

Thành phần & cơ chế của thuốc diệt chuột Storm 0.005% Block Bait

Thành phần

Thành phần thuốc diệt chuột Storm được chế tạo dựa trên tập tính của loài chuột và được thử nghiệm hiệu quả nhiều lần trước khi tung ra thị trường. Các nhà sản xuất đã điều tra về sở thích của loài chuột để chế biến ra loại thuốc khiến chúng không thể từ chối.

Thuốc có thành phần gồm hoạt chất Flocoumafen 0.005%, lúa mì ngũ cốc vừa đủ 1 viên.

Cơ chế hoạt động

➤ Thuốc diệt chuột Storm chứa hoạt chất Flocoumafen tấn công ngay vào gan gây ức chế việc sản sinh vitamin K1 làm cản trở sự hình thành các yếu tố đông máu.

➤ Sau khi ngấm thuốc, chuột sẽ lờ đờ, mệt mỏi, thải ra phân xanh, quay về hang trú ẩn, và không tiếp tục cắn phá thêm.

➤ Chuột chết sau 3-5 ngày sau khi ăn phải thuốc (nội tạng bị xuất huyết)

➤ Tác động thuốc gây chết chậm nên chuột sẽ không nghi ngờ, không nhát mồi.

➤ Chuột mẹ ăn phải thuốc, Flocoumafen sẽ theo sữa diệt luôn cả chuột con đang bú.

>> Xem thêm: Dịch vụ kiểm soát côn trùng toàn diện của PestnCLean

Ưu điểm thuốc diệt chuột Storm 0.005% Block Bait

Ưu điểm thuốc diệt chuột Storm là có hiệu quả cao, liều dùng cực thấp giúp tiết kiệm chi phí, và an toàn cho người, vật nuôi. Không cần trộn thêm mồi – thuốc đã chứa sẵn ngũ cốc: Thuốc chứa các loại ngũ cốc thơm ngon sản xuất bằng công nghệ ép nguội độc đáo mà chỉ Storm mới có, giúp giữ nguyên hương vị thơm ngon rất lôi cuốn loài chuột.

 Liều dùng cực thấp: Chuột chỉ cần ăn một góc viên Storm (khoảng 1.25gram) là đủ liều gây chết, trong khi các sản phẩm khác cần từ 2-11gram hoặc nhiều hơn.

 Hoạt chất chính là Flocoumafen với cơ chế gây xuất huyết chết chậm, chuột chết sau 3-5 ngày sau khi ăn phải thuốc khiến chuột không nhát mồi

 An toàn cho người và vật nuôi: Chất gây đắng đặc trưng, người và vật nuôi không ăn được. Trường hợp cố tình ăn phải, thuốc không gây chết người mà chỉ gây xuất huyết nên có thể xử lý giải độc đơn giản bằng cách chích vitamin K1.

 Không sợ Chuột chết trong nhà: Chuột sẽ không chết ở các ngóc ngách trong nhà, không gây ra mồi hôi khó chịu. Sau khi ăn bả diệt chuột Storm, chuột sẽ tìm đến nơi có nguồn nước bên ngoài để chết.

 Diệt chuột nhanh gọn: Chuột sẽ chết trong vòng 3 – 5 ngày sau khi ăn bả. Chuột không chết ngay tại nơi ăn mồi nên sẽ không làm những chuột khác sợ mồi.

 

PestnClean cung cấp thuốc diệt chuột Storm 0.005% Bait
PestnClean cung cấp thuốc diệt chuột Storm 0.005% Bait

Cách sử dụng thuốc diệt chuột Storm 0.005% Block Bait

Cách sử dụng thuốc diệt chuột để sử dụng đúng:

 Dùng kéo cắt góc túi

 Rắc viên thuốc ra khỏi túi (tránh để tay chạm vào viên)

 Đeo găng tay khi cầm viên thuốc

Có thể dùng mọi nơi:  Storm dùng tốt tại: Nhà ở, Công ty, Chợ, Kho hàng, Xe Oto, Bệnh viện, Nhà hàng, Khách sạn… Thuốc diệt chuột Storm còn dùng để diệt chuột trong ruộng lúa, vườn cây ăn trái, vườn dừa, thơm (khóm), mía, khoai mì hay các loại hoa màu khác.

 Vị trí đặt thuốc: 

Đặt thuốc trực tiếp, hoặc gói trong giấy báo, hoặc cho vào túi nilon cột chặt miệng, sau đó đặt dọc đường chuột chạy và nơi chuột cắn phá.

Đặt thuốc Storm tại góc nhà, góc bếp, mái nhà, trần nhà nơi có ống nước, chân tường phía ngoài, sân vườn nơi có hang chuột, và những nơi chuột hay lui tới.

 Liều lượng: cách 5-10m đặt 1-2 viên.

Sau 7 ngày nếu kiểm tra thấy còn chuột thì bổ sung thuốc, lần 2 ít hơn lần 1.

 

Thuốc diệt chuột Storm 0.005% Block Bait giá cả phải chăng
Thuốc diệt chuột Storm 0.005% Block Bait giá cả phải chăng

Nên mua thuốc diệt chuột Storm 0.005% Block Bait ở đâu?

Hiện nay thuốc diệt chuột Storm 0.005% Block Bait có rất nhiều nơi bán tuy nhiên nên mua thuốc diệt chuột ở đâu vẫn là câu hỏi của nhiều người. Để chọn nơi mua uy tín chất lượng thì không thể bỏ qua PestnClean, PestnClean là nơi cung cấp sản phẩm với giá cả siêu ưu đãi, hàng chính hãng đúng chuẩn, tư vấn phục vụ chi tiết tận tình. Hãy thêm vào giỏ hàng của bạn đế đánh bay nỗi lo về chuột ngay thôi.

 Website: https://pestnclean.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0868 363 600
Mã số : 17301061
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn