Máy Hàn Laser Fiber Cầm Tay 1000W, 2000W Klassy

320 triệu

Giải Phóng, Hà Nội, Việt Nam

Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ

Mr. Hiệp-0986 144 718

Mail: hiepbk0210@gmail.com

Chúng tôi hân hạnh là nhà phân phối ủy quyền và duy nhất của hãng máy hàn và máy cắt laser danh tiếng thế giới Klassy LASER tại Việt Nam, dòng sản phẩm máy hàn  laser cầm tay giá rẻ cho quý khách lựa chọn.

Klassy Laser, một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên về nghiên cứu và phát triển, sản xuất và bán hàng, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp laser. Sản phẩm của hãng chủ yếu bao gồm máy cắt laser sợi quang, máy khắc laser, máy khắc laser và máy hàn laser. Nhà máy của chúng tôi có diện tích 42.000 mét vuông, và chứa gần 1.000 nhân viên, giúp rút ngắn tối đa thời gian chu kỳ sản phẩm và đảm bảo việc giao sản phẩm. Sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu đến hơn 80 quốc gia và khu vực trên khắp Châu Á, Châu Âu, Châu Phi và Châu Đại Dương. Ngoài ra, chúng tôi có hơn 100 nhân viên sau bán hàng chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ kỹ thuật trực tuyến và ngoại tuyến 24 giờ bằng 12 ngôn ngữ. Nói một cách dễ hiểu, chúng tôi cam kết giúp khách hàng cải thiện hiệu quả kinh tế và cung cấp các giải pháp ứng dụng laser toàn diện cho người dùng trên toàn thế giới.

ƯU THẾ SẢN PHẨM

Máy hàn laser cầm tay 2000W 

Máy hàn laser cầm tay 2000W sử dụng laser sợi quang thế hệ mới nhất và được trang bị đầu hàn laser thông minh.Nó có nhiều ưu điểm như vận hành đơn giản, đường hàn đẹp, tốc độ hàn nhanh và không có vật tư tiêu hao.Các ứng dụng hàn trong vật liệu kim loại như  tấm inox mỏng, thép  đen carbon và thép tấm  mạ kẽm có thể thay thế hoàn hảo hàn Tig truyền thống và hàn que.Máy hàn laser cầm tay có thể được sử dụng rộng rãi trong sản xuất tủ bếp, thang máy cầu thang, kệ, lò nướng, cửa inox và tấm chắn cửa sổ, hộp phân phối điện, nhà inox và các ngành công nghiệp khác.


Ưu thể sản phẩm




Đầu hàn và nguồn hàn laser  tần số cao 

 

●Có thể được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị kim loại, nhà thép không gỉ và các ngành công nghiệp khác .Thay thế hoàn hảo của hàn Tig, hànque trong tấm inox mỏng, thép đen, tấm nhôm và hàn vật liệu kim loại khác.

●Thiết kế thông minh và hệ thống kiểm soát tương tác tốt mở rộng phạm vi dung sai và chiều rộng mối hàn của các chi tiết gia công, giải quyết nhược điểm nhỏ tại chỗ, và sự hình thành mối hàn tốt hơn.

●Tay cầm nhẹ,, cầm nắm thoải mái, Một tay dễ điều khiển, dễ vận hành.

●Với nhiều cảnh báo, khóa đèn tự động sau khi di chuyển các bộ phận, bảo mật cao.

●Mối hàn đẹp, tốc độ nhanh, không có vật tư tiêu hao, không vết hàn, không đổi màu, không cần đánh bóng sau này.

●Có thể được cấu hình với nhiều bép,  góc để đáp ứng nhu cầu hàn của các sản phẩm khác nhau.

Hệ thống điều khiển tích hợp

Các chức năng và thông số của máy hàn laser cầm tay được tích hợp trên màn hình cảm ứng 7 inch. Thao tác bằng một cú nhấp, thuận tiện và nhanh chóng.

Bộ làm mát nước

 

Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Mr. Hiệp-0986 144 718

Mail: hiepbk0210@gmail.com


Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

0912 060 115
Mã số : 16412022
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn