Vách Ngăn Hoa Văn, Vách Ngăn Trang Trí Bằng Gỗ Giá Rẻ Tại Tphcm

Liên hệ

361 Lý Thái Tổ, P.9, Q.10,



Công ty Quảng Cáo Sao Mai chuyên sản xuất vách ngăn hoa văn hay còn gọi là  vách ngăn gỗ trang trí hoa văn ,tấm ốm trần, ốp tường… sử dụng công nghệ CNC tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao. Ứng dụng trong thiết kế và trang trí nội ngoại thất.

Vách ngăn hoa văn được làm từ Gỗ Công nghiệp HDF, MDF phủ veneer, dồi, Xoan đào, gỗ tự nhiên và được Công ty quảng cáo Sao Mai tạo ra những hoa văn rất đa dạng, sáng tạo, sang trọng và đẹp. 






Vách ngăn hoa văn là một giải pháp “hot nhất” trong phong cách thiết kế nội thất đương thời. Vì vách ngăn hoa văn không những để ngăn chia các không gian trong nhà mà còn tạo nên những không gian riêng, thoáng, che đi nét khiếm khuyết nhưng không tạo cảm giác ngăn cách hay làm mất đi kết cấu kiến trúc chung. Mặt khác tạo nên không gian mới lạ, sang trọng và đặc biệt hơn cả là TIẾT KIỆM CHI PHÍ BẬC NHẤT.



Vách ngăn gỗ hoa văn phù hợp làm Vách Ngăn Trang Trí Hoa Văn giữa phòng khách và phòng bếp, Cửa phòng thờ, tấm trang trí phòng khách, Cửa sổ, Vách trang trí nhà hàng, khách sạn, trần nhà....Đặc biệt sang trọng và hiện đại cho những không gian nội thất như: Biệt thự cao cấp, Nhà phố, chung cư, phòng chiếu phim, phòng Karaoke, vách ngăn văn phòng.





Có rất nhiều kiểu vách ngăn hoa văn đẹp từ sang trọng, hiện đại, cổ điển hay nghệ thuật,tùy theo không gian và sở thích của gia chủ, Công ty Quảng cáo Sao Mai thiết kế phù hợp với từng không gian riêng, để sản phẩm chúng tôi làm ra luôn hài lòng quý khách.

Mẫu Vách Ngăn Hoa Văn Được Ưa Chuộng Nhất sản xuất tại Công ty Quảng Cáo Sao Mai

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn, khảo sát, thiết kế hoàn toàn miễn phí.

Hotline: 0989 426 534 - 0908 820 579

Công ty Quảng Cáo Sao Mai

361 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP.HCM







Thông tin chung

Chất liệu
• Gỗ
Hãng sản xuất Công ty Sao Mai
Xuất xứ Hàng Công Ty

Bình luận

0989 426 534
Mã số : 11431330
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn