In Lịch Tết 2020, Đặt Lịch Treo Tường 2020, Sản Xuất Lịch 2020 Theo Yêu Cầu

20.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Bạn đã tìm được Mẫu thiết kế lịch Tết 2020 đẹp nhất cho mình chưa? Nếu đang phân vân giữa nhiều mẫu lịch thì đừng nên bỏ qua bài viết sau.

Một mùa xuân mới lại sắp đến gần, thiết kế lịch Tết 2020 sao cho đẹp mắt, độc đáo và ý nghĩa cũng chính là điều mà rất nhiều khách hàng đang quan tâm. Hãy cùng Lịch Tết LIMAC tìm hiểu một số mẫu thiết kế đẹp qua phần chia sẻ dưới đây. Cùng nhiều dịch vụ in lịch tết 2020 thật độc đáo, mới nhất nha.

Mẫu thiết kế lịch Tết 2020 đẹp nhất

Mẫu tranh phong cảnh:

Mẫu thiết kế tranh phong cảnh luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi sự hài hòa, nhẹ nhàng tươi mới trong từng mẫu thiết kế. Bằng công nghệ đồ họa siêu hiện đại như hiện nay, kết hợp với sự sáng tạo không giới hạn của con người. Rất nhiều mẫu thiết kế lịch Tết là tranh phong cảnh nhận được sự quan tâm lớn từ phía người mua. Phong cảnh có thể là cánh đồng, là cảnh ngày Xuân, là đàn chim én bay về phương Nam. Hay cảnh hoa sen dưới hồ hoặc những hình ảnh không qua nổi bật, một vài nét chấm phá nhưng lại tạo nên sự hài hòa, tao nhã.

thiết kế lịch tết 2020 đẹp phù hợp với nhiều kiến trúc


Mẫu tranh theo linh vật:

Nếu bạn là người yêu thích các linh vật và muốn đặt lịch theo 12 con giáp. Thì mẫu thiết kế lịch Tết 2020 đừng quên lựa chọn hình ảnh những chú chuột bé xinh vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Để làm nền cho bộ lịch của mình thêm sinh động và độc đáo. Dưới con mắt nghệ thuật và hội họa, linh vật sẽ được thể hiện một cách tinh tế, sáng tạo. Vừa mang đến sự gần gũi thân quen với con người, vừa toát lên phong thái kiêu hùng của linh vật.

Mẫu tranh hoa đào, hoa mai:

Nếu những mẫu tranh trên chưa đủ thuyết phục bạn. Thì hãy thử tham khảo một số mẫu tranh hoa đào, hoa mai, tranh Tết tại Lịch Tết LIMAC. Để có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị về mùa xuân và lịch Tết.

In lịch Tết 2020 đẹp nhất ở đâu tại TP.HCM

Có thể nói, in lịch Tết vừa là nét văn hóa truyền thống của người Việt, vừa là dịp để mỗi chúng ta nhìn lại một năm đã qua. Mọi người chuẩn bị đón chào một năm mới sắp đến. Để sở hữu cho mình những cuốn lịch Tết đẹp và ấn tượng. Làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác… Khách hàng có thể liên hệ đến công ty Lịch Tết LIMAC của chúng tôi.

Với bề dày kinh nghiệm trong việc in ấn lịch để bàn, lịch treo tường, lịch sổ, lịch lò xo các loại… Lịch Tết LIMAC chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ. Về một công ty hoạt động chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, tinh thần trách nhiệm cao.

Các sản phẩm lịch tết 2020 mới nhất

- Lịch Bloc treo tường

- Lịch bìa treo tường

- Lịch 52 tuần

- lịch để bàn

- Lịch gỗ cao cấp

Tất cả những hình ảnh, thông tin đều có thể được thiết kế lên những mẫu sản phẩm lịch này. Hãy liên hệ với LIMAC để được tư vấn về các mẫu lịch Bloc, lịch treo tường hay lịch để bàn khi có nhu cầu.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Kiểu Đang cập nhật
Loại Lịch treo tường

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15777996
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn