Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại 4 Học Kéo Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Phong cách tối giản, thanh lịch và hiện đại.

 

+ Kệ tivi đa dụng, tận dụng không gian tuyệt vời

 

+ Giúp đổi mới không gian phòng khách

 

+ Mang ến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian.

 

+ Sản phẩm chất lượng đảm bảo, tối ưu công năng sử dụng.

 

+ Chất liệu gỗ sồi ghép không pha gỗ tạp

 

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

 

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

 

Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại 4 Hôc Kéo KTV-2386 là mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập "kệ tivi gỗ sồi" đang là lựa chọn được săn đón áp đảo tại Viva. Mang đậm phong cách nhã nhặn, thanh lịch cho những gia đình hiện đại. Để hiểu rõ những điểm “đắt giá” của chiếc kệ gỗ tivi hiện đại chất lượng này. Mời bạn cùng khám phá những hình ảnh chân thực và thông tin chi tiết trong nội dung sau đây.

 

Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại 4 Học Kéo Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp

 

 

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại KTV-2386

Với sản phẩm Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại KTV-2386, từ chất liệu đến thiết kế, màu sắc sản phẩm hứa hẹn mang đến không gian nội thất chung ính thẩm mỹ cao.

 

Ngoại hình dạng hình chữ nhật vững vàng

Hiện nay, những chiếc tivi với độ phủ sóng của các kênh truyền hình là phương tiện truyền thông được công chúng đón nhận, cung cấp thông tin nhiều nhất. Kệ tivi gỗ kiểu hiện đại là một trong những sản phẩm nội thất đóng vai trò hết sức cần thiết đối với mỗi gia đình. 

 

Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại 4 Học Kéo Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp

 

Theo xu hướng tối giản và hiện đại trong thiết kế, mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đem đến không gian sống hài hoà nhưng không kém phần sang trọng.

 

Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại 4 Học Kéo Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp

 

Giá trị thẩm mỹ cao, đáng để đầu tư

Phần chân kệ tivi gỗ tự nhiên dáng cao rất thanh thoát, vừa tạo thế đứng, đảm bảo sự vững chãi, chắc chắn. Vừa giúp dễ dàng vệ sinh bên dưới khi cần. Đặc biệt, kệ gỗ tivi hiện đại phù hợp với những gia đình có sử dụng robot hút bụi. Ngoài ra, còn giúp trang trí thêm cho căn phòng nét nhẹ nhàng, mộc mạc, thoáng đãng. 

 

Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại 4 Học Kéo Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp

 

 

Thiết kế đa dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ 

Không chỉ dừng lại ở chức năng nâng đỡ tivi, KTV-2386 còn đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ. Mang đến không gian lưu trữ lý tưởng cho phòng khách của bạn. Tích hợp hệ thống ngăn kéo hàng 3 nối liền và 1 ngăn kéo đơn. Cung cấp không gian vừa đủ để lưu trữ đồ đạc mà không lo sợ tình trạng thất lạc.

 

Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại 4 Học Kéo Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp

 

Giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đồ đạc và cất giữ những thiết bị điện tử, phụ kiện và đồ trang trí, đầu đĩa CD hay các phương tiện giải trí, tạp chí tin tức giải trí, các món đồ nhỏ nhắn khác có tổ chức hơn. Các hộc kéo kệ gỗ tivi hiện đại được gắn trên ray trượt êm nhẹ, sử dụng linh hoạt. 

 

Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại 4 Học Kéo Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp

 

Chất liệu cao cấp đi cùng thiết kế trau chuốt trong từng chi tiết

Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại hoàn thiện từ chất liệu gỗ Sồi Nga tự nhiên, không pha tạp, đã qua quá trình tẩm sấy và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi sản xuất. Nhờ vậy, so với các sản phẩm đại trà, rất bền chắc, dẻo dai, không sợ cong vênh, mối mọt. Đầy đủ các đặc tính nổi bật như cứng cáp, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình, nhất là những gia đình có người già và trẻ em.

 

Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại 4 Học Kéo Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp

 

 

Khi đặt mẫu kệ tivi gỗ sồi này trong phòng khách toát lên nét sang trọng, thể hiện sự thanh tao, cao quý của chủ nhân căn nhà.

 

Giá trị sử dụng theo tinh thần “đầu tư một lần cho đáng”

Theo đúng với quan niệm “đầu tư một lần cho đáng”, mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên có độ bền cơ lý, khả năng chịu nước, khả năng chịu lực rất cao. So với kệ tivi gỗ công nghiệp, mẫu kệ tivi gỗ sồi khá cứng cáp, độ ổn định và tuổi thọ cao hơn (15-20 năm). Hứa hẹn là món nội thất gắn bó, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

 

Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại 4 Học Kéo Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp

 

 

 

Kệ tivi gỗ sồi KTV-2386 có giá trị thẩm mỹ bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, sản phẩm đáp ứng tốt mong muốn tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho phòng khách gia đình.

 

Mẫu kệ gỗ tivi hiện đại hội tụ đầy đủ các ưu thế dễ dàng nhận thấy:

 

+ Thiết kế đơn giản nhưng tỉ mỉ, chỉn chu, đẹp mắt

 

+ Sản phẩm đa năng, tích hợp hệ thống các hộc kéo lưu trữ tiện ích cho gia chủ, giúp căn phòng gọn gàng, không bừa bộn, lộn xộn, khó nhìn

 

+ Phối hợp hài hòa với các món nội thất khác trang trí, decor tổng thể không gian thẩm mỹ, sang trọng

 

+ Liên kết với bàn trà trong phòng khách tạo nên không gian sống hoàn hảo và tiện nghi.

 

Kích thước

Mẫu kệ tivi gỗ đẹp có kích thước: 200 x 40 x 60cm (Dài x Rộng x Cao). Kích thước kệ tivi gỗ kiểu hiện đại thấp, dài đảm bảo có thể kể được trong phòng khách có diện tích vừa và rộng rãi. Khung dáng hình chữ nhật đơn giản mà thanh lịch, cân đối. Sử dụng rất tiện lợi, dùng được cho cả người già, người lớn và trẻ nhỏ. Chiều cao kệ gỗ tivi hiện đại hợp lý góp phần tạo nên một không gian trang trí đẹp mắt.

 

Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại 4 Học Kéo Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp

 

 

Công năng sử dụng

Kệ Gỗ KTV-2386 có thiết kế hiện đại rất dễ phối hợp hài hòa với nội thất. Kiểu dáng đơn giản mà thanh lịch, được bo đều 4 góc nhẹ nhàng, được nhiều gia chủ không chỉ lựa chọn cho phòng khách mà còn bài trí trong phòng ngủ cá nhân. 

 

Đặt được trong không gian phòng khách từ chung cư, biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp, ... Dù là thư giãn sau những giờ làm, tiếp đón bạn bè, khách khứa hay quây quần bên người thân, kệ gỗ tivi cũng sẽ luôn đồng hành cùng bạn và gia đình, cùng trải qua những khoảnh khắc ấm cúng, thân tình trong suốt thời gian dài.

 

Địa chỉ bán kệ tivi gỗ sồi giá rẻ ngay tại TP.HCM

 

So với các đơn vị cung cấp khác, khi mua hàng tại Viva. Bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn và an tâm hơn. Bởi Viva là xưởng nội thất chuyên gia công và sản xuất các sản phẩm nội thất theo yêu cầu khách hàng, trong đó Kệ gỗ tivi là một trong những mẫu sản phẩm bán chạy của chúng tôi.

 

Kệ Gỗ Tivi Hiện Đại 4 Học Kéo Thiết Kế Chân Cao Bền Đẹp

 

 

 

Tại Viva có đa dạng các thiết kế kệ tivi đón đầu xu hướng, mang đến cho bạn và gia đình một không gian đẹp hiện đại. Cùng với đội ngũ thợ mộc lành nghề, tay nghề cao, Viva mang đến bạn sản phẩm có chất lượng luôn tốt nhất.Bạn có thể yên tâm mua hàng với giá tận gốc.

 

Cam kết:

 

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

 

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%

 

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

 

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17378874
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn