Gối Xốp Lười, Gối Lười Hạt Xốp Thư Giãn Đa Năng Giá Rẻ

200.000

39/191 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Gối xốp lười, gối lười hạt xốp thư giãn đa năng

Gối xốp lười, gối lười hạt xốp thư giãn đa năng giá rẻ nhất hà nội

Babikid.vn - Cửa hàng đồ chơi công nghệ cao.
Chuyên cung cấp các sản phẩm :

+ đồ chơi : ô tô điện, xe máy điện trẻ em, đồ chơi mầm non, các sản phẩm dành cho bé.
+ Máy hút sữa chính hãng, ghế lười hạt xốp thư giãn, gối ngủ bà bầu và các sản phẩm chăn điện, đệm điện Hàn - Nhật - Đức.

Địa chỉ : số 39 ngõ 191 MINH KHAI - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI.
Hotline: 01234. 66.5688 - 0466.59.9898

Gối lười gối xốp cao cấp hay Gối lười, ghế lười, Gối lười gối xốp xuất hiện và được sử dụng rộng rãi ở các nước phương Tây từ rất lâu và mới được sản xuất, bán tại Việt Nam một vài năm trở lại đây nhưng được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

Gối lười gối xốp hình giọt nước có thể biến hóa theo nhiều hình dáng mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, bạn sẽ thoải mái ngồi máy tính, xem tivi, xem phim, hay nghe nhạc hàng giờ mà không thấy mỏi.

Gối lười xốp đa năng ngoài mục đích sử dụng còn có thể làm vật trang trí cho căn phòng thêm đẹp hơn (ghế nhiều màu sắc đẹp, đa dạng về hình dáng và kích thước).

Thông tin sản phẩm:


  • Tên sản phẩm: Gối lười gối xốp hình giọt nước
  • Kích thước: (có thể đặt theo kích thước lớn - bé) 
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá bán:

     Giọt nước NhỏGiọt nước TrungGiọt nước To
    Vải bóng (vải trơn)300.000 đ0360.000 đ
     Vải nỉ (da lộn)380.000 đ0420.000 đ
  • Màu sắc: Xanh da trời, Xanh mực, Xanh biển, Xanh ngọc, Hồng, Xám trắng, Xám đen, Đen, Xanh lá, Cam, Đỏ, Tím, Nâu, Café sữa,...
  • Màu gối lười hạt xốp: Goi xop mau do, Gối xốp màu đỏ Goi luoi mau caffee, Gối lười màu caffee goi xop luoi mau cam, Gối lười gối xốp màu cam Goi luoi xop, Gối lười gối xốp màu đen goi luoi hat xop, gối lười hạt xốp màu ghi goi luoi goi xop, gối lười gối xốp màu hồng Mua goi luoi, Mua gối lười màu nâu Ban goi luoi, Bán gối lười màu tím goi luoi gia re, gối lười giá rẻ màu xanh đậm Goi luoi ha noi, Gối lười hà nội màu xanh đen Cua hang ban goi luoi, Cửa hàng bán gối lười màu xanh lá cây Dia chi ban goi xop luoi, Địa chỉ bán gối xốp lười màu xanh sáng (có thể đặt theo màu sắc tùy thích)
  • Hình dáng: Nhiều hình dáng: Hình ghế sô pha, hình giọt nước, hình trụ tròn, hình giọt nước, hình hạt đậu, hình quả lê, hình vuông, gối hạt xốp chữ U, hình chữ J,...
  • Cấu tạo: Gối làm từ Vải và hạt Xốp (3 - 5 mm).
  • Chất liệu: Vải cao cấp, dày, bóng, chắc chắn và hạt xốp loại tốt không bị biến dạng khi ngồi hoặc nằm nhiều.
  • Ưu điểm: Dễ giặt, dễ di chuyển, nhiều hình dáng và màu sắc đẹp.
  • Các tư thế: Ngồi, nằm, ôm, gối, tựa lưng, ...
  • Độ tuổi: Sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Thích hợp: làm ghế ngồi, giường mini trong gia đình, làm quà tặng, quà lưu niệm vào các dịp sinh nhật, quà giáng sinh, tặng bạn bè, bố mẹ, người thân, quà tặng bạn gái, quà tặng bạn trai, người yêu,...rất rất nhiều các dịp khác nữa.
  • Một số tên gọi khác: Gối xốp lười, Gối lười, Ghế lười, Goi luoi xop, ghế lười hạt xốp, goi luoi hat xop,.... (sản phẩm có rất nhiều tên gọi khác nhau)
  • Gối lười gối xốp có những công dụng và ưu điểm:

    - Nhiều màu sắc đẹp: Bạn dễ dàng chọn màu sắc phù hợp với các vật dụng trong nhà, màu sơn tường hoặc màu sắc bạn yêu thích, trang trí phòng ngủ, phòng khách thật dễ dàng với gối lười hạt xốp.

    - Nhiều hình dáng đẹp và độc: Gối có rất nhiều hình dáng đẹp từ hình cơ bản như gối hình tròn, gối hình vuông, gối hình trụ, ...đến những hình độc như hình tai mèo, hình quả lê, hình giọt nước, ....

    - Sử dụng ở nhiều nơi: có thể sử dụng gối xốp trong gia đình, trong phòng riêng, tại văn phòng, quán tím, một số nơi công cộng,...

    - Quà tặng, quà lưu niệm: Còn gì thú vị hơn khi người thân, bạn bè, người yêu của bạn nhận được món quà là một chiếc gối lười xốp với màu sắc, hình dáng yêu thích, kích thước như mong muốn.

    - Đối với bà bầu: Làm gối dựa, đỡ lưng, có tác dụng làm giảm đau, nhức mỏi cột sống. Sử dụng gối này trong khi ngồi, dựa, nằm sẽ mang lại cảm giác thoải mái, giảm bớt sự nặng nề, mỏi mệt khi mang bầu, đặc biệt ở những tháng cuối thai kỳ. Khi sinh em bé xong, đây là một dụng cụ hỗ trợ hữu hiệu cho việc cho em bé bú. Gối có tác dụng đỡ em bé khi mẹ bế và cho bé bú.

    - Đối với em bé: là dụng cụ hỗ trợ cho quá trình tập lẫy, tập ngồi của bé. Nhờ cấu tạo đặc biệt nên gối này có hiệu quả rõ rệt trong việc giúp bé đỡ mỏi cổ khi lẫy. Khi tập ngồi, gối xốp gối lười giúp bé ngồi vững, chống đỡ cho cột sống của bé không bị cong khi mới biết ngồi. Tạo cảm giác được nâng đỡ, an toàn cho bé trong khi sử dụng.

    - Tiết kiệm diện tích phòng: Khi không, chưa sử dụng tới gối chúng ta có thể cất gọn lên gác xép, gầm bàn, gầm ghế, gầm giường, nhà kho,.. tiết kiệm được rất nhiều diện tích phòng.

    - Gối lười còn thích hợp dùng cho các quán cafe, tiệm trà, nhà hàng, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách,...


Bình luận

HẾT HẠN

0466 599 898
Mã số : 9325978
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn