Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Hộc Kéo Đẹp

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Phong cách tối giản, thanh lịch và hiện đại.

 

+ Mặt ngoài sử dụng kính lụa đen tạo điểm nhấn và tăng giá trị sử dụng.

 

+ Đường nét rất đẳng cấp, vật liệu và phụ kiện chân thật, ...

 

+ Mang lại sự thư thái và thoải mái nhất. 

 

+ Kiểu kính mờ mang đến sản phẩm sang trọng và độc đáo.

 

+ Phần chân tủ cách điệu rất thanh thoát

 

+ Kệ tivi đa dụng, tận dụng không gian tuyệt vời

 

+ Sản phẩm chất lượng đảm bảo, tối ưu công năng sử dụng.

 

+ Chất liệu gỗ sồi ghép không pha gỗ tạp

 

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

 

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên KTV-2381 là một phần không thể thiếu trong không gian phòng khách. Theo xu hướng nhà ở hiện nay là phong cách hiện đại, mẫu mã sản phẩm tôn lên sự lịch thiệp, sang trọng của ngôi nhà nói chung và không gian phòng khách nói riêng. Một trong những đồ nội thất không thể thiếu cho phòng khách chính là kệ tivi. Nội thất Viva xin giới thiệu thiết kế kệ tivi Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên KTV-2381 kiểu dáng hiện đại.

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Học Kéo Đẹp

 

 

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên KTV-2381

Chắc chắn và bền

Tổng thể Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại hình chữ nhật với chiều ngang rộng rãi. Thiết kế theo hướng đáp ứng công năng lưu trữ vừa đủ, rất nhẹ nhàng và thanh gọn. Mang đến không gian sống cảm giác trang nhã và sự thoải mái nhất. 

 

Trong thiết kế mẫu kệ tivi sang trọng hiện đại, chất liệu mặt bàn đóng vai trò quan trọng nhất. Bởi không chỉ tạo hiệu ứng thị giác sang trọng mà còn chống thấm, chống cháy trầy hiệu quả. Chắc chắn và bền là những tính từ phù hợp nhất để miêu tả chính xác về chất liệu gỗ sồi ghép này.

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Học Kéo Đẹp

 

Đường nét rất đẳng cấp

Thiết kế Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại tối giản với gam màu xám viền đen sang trọng, mang lại cảm giác trang nhã. Mẫu Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại KTV-2381 thiết kế tối giản với gam màu xám viền đen sang trọng, kết hợp dễ dàng với đa dạng phong cách nội thất khác nhau. 

 

Mặt ngoài sử dụng kính lụa đen tạo điểm nhấn và tăng giá trị sử dụng. Đường nét kệ tivi phòng khách sang trọng rất đẳng cấp, vật liệu và phụ kiện chân thật, ... giúp khách hàng thấy thư thái và thoải mái nhất. 

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Học Kéo Đẹp

 

Kệ tủ để tivi đem đến tối đa tiện ích, trải nghiệm cho người dùng

Toàn bộ mẫu Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại có nhiều hộc kéo sử dụng. Bảo quản được các thiết bị điện tử bên trong ngăn rất tiện dụng và tiết kiệm không gian sử dụng cho căn phòng.

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Học Kéo Đẹp

 

Không chỉ dùng để tivi hay trang trí, sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ

Thiết kế kệ tivi đơn giản sang trọng chia thành ngăn tủ rộng rãi lưu trữ đồ đạc mà không lo sợ tình trạng thất lạc. Kệ tivi sang trọng trưng bày được những thiết bị điện tử, phụ kiện và đồ trang trí. Lưu trữ được những đồ dùng cá nhân, đầu đĩa CD hay các phương tiện giải trí, tạp chí tin tức giải trí. 

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Học Kéo Đẹp

 

Kích thước rộng rãi 

Mang trong mình kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, kệ tivi đa năng, gọn gàng cho không gian sống. Kệ tivi sang trọng dáng hình chữ nhật phù hợp bài trí được trong nhiều không gian khác nhau như chung cư, nhà phố, biệt thự… 

 

Tương tự so với mẫu các Kệ Tủ Tivi Đẹp Gỗ Tự Nhiên KTV-2236KTV-2393. Mẫu kệ tivi sang trọng này cũng có phom dáng hình chữ nhật ngang rất cân đối, vững vàng. Các cạnh tủ được bo tròn, mài giũa tỉ mỉ, hoàn toàn không bị thô cứng, sắc cạnh.

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Học Kéo Đẹp

 

 

 

Từ mọi góc nhìn, có thể thấy mẫu kệ tivi sang trọng này toát lên sự thanh lịch, chỉn chu. Mẫu kệ tủ để tivi có 3 tùy chọn kích thước: 200, 220, 240 x 40 x 45cm (Dài x Rộng x Cao). Linh hoạt trong sắp xếp phù hợp với nội thất không gian phòng khách. Bề mặt kệ tivi sang trọng khá rộng rãi có thể kết hợp ăn ý với tất cả các dòng tivi có kích thước lớn, sang xịn nhất hiện nay, cho không gian sống hoàn mỹ, tiện nghi.

 

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn điều chỉnh kích thước kệ tivi sang trọng phù hợp với nhu cầu.

 

Giá thành tiết kiệm, hợp lý 

Thuộc phân khúc kệ tivi gỗ tự nhiên bền chắc, sản phẩm có tuổi thọ lên đến 15 – 20 năm hoặc lâu hơn. Về giá thành, Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại KTV-2381 hoàn thiện từ gỗ ghép thanh nên có giá rẻ hơn khá nhiều so với gỗ thịt cùng loại. Giá thành tiết kiệm, hợp lý so với chất lượng, giá trị mà sản phẩm mang lại. Bạn hãy nhanh tay lựa chọn ngay cho gia đình mình nhé!

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Học Kéo Đẹp có giá thành tương đương các mẫu KTV-2369Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại KTV-2236Kệ Tủ Tivi Đẹp Gỗ Tự Nhiên KTV-2336 trong cùng phân khúc kệ tivi gỗ sồi ghép. Tương xứng với chất lượng mang lại, giá bán kệ tủ để tivi 6.400.000đ giúp gia chủ ưng ý có được sản phẩm giá trị và đẹp mắt.

 

Nhờ có xưởng trực tiếp sản xuất không qua trung gian nên Viva mang đến khách hàng giá thành tối ưu nhất. Bạn có thể yên tâm mua hàng tận gốc với giá tốt nhất. 

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Học Kéo Đẹp

 

Chất lượng cao cấp với chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu

Hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi ghép tự nhiên, mẫu kệ tivi sang trọng kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực cao. Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ là bệ đỡ vững chắc cho chiếc tivi. Mà còn kiêm nhiệm chức năng trang trí, lưu trữ nhiều vật dụng thiết yếu.

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Học Kéo Đẹp

 

Công năng sử dụng

Phòng khách được xem là tâm hồn chính của ngôi nhà. Phong cách hiện đại được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho mái ấm gia đình. Lựa chọn món nội thất phù hợp cho thấy sự tinh tế trong con người bạn.

 

Sở hữu mẫu bàn trà, kệ tivi đẹp sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cho phòng khách. Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại đẹp, rẻ, chất lượng là lựa chọn phù hợp cho không gian nhà hiện đại của bạn. Đặt được trong nhiều không gian phòng ngủ, phòng khách chung cư, biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp,... 

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Học Kéo Đẹp

 

 

 

Thiết kế kệ tivi sang trọng phù hợp với mọi không gian sinh hoạt của mỗi gia đình. Giúp cơi nới không gian căn phòng rộng rãi, dễ vệ sinh hơn. Rất dễ phối hợp hài hòa với các món nội thất khác. Kết hợp kệ tivi với bàn trà tạo nên không gian không gian sống hoàn hảo và tiện nghi. Ghé thăm ngay Nội Thất Viva để được chiêm ngưỡng mẫu kệ phòng khách tuyệt đẹp và chất lượng này nhé!

 

Những lý do khách hàng nên chọn mua Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại tại Nội thất Viva

Tại Nội Thất Viva chúng tôi liên tục cập nhật đến khách hàng những mẫu mã, kiểu dáng kệ tivi phòng khách đẹp nhất, sang trọng và thiết kế mới mẻ.

 

Viva tập trung vào mặt hàng sản phẩm cao cấp, nhưng có giá thành vô cùng hợp lý. Luôn hướng tới những thiết kế tiện dụng, mới lạ đáp ứng thẩm mỹ của khách hàng. Và gia công nội thất theo yêu cầu. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp tận tâm và chu đáo. Có kiến thức am tường vật liệu, thị hiếu người tiêu dùng. Sẵn sàng giải đáp thắc mắc.

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Học Kéo Đẹp

 

 

 

Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại chính là ví dụ điển hình. So với các đơn vị cung cấp khác, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn và an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm của Nội thất Viva, bởi:

 

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

 

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%

 

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

 

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17384998
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn