In Lịch Tết 52 Tuần, Làm Lịch Tết 2020, Sản Xuất Lịch Tết 2020 Canh Tý Uy Tín

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Chúng tôi Công Ty TNHH LIMAC tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in lịch tết chuyên nghiệp, uy tín được nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp tin dùng. Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại, chúng tôi nhận thiết kế và in lịch 52 tuần với số lượng cùng chất lượng tốt nhất và đảm bào thời gian đúng như khách hàng đưa ra. Công ty TNHH LIMAC luôn mang đến cho khách hàng những cuốn lịch bloc 52 tuần đẹp – rẻ - nhanh nhất, Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn IN LỊCH BLOC 52 TUẦN tận tình và cụ thể nhất.

Chuyên lịch 52 tuần đẹp - uy tín - chất lượng - giá rẻ tại LIMAC

Lịch 52 tuần là một trong những mẫu lịch treo tường cao cấp và sang trọng không kém gì nhiều về hình thức so với các bộ lịch bloc siêu đại và lịch bloc siêu cực đại. Lịch bloc 52 tuần được gắn với đế lưng bằng 2 ốc vít, có hộp và túi giấy cao. Lịch 52 tuần là loại lịch có khánh lịch ép kim thông tin doanh nghiệp, kết với đế lưng bằng dây treo khoan lỗ. Chúng được thiết kế theo nhiều chủ đề tùy thuộc vào từng năm khác nhau như: Viết lên cuộc sống, Dáng xuân, Kim tuất vượng tài, Bốn mùa lộc phát,....

Địa điểm in lịch tết 2020 giá rẻ tại TP HCM

Sản phẩm lịch treo tường 52 tuần 2020 được chúng tôi cập nhật mẫu mã chủ đề liên tục, giúp mang không khí xuân tươi vui đến ngôi nhà của bạn. Ngoài những mẫu lịch treo tường 52 tuần, Công ty in lịch tết tại HCM còn cung cấp nhiều bộ lịch khác nhau. Với sự sáng tạo trong thiết kế, giá cả tốt nhất thị trường. 

Là một trong những công ty hàng đầu tại đà nẵng hoạt động trong lĩnh vực in ấn, in lịch 52 tuần, lịch lò xo giữa, lịch bìa, lịch để bàn...Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón và phục phụ các khách hàng có nhu cầu in ấn tại đà nẵng và các tĩnh thành khác trên cả nước. 

Danh mục thiết kế lịch tết 2020 tại LIMAC

LỊCH BLOC
LỊCH BÌA GẮN BLOC
LỊCH BÀN ĐẾ GỖ
LỊCH LÒ XO GIỮA GẮN BỘ SỐ
LỊCH 52 TUẦN
LỊCH ĐỂ BÀN
LỊCH LÒ XO 5 - 7 TỜ
LỊCH KHUNG NGỌC
LỊCH LÒ XO GIỮA
TÚI LỊCH - HỘP LỊCH

 
In lịch Tết 52 tuần 

Lịch 52 tuần là loại lịch treo tường đã được phát minh, sử dụng từ rất lâu, đặc biệt nó không chỉ dừng lại ở một món đồ dùng bình thường mà còn được sử dụng làm những món quà hết sức ý nghĩa với con người Việt Nam hiện nay. Nó thể hiện được tình cảm chân thành của người gửi, cũng như gắn kết mối quan hệ giữa người gửi và người nhận, tạo nên nét đẹp độc đáo trong văn hóa Phương Đông. Ngoài việc là một công cụ để xem ngày tháng, lịch treo tường còn được in những tranh vẽ dân gian, Phúc Lộc Thọ, tranh phong cảnh, hình ảnh doanh nghiệp,… đem lại một góc nhìn riêng, mang giá trị truyền thống, và nét văn hóa trong mỗi nhà, mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp. Chính bởi những hữu ích mà nó mang lại, nên các dịch vụ in lịch Tết 52 tuần ngày càng phổ biến hơn.

Lịch tết 52 tuần là mẫu lịch treo tường cao cấp và sang trọng không kém gì về hình thức so với các bộ lịch bloc siêu đại và lịch bloc siêu cực đại. Nó có đế lưng in Metalize ván MDF, khánh lịch nền metalize, bloc 52 tuần gắn với đế lưng bằng 2 ốc vít, có hộp và túi giấy cao. Lịch tết 52 tuần là loại lịch có khánh lịch ép kim thông tin doanh nghiệp, kết với đế lưng bằng dây treo khoan lỗ.

Cầu trúc in lịch tết 52 tuần như sau : Phía trên cùng sẽ là câu chữ chúc mừng năm mới hoặc các họa tiết truyền thống hay các câu đối. Các họa tiết này được bế nổi 3D, ép nhũ vàng nổi bật, gia công đục lỗ và xỏ dây treo tường. Phía khánh lịch có khoảng trống dùng để ép nhũ vàng thông tin doanh nghiệp như: logo, tên cty, địa chỉ, tel, fax, email, website…

Hộp đựng lịch được in metalize sang trọng giúp bộ lịch trở thành một món quà giá trị, ý nghĩa. Túi giấy đựng bộ lịch 52 tuần được làm bằng chất liệu Duplex dẻo dai, đồng thời cũng được in ấn các họa tiết, hoa văn sang trọng

Xưởng in lịch tết giá rẻ LIMAC

Đặc điểm của in lịch bloc 52 tuần tại LIMAC

- Kích thước : 31x41 cm. Đây là kích thước khổ siêu đại hay còn gọi là bloc siêu đại 52 tuần.
- Font chữ dễ đọc và rõ ràng.
- Chất liệu giấy: couches matt 80gsm – 120msg sáng bóng.
- Phía trên là các hoạt tiết truyền thống hoặc câu chúc được bế nổi 3D, ép nhũ vàng nổi bật
- Bìa treo hoặc khánh lịch được in metalize, thực hiện công nghệ hologam 7 màu, bồi ván MDF.
- Khánh lịch có khoảng trống ép nhũ vàng thông tin doanh nghiệp (Logo, tên công ty, địa chỉ, tel, fax, email,…)
- Hộp đựng lịch được chăm chút và in metalize sang trọng.
- Túi giấy đựng được làm bằng chất liệu Duplex in 4 màu, cán màng, quai xách đục lỗ hột xóa, nẹp giấy cứng.

Tại sao nên in lịch tết 2020 tại LIMAC


- Chất lượng lịch tốt, các chi tiết được in sắc nét.
- Miễn phí tư vấn, miễn phí thiết kế và miễn phí giao hàng trong thành phố Hồ chí Minh
- Nhận cả những đơn hàng số lượng ít.
- Kỹ thuật in offset hiện đại
- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
- Thời gian nhận đơn hàng – in – giao hàng nhanh.
- Dịch vụ in ấn, in lịch tết rẻ tại HCM

Công ty In lịch tết 2020 LIMAC - Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, in lịch tết tại TP HCM, Công ty in lịch tết uy tín chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt in lịch tết với số lượng lớn.

 

Đến với LIMAC để chúng tôi được phục vụ bạn

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15707013
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn