Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp Giá Tốt

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Kết cấu vững chãi, chắc chắn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng.

 

+ Kệ tivi mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian.

 

+ Mang đến không gian sự nhẹ nhàng tinh tế và đầy ấn tượng.

 

+ Giúp đổi mới không gian phòng khách

 

+ Kết hợp hoàn hảo tạo nên sức hút độc đáo.

 

+ Đa năng, tích hợp nhiều hộc kéo lưu trữ giúp căn phòng ngăn nắp

 

+ Chất liệu gỗ sồi ghép không pha gỗ tạp

 

+ Chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

 

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

 

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao KTV-2396 không chỉ là nơi nâng đỡ chiếc kệ tivi đắt giá của bạn, mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Cùng không gian lưu trữ lý tưởng cho không gian phòng khách của bạn. Kệ tivi gỗ kiểu hiện đại kết hợp hoàn hảo tạo nên sức hút độc đáo. Cùng Nội thất Viva khám phá chi tiết về sản phẩm này ngay nhé!

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp Giá Tốt

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại KTV-2396

Kiểu dáng thanh lịch, hiện đại

Hiện nay, những chiếc tivi với độ phủ sóng của các kênh truyền hình là phương tiện truyền thông được công chúng đón nhận, cung cấp thông tin nhiều nhất. Kệ tivi gỗ kiểu hiện đại là một trong những sản phẩm nội thất đóng vai trò hết sức cần thiết đối với mỗi gia đình. 

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp Giá Tốt

 

Theo xu hướng tối giản và hiện đại trong thiết kế, mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đem đến không gian sống hài hoà nhưng không kém phần sang trọng.

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao KTV-2396 tổng thể hình chữ nhật với chiều ngang rộng rãi. Thiết kế đơn giản nhưng tỉ mỉ, chỉn chu, đẹp mắt. Độ tỉ mỉ và tinh tế rất cao. Tích hợp các hộc lưu trữ thoải mái, kín đáo nhằm đem đến tối đa tiện ích, trải nghiệm cho người dùng.

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp Giá Tốt

 

Mang đến không gian nét tinh tế, nhẹ nhàng đầy ấn tượng

Kệ tivi gỗ kiểu hiện đại sẽ khiến bạn phải lòng bởi nét đẹp tinh tế, sang trọng. 

 

Thiết kế tủ đơn giản, hoàn toàn không hề màu mè hay có các hoa văn họa tiết trang trí. Nét đẹp tự nhiên từ vân gỗ bắt mắt, toát lên được sự tinh tế về kiểu dáng, chất liệu tốt.

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp Giá Tốt

 

Phần chân kệ cao ráo tạo thế đứng, đảm bảo sự vững chãi, chắc chắn. Giúp dễ dàng vệ sinh bên dưới khi cần và mang đến không gian thoáng đãng. Ngoài ra, còn giúp trang trí thêm cho căn phòng mộc mạc, nhẹ nhàng, thoáng đãng. 

 

Những đường bo viền được mài giũa tỉ mỉ càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Mặt kệ tivi gỗ kiểu hiện đại rộng rãi rất phù hợp đặt những món đồ trang trí như tinh dầu, nến thơm, lọa hoa,...

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp Giá Tốt

 

Ấn tượng bởi hệ ngăn kéo, hộc kéo tiện lợi và lưu trữ hiệu quả

Kệ tivi gỗ kiểu hiện đại có thiết kế đơn giản, tập trung chủ yếu vào công năng. Các ngăn kéo rộng rãi, tạo nhiều không gian lưu trữ. Rất phù hợp với các căn hộ chung cư, nhà phố có diện tích vừa và nhỏ. 

 

Sử dụng ray ngăn kéo là loại ray bi 3 tầng giảm chấn, giúp thao tác kéo mở tủ nhẹ nhàng, trơn tru hơn. Đảm bảo mang đến độ bền lâu dài khi sử dụng.

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp Giá Tốt

 

Kệ tivi gỗ kiểu hiện đại gồm 4 ngăn kéo nhỏ, 1 hộc cánh mở 1 ngăn có nắp kính đóng mở. Rất huận tiện dễ dàng phân loại đồ dùng. Các ngăn kéo gỗ kiểm soát độ ẩm, chống ẩm hiệu quả. 

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp Giá Tốt

 

Với không gian lưu trữ đáng kể, giúp bạn tổ chức và lưu trữ đồ dùng cá nhân, đầu đĩa CD hay các phương tiện giải trí khác, cũng như những tạp chí tin tức giải trí, các vật phẩm một cách hiệu quả.

 

Điều này giúp giữ cho không gian sống gọn gàng và sạch sẽ. Phần ngăn kéo sử dụng tay nắm tròn, nhỏ nhắn dễ dàng dùng kéo mở thường xuyên.

 

Độ bền và độ ổn định cao

KTV-2396 hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi ghép tự nhiên khá cứng chắc. Độ bền cơ lý, khả năng chịu nước, khả năng chịu lực rất cao. Đảm bảo độ ổn định cao, chống cong vênh và biến dạng sau thời gian dài sử dụng. 

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp Giá Tốt

 

Kích thước

Mẫu kệ tivi gỗ đẹp có kích thước: 200 x 40 x 60cm (Dài x Rộng x Cao). Kích thước kệ tivi gỗ kiểu hiện đại thấp, dài đảm bảo có thể kể được trong phòng khách có diện tích vừa và rộng rãi. Khung dáng hình chữ nhật đơn giản mà thanh lịch, cân đối. Sử dụng rất tiện lợi, dùng được cho cả người già, người lớn và trẻ nhỏ. Chiều cao hợp lý góp phần tạo nên một không gian trang trí đẹp mắt.

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp Giá Tốt

 

Phối hợp dễ dàng

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao sở hữu thiết kế hiện đại, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, tạo nên sự đồng điệu trong thẩm mỹ cho người dùng. Và mang đến cho bạn một không gian lưu trữ lý tưởng.

 

Kiểu dáng mẫu tủ kệ tivi phòng khách mang lại sự thư giãn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ. Sản phẩm được trau chuốt từng chi tiết bởi những người thợ lành nghề, kinh nghiệm cao

 

Giá trị đầu tư lâu dài

Kệ tivi gỗ kiểu hiện đại KTV-2396 có giá thành cạnh tranh. Giá tương đương so với Tủ Kệ Tivi Hiện Đại KTV-2393 trong cùng phân khúc kệ tivi gỗ sồi ghép. Nhờ có xưởng trực tiếp sản xuất không qua trung gian nên Viva mang đến khách hàng giá thành tối ưu nhất. Bạn có thể yên tâm mua hàng tận gốc với giá tốt nhất. 

 

Hơn nữa, được hoàn thiện bằng gỗ sồi nên kiểu tủ tivi đẹp sử dụng gắn bó trong thời gian lên đến 15- 20 năm. Hứa hẹn là món nội thất ưng ý, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp Giá Tốt

 

Công năng sử dụng

Với thiết kế hiện đại, kiểu kệ tivi gỗ đẹp KTV-2396 rất dễ phối hợp hài hòa với nội thất.  Sản phẩm phù hợp với mọi không gian sinh hoạt của mỗi gia đình. Có thể đặt kệ trong không gian phòng ngủphòng khách từ chung cư, biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp, có thiết kế hiện đại, sang trọng.

 

Kệ tivi gỗ kiểu hiện đại kết hợp hoàn hảo tạo nên sức hút độc đáo. Đổi mới không gian phòng khách dễ dàng chỉ với mẫu kệ tivi hiện đại này. Kệ tivi kết hợp bàn trà thì còn tuyệt vời hơn cả. Sẽ tạo nên không gian sống hoàn hảo và tiện nghi. Sản phẩm cũng được bài trí trong văn phòng làm việc giúp hoàn thiện phần nội thất thẩm mỹ như ý chủ nhân.

 

Những cam kết, bảo hành khi mua Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại tại Nội thất Viva

So với các đơn vị cung cấp khác, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn và an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm của Nội thất Viva, bởi:

 

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

 

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%

 

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

 

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

 

Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp Giá Tốt

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17375615
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn