6 Mẹo Hay, Dễ Áp Dụng Để Chọn Đúng Kệ Treo Tường Tivi Bằng Gỗ Giá Rẻ

Liên hệ

606 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận - Quận 12

Nếu bạn đang tìm kiếm kệ treo tường tivi bằng gỗ có giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, dưới đây là một số mẹo dễ thực hiện để tiết kiệm tiền mà vẫn có được sản phẩm tốt.

1. Xác định ngân sách đầu tư cho kệ treo tường tivi bằng gỗ

Thị trường hiện nay có nhiều mẫu kệ tivi treo tường bằng gỗ đa dạng tầm giá. Việc xác định ngân sách giúp bạn loại bỏ những sản phẩm nằm ngoài khả năng tài chính, giảm bớt sự đắn đo, cân nhắc khi lựa chọn.
Song song đó, bạn cũng tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ treo tường. Nếu không xác định được ngân sách, có khả năng bạn sẽ quá tập trung vào loạt kệ tivi đắt đỏ, gây áp lực tài chính không cần thiết.
Mặt khác, khi hiểu rõ những gì bạn thực sự cần và mong đợi từ kệ treo tường tivi bằng gỗ, bạn sẽ tránh việc mua sắm dựa theo cảm tính hoặc những thông tin quảng cáo. Từ đó, quá trình lựa chọn được kiểm soát, yên tâm chọn được kệ tivi treo tường bằng gỗ chất lượng tốt với giá phải chăng.
6 Mẹo Hay, Dễ Áp Dụng Để Chọn Đúng Kệ Treo Tường Tivi Bằng Gỗ Giá Rẻ

2. Nghiên cứu giá kệ treo tường tivi bằng gỗ

So sánh giá cả và tính năng của các mẫu kệ gỗ tivi treo tường phòng khách, phòng ngủ… từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Có thể tìm kiếm trực tuyến, so sánh giá trên các trang web thương mại điện tử hoặc kiểm tra các cửa hàng trong khu vực của bạn.
Tham khảo đánh giá từ người dùng để có cái nhìn tổng quan về chất lượng và giá trị của kệ tivi treo tường bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Những phản hồi này cung cấp thông tin sát với thực tế về chất lượng và trải nghiệm sau khi dùng.
Nếu có thời gian, hãy tham gia các nhóm chia sẻ thông tin và cộng đồng trực tuyến trên mạng xã hội hoặc diễn đàn nội thất để có thêm những gợi ý về sản phẩm tốt với giá ưng ý.
6 Mẹo Hay, Dễ Áp Dụng Để Chọn Đúng Kệ Treo Tường Tivi Bằng Gỗ Giá Rẻ

3. Mua trực tiếp kệ treo tường tivi bằng gỗ từ nhà sản xuất hoặc cửa hàng giảm giá

Mua trực tiếp từ nhà sản xuất có thể giảm chi phí trung gian, giúp bạn nhận được giá kệ tivi treo tường bằng gỗ hợp lý hơn.
Trong khi đó, các cửa hàng giảm giá thường có chính sách khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt, mang lại cơ hội để tiết kiệm tiền.
Hiện trên thị trường không thiếu những đơn vị trực tiếp thiết kế - sản xuất – thi công kệ treo tường tivi bằng gỗ như Nội Thất Viva.
Viva cam kết giá rẻ tận xưởng, đúng với giá trị mang lại cho người dùng. Đồng thời, thường xuyên tổ chức các sự kiện giảm giá, tạo cơ hội mua sắm, đầu tư các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ treo tường với giá siêu hời, ai cũng thích.
6 Mẹo Hay, Dễ Áp Dụng Để Chọn Đúng Kệ Treo Tường Tivi Bằng Gỗ Giá Rẻ

4. Chọn chất liệu kệ treo tường tivi bằng gỗ phù hợp, kinh tế

Khi tìm kiếm kệ gỗ tivi treo tường phòng khách phân khúc giá rẻ, có một số chất liệu gỗ mà bạn có thể xem xét.
Điển hình như gỗ MFC, MDF cao cấp, gỗ Sồi, Cao Su, Thông, Xoan Đào… giá bình dân. Mỗi loại có đặc điểm cần biết như sau:

  • Đối với kệ tivi treo tường bằng gỗ tự nhiên

Kệ tivi treo tường bằng gỗ tự nhiên giá rẻ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Với chi phí hợp lý, chúng thường có thiết kế đẹp mắt, phong cách hiện đại. Kệ tivi gỗ tự nhiên bền chắc ổn định lên đến 10 – 20 năm hoặc lâu hơn, tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng trong không gian nội thất.
Ngoài ra, kệ treo tường giúp tiết kiệm diện tích, tạo ra không gian gọn gàng và thoáng đãng. Sự đa dạng trong chất liệu gỗ giúp mẫu kệ tivi treo tường bằng gỗ này xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sở hữu sản phẩm chất lượng mà vẫn tiết kiệm ngân sách.
6 Mẹo Hay, Dễ Áp Dụng Để Chọn Đúng Kệ Treo Tường Tivi Bằng Gỗ Giá Rẻ

  • Đối với kệ treo tường tivi bằng gỗ công nghiệp

Các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ treo tường MDF, MFC mang đến sự linh hoạt và chi phí hợp lý.
Nhờ ván gỗ MDF, MFC nhẹ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều nên kệ tivi gỗ công nghiệp nhẹ nhàng, dễ lắp đặt.
Nếu tường nhà có nguy cơ ngấm ẩm, không được khô thoáng thì tốt nhất nên chọn ván gỗ lõi xanh chống ẩm, chống mối mọt, cong vênh.
Sự đa dạng về thiết kế và hoàn thiện của kệ treo tường tivi bằng gỗ là điểm mạnh lôi cuốn, giúp bạn nhanh chóng lựa chọn theo phong cách nội thất.
Về báo giá, từng loại gỗ có đơn giá cụ thể là:

BẢNG GIÁ KỆ TREO TƯỜNG TIVI BẰNG GỖ
STTChất liệu gỗĐặc điểmĐơn giá (VND/m2)
2Gỗ SồiGỗ thịt4.500.000
Gỗ ghép3.500.000
3Gỗ Xoan ĐàoGỗ thịt4.600.000
Gỗ ghép3.600.000
4Gỗ MDF hoặc MFC phủ MelamineLõi thường2.300.000
Lõi xanh chống ẩm

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17354424
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn