Máy Uốn Diamond Nhật Bản Điện 220 V

Liên hệ

2246 , Quốc Lộ 1A , Phường Tân Chánh Hiệp , Quận 12 , Tp Hồ Chí Minh

Máy uốn Diamond Nhật Bản sử dụng điện 220 V là dòng máy cải tiến mới nhất hiện nay với thiết kế nhỏ gọn nhẹ dễ dàng di chuyển và có khả năng uốn sắt thép từ phi 6mm đến phi 25 mm . Góc uốn rộng từ 0 đến 180 độ nên dễ dàng uốn những đai sắt khó như đai U , V ... Máy uốn Diamond phù hợp với tất cả các công trình từ lớn cho đến nhỏ nên các nhà thầu xây dựng luôn ưu tiên tìm kiếm dòng máy này cho công trình của mình .

Ngày nay trong các công trình xây dựng máy móc luôn đóng vai trò chủ đạo trong quá trình thi công vì hiệu suất máy mang lại cao đúng yêu cầu kỹ thuật của bản vẽ và đảm bảo được chất lượng của công trình . Máy uốn Diamond Nhật bản là dòng máy chính hãng,  được Máy Xây Dựng Đồng Tiến nhập khẩu và phân phối với giá thành rẻ và có chế độ bảo hành bảo trì máy trong suốt quá trình mình sử dụng máy nên quý khách hàng cứ yên tâm sử dụng máy bên Đồng Tiến.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715415415-zsq.jpg

 Tốc độ máy uốn nhanh chỉ cần 2 giây là có thể hoàn thành 1 thao tác . Máy có thể hoạt động liên tục trong môi trường với cường độ và khối lượng công việc cao và độ chính xác gần như tuyệt đối với các đai sắt 

Thân máy được làm bằng thép cao cấp với độ cứng cao nên không ngại va chạm với các vật cản mà cho dù có va chạm cũng không ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của máy .

Ngoài cung cấp Máy Xây Dựng Đồng Tiến còn cho khách hàng thuê máy uốn Diamond nếu công trình thời gian thi công ngắn hoặc công trình ít làm sắt . Thủ tục cho thuê vô cùng đơn giản , giá thành hợp lý và vận chuyển hỏa tốc đến công trình cho quý khách hàng .

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715415409-qlv.jpg

Những tính năng nỗi trội của máy uốn sắt thép Diamond Nhật 

- Nhỏ gọn nhẹ dễ di chuyển có thể vận chuyển bằng xe máy .

- Thiết kế đẹp 

- Điện sử dụng 220 V nên phù hợp tất cả các công trình không có điện 3 phase 

- Công suất máy thì mạnh mẽ có thể hoạt động liên tục không cần nghĩ 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715415415-zsq.jpg

Trong ngành xây dựng hiện nay máy móc và thiết bị xây dựng đóng vai trò quan trọng và quyết định đến chất lượng của công trình vì khi sử dụng máy móc sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí như nhân công chi phí nguyên vật liệu và hơn hết là đúng theo yêu cầu kỹ thuật của công trình và đảm bảo thời gian thi công của công trình .

Máy uốn sắt thép Diamond  là hàng nhập khẩu nguyên zin tất cả các phụ kiện về kết cấu máy , bánh ren , con lô  tất cả là hàng chính hàng từ công ty Diamond của Nhật Bản  nên  máy chạy êm , ổn định và làm việc với cường độ cao. Và còn chế độ bảo hành bảo trì trong suốt thời gian khách hàng sử dụng máy.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ NHỮNG DÒNG MÁY BÊN ĐỒNG TIẾN. CHÚNG TÔI LUÔN QUÍ TRỌNG VÀ BIẾT ƠN NHỮNG KHÁCH HÀNG MỚI VÀ NHỮNG KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT TRONG THỜI GIAN QUA.

Hãy liên hệ với Đồng Tiến để được tư vấn,sửa chữa và  lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công trình của bạn. Đến với Đồng Tiến bạn sẽ được cung cấp các loại máy móc và dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Bảo hành bảo trì tận nơi.

Thông tin chi tiết liên hệ.

MÁY XÂY DỰNG ĐỒNG TIẾN.

Địa chỉ 2246 Quốc Lộ 1A, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM (Gần Công Viên Phần Mềm Quang Trung)

 

MR.ĐỒNG 039.5555.615

Bình luận

0395 555 615
Mã số : 17522995
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 10/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn