Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Với Thiết Kế Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Phong cách tối giản, thanh lịch và hiện đại.

 

+ Cánh kính trượt, kiểu kính mờ cho sản phẩm sang trọng và độc đáo hơn.

 

+ Nhấn nhá hơn với những đường soi chỉ dọc thẳng trên cánh kính rất đẹp mắt.

 

+ Phần chân tủ cao rất thanh thoát

 

+ Kệ tivi đa dụng, tận dụng không gian tuyệt vời

 

+ Sản phẩm chất lượng đảm bảo, tối ưu công năng sử dụng.

 

+ Chất liệu gỗ sồi ghép không pha gỗ tạp

 

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

 

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

 

Một không gian phòng khách đẹp không thể thiếu bộ kệ tivi thiết kế đẹp. Đừng quên sắm thêm một mẫu kệ tủ để tivi gỗ tự nhiên hiện đại cho không gian sống gia đình. Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên KTV-2369 thiết kế đa công năng sử dụng, có mức giá hợp lý. Do đó, sản phẩm nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình Việt. 

 

Cùng Nội thất chiêm ngưỡng hình ảnh và khám phá chi tiết về mẫu kệ tủ để tivi đang dẫn đầu xu hướng này nhé!

 

Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Với Thiết Kế Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

 

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên KTV-2369

Nổi bật với thiết kế hiện đại, mang lại cảm giác trang nhã 

Nội thất Viva luôn cập nhật những mẫu kệ tủ để tivi hiện nay với thiết kế kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,… đa dạng. Giúp người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm đẹp nhất và ưng ý nhất.

 

Mẫu kệ tủ để tivi đẹp được lấy cảm hứng từ thiết kế các ngôi nhà truyền thống của Nhật Bản được xây dựng trên nền sàn gỗ với cánh trượt. 

 

Mang trong mình kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, kệ tivi đa năng, gọn gàng cho không gian sống. Tổng thể kệ tivi hình chữ nhật với chiều ngang rộng rãi. Sử dụng cánh kính trượt, kiểu kính mờ tạo nét sang trọng và độc đáo. Tủ kệ tivi có thiết kế theo hướng đáp ứng công năng lưu trữ vừa đủ, rất nhẹ nhàng và thanh gọn. Mang lại cảm giác trang nhã và sự thoải mái trong không gian sống.

 

Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Với Thiết Kế Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Kiểu dáng thanh lịch, nhấn nhá hơn với cánh kính mờ

Mẫu Kệ Tủ Để Tivi sẽ khiến bạn hài lòng bởi nét đẹp tinh tế, sang trọng. Kiểu dáng kệ tủ trơn nhẵn, hoàn toàn không hề có các hoa văn họa tiết trang trí. Những vân gỗ tự nhiên rất bắt mắt, toát lên được sự tinh tế rất cao.

 

Thiết kế tủ cánh kính này vừa dùng làm tủ trang trí, vừa là tủ trưng bày rất phù hợp. Sự hiện diện của kệ tủ để tivi KTV-2369 sẽ đổi mới không gian phòng khách ngay trong tích tắc. Từng chi tiết nhỏ mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên được trau chuốt tỉ mỉ. Từ phần kính, cánh tủ, chân gỗ đều đảm bảo khả năng chịu lực và độ bền.

 

Sự góp mặt của cánh kính cũng tạo nên sự kết hợp hoàn hảo của mẫu kệ tủ để tivi. Kính cường lực có khả năng chịu lực cao, bền bỉ qua thời gian và vệ sinh rất dễ dàng. Nhấn nhá hơn với những đường soi chỉ dọc thẳng trên cánh kính rất đẹp mắt. Giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, quý vị có thể quan sát đồ vật bên trong dễ dàng hơn. Phần chân tủ cao rất thanh thoát, tăng tính thẩm mỹ và đề cao sự thuận tiện cho người dùng khi vệ sinh, lau chùi.

 

Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Với Thiết Kế Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Kiểu dáng kệ tủ để tivi theo hướng tối giản, hoàn toàn không hề có những họa tiết trang trí. Nhưng vẫn có “thần thái” riêng và không dễ bị mờ nhạt. Nếu được bài trí khéo léo cùng các món nội thất xung quanh, bố cục không gian chung sẽ càng sang trọng, ấn tượng hơn.

 

Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Với Thiết Kế Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

 

 

Bạn có thể tận dụng mặt kệ tủ tivi đẹp rộng rãi để đặt những món đồ trang trí tăng thêm tính nghệ thuật cho không gian. Như lọa hoa, khung ảnh, cây cảnh nhỏ, tinh dầu, nến thơm,...

 

Gam màu vân gỗ tự nhiên gần gũi, ấm áp 

Mẫu kệ tủ để tivi gỗ sồi KTV-2369 có vân gỗ tự nhiên, màu vàng nâu sáng nhã nhặn mang lại sự ấm áp cho không gian sống. Đặc biệt, kết hợp dễ dàng với những món đồ nội thất có sẵn khác.

 

Kệ Tủ Để Tivi Đẹp Gỗ Tự Nhiên có thiết kế hiện đại khoa học tinh tế. Kết hợp cùng với gam màu vàng nâu vân gỗ ấm áp mang lại không gian gần gũi và hài hòa với tự nhiên. Những đường vân gỗ sồi đậm, tia gỗ dài tạo điểm nhấn ấn tượng.

 

Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Với Thiết Kế Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Kệ tủ để tivi đa dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ 

Thiết kế kệ tủ để tivi chia thành 4 ngăn lớn. Kết hợp sử dụng các ngăn, hộc kéo cung cấp không gian vừa đủ để lưu trữ đồ đạc mà không lo sợ tình trạng thất lạc. Tổ chức và trưng bày những thiết bị điện tử, phụ kiện và đồ trang trí. Hoặc lưu trữ những đồ dùng cá nhân, đầu đĩa CD hay các phương tiện giải trí, tạp chí tin tức giải trí. Cùng những vật phẩm nhỏ linh tinh dễ thất lạc khác hiệu quả.

 

Các ngăn, hộc kệ tủ để tivi rộng rãi, lưu trữ thoải mái, kín đáo đem đến tối đa tiện ích, trải nghiệm cho người dùng. Phù hợp cho các căn hộ chung cư, nhà phố có diện tích vừa và nhỏ. 

 

Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Với Thiết Kế Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Nhờ đó, giữ cho không gian sống luôn gọn gàng và sạch sẽ. Phần ngăn cánh mở sử dụng tay nắm tròn, nhỏ nhắn dễ dàng dùng kéo mở thường xuyên. Ngăn kéo kệ tủ để tivi sử dụng loại ray bi 3 tầng giảm chấn, thao tác mở đóng tủ rất trơn tru, nhẹ nhàng. 

 

Ngoại hình chỉn chu, phom dáng cân đối

Tương tự so với mẫu Kệ Tủ Tivi Đẹp Gỗ Tự Nhiên KTV-2236, mẫu kệ tủ để tivi này cũng có phom dáng hình chữ nhật ngang rất cân đối, vững vàng. Các cạnh tủ được bo tròn, mài giũa tỉ mỉ, hoàn toàn không bị thô cứng, sắc cạnh.

 

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn điều chỉnh kích thước kệ tủ để tivi phù hợp với nhu cầu.

 

Chất lượng cao cấp với chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu

Mẫu kệ tivi trang trí  KTV-2369 được sản xuất bằng gỗ tự nhiên, rất thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng độc hại đến sức khỏe. Hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi ghép tự nhiên khá cứng chắc. Đảm bảo độ bền, sự dẻo dai, chịu nén, chịu lực tốt, hạn chế tốt tình trạng mối mọt, cong vênh, co ngót khi môi trường tác động. Nguyên liệu gỗ được tẩm sấy kỹ lưỡng. Qua nhiều khâu kiểm duyệt mới đưa vào sản xuất. 

 

Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Với Thiết Kế Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Giá trị đầu tư lâu dài

Kệ Tủ Tivi KTV-2369 có giá tương đương so với Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại KTV-2236 , Kệ Tủ Tivi Đẹp Gỗ Tự Nhiên KTV-2336 trong cùng phân khúc kệ tivi gỗ sồi ghép. Tương xứng với chất lượng mang lại, giá bán kệ tủ để tivi 6.400.000đ giúp gia chủ ưng ý có chiếc Kệ Tủ Tivi Đẹp Gỗ Tự Nhiên giá trị và đẹp mắt.

 

Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Với Thiết Kế Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Công năng sử dụng

Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên đặt được trong nhiều không gian phòng ngủ, phòng khách chung cư, biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp,... 

 

Thiết kế kệ tủ để tivi phù hợp với mọi không gian sinh hoạt của mỗi gia đình. Giúp cơi nới không gian căn phòng rộng rãi, dễ vệ sinh hơn. Rất dễ phối hợp hài hòa với các món nội thất khác. Đặc biệt, khi kết hợp kệ tivi kết hợp bàn trà thì còn tuyệt vời hơn cả.Tạo nên không gian sống hoàn hảo và tiện nghi. 

 

Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Với Thiết Kế Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Đến với Nội thất Viva khách hàng được thoải mái lựa chọn về màu sắc, kiểu vân gỗ phù hợp cho mẫu kệ tivi hiện đại của gia đình. Ngay hôm nay, bạn đã có thể đặt mua mẫu kệ này tại các showroom của Nội thất Viva.

 

Những cam kết, bảo hành khi mua Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên tại Nội thất Viva

So với các đơn vị cung cấp khác, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn và an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm của Nội thất Viva, bởi:

 

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

 

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%

 

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

 

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17385159
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn