Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại Chân Cao Bằng Gỗ Tự Nhiên Giá Tốt

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Thiết kế phong cách Retro với vẻ đẹp thanh toát và tinh tế.

 

+ Thiết kế tối giản, thanh lịch và hiện đại.

 

+ Kết hợp tuyệt vời giữa chức năng và vẻ đẹp tự nhiên

 

+ Vừa là một phần nội thất trang trí, vừa mang đến không gian lưu trữ và sắp xếp hiệu quả

 

+ Giá trị thẩm mỹ cao, đáng để đầu tư

 

+ Kệ tivi đa dụng, tận dụng không gian tuyệt vời

 

+ Sản phẩm chất lượng đảm bảo, tối ưu công năng sử dụng.

 

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

 

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

 

Bạn đang tìm kiếm một mẫu kệ để tivi phòng khách hiện đại, đa chức năng và đẳng cấp cho không gian giải trí của mình. Đừng bỏ qua Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại Chân Cao Bằng Gỗ Tự Nhiên Giá Tốt KTV-2389. Kết hợp tuyệt vời giữa chức năng và vẻ đẹp tự nhiên, hứa hẹn sản phẩm sẽ mang đến một diện mạo mới mẻ và sang trọng hơn cho không gian sống của bạn.

 

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại Chân Cao Bằng Gỗ Tự Nhiên Giá Tốt

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại KTV-2389

Nét đẹp hiện đại tô điểm vẻ đẹp và thổi hồn một sức sống mới cho không gian

Không gian sống hoàn hảo là khi trong ấy có những món đồ nội thất đẹp. Không thể không kể đến những cái tên trong không gian phòng khách bao gồm sofa, kệ tivi, bàn trà, tủ decor,…

 

KTV-2389 là mẫu kệ gỗ để tivi đơn giản, thanh lịch và hiện đại. Sự góp mặt của mẫu kệ tivi hiện đại này sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp và thổi hồn một sức sống mới cho không gian sống.

 

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại Chân Cao Bằng Gỗ Tự Nhiên Giá Tốt

 

Giá trị thẩm mỹ cao, rất đáng để đầu tư

Kệ để tivi hiện đại KTV-2389 có giá trị thẩm mỹ cao. Phần chân kệ tivi gỗ tự nhiên dáng cao rất thanh thoát tạo thế đứng, đảm bảo sự vững chãi, chắc chắn.

 

Giúp dễ dàng vệ sinh bên dưới khi cần. Kệ để tivi phòng khách hiện đại phù hợp với những gia đình có sử dụng robot hút bụi. Ngoài ra, chân gỗ dáng cao còn tạo nét nhẹ nhàng, mộc mạc, thoáng đãng cho không gian.

 

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại Chân Cao Bằng Gỗ Tự Nhiên Giá Tốt

 

Hơn nữa, với mặt kệ rộng rãi, gia chủ cũng như các thành viên khác trong gia đình có thể bài trí khéo léo bình hoa, phụ kiện décor…

 

Vừa mang đến nét sinh động cho KTV-2389 vừa gia tăng hiệu ứng thị giác thu hút ánh nhìn. Đổi mới không gian phòng khách ngay với mẫu kệ tivi hiện đại này bạn nhé!

 

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại Chân Cao Bằng Gỗ Tự Nhiên Giá Tốt

 

Phong cách Retro với vẻ đẹp thanh toát và tinh tế

Thiết kế mẫu kệ để tivi phòng khách theo phong cách Retro với vẻ đẹp thanh toát và tinh tế. Hoàn thiện từ chất liệu gỗ tự nhiên, rất chắc chắn, độ hoàn thiện cao. Sản phẩm đang có sẵn tại các cửa hàng của Nội thất Viva. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho gia đình bạn nhé!

 

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại Chân Cao Bằng Gỗ Tự Nhiên Giá Tốt

 

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại chiếm trọn tình cảm của khách hàng bởi thiết kế đơn giản, sang trọng và màu sắc hài hòa. Đặc biệt hơn hết, đó là mẫu kệ tủ tivi đẹp mang đến không gian điểm nhấn ấn tượng sang trọng hiện đại. Hướng đến lối sống hiện đại, mẫu kệ tivi phù hợp với mọi không gian từ căn hộ chung cư cao cấp cho đến nhà riêng đơn giản. 

 

 Ngoại hình dạng hình chữ nhật chắc chắn, vững chãi. Chiều ngang rộng rãi, các góc cạnh bo tròn tạo nên đường nét thanh thoát, mềm mại. Tay nắm âm gọn gàng, sử đụng tiện lợi. Màu nâu óc chó vô cùng sang trọng và bắt mắt.

 

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại Chân Cao Bằng Gỗ Tự Nhiên Giá Tốt

 

Giải pháp lưu trữ thông minh

Kệ tivi KTV-2389 là một trong các mẫu kệ gỗ để tivi gỗ sồi ối ưu cho không gian giải trí của gia đình bạn. Kết hợp tuyệt vời giữa chức năng và vẻ đẹp tự nhiên. 

 

Hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi chất lượng cao, kệ tivi gỗ tự nhiên không chỉ là một phần nội thất trang trí, mà còn mang đến không gian lưu trữ và sắp xếp hiệu quả những thiết bị giải trí và đồ vật trang trí.

 

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại Chân Cao Bằng Gỗ Tự Nhiên Giá Tốt

 

Thiết kế với 2 hộc tủ lớn đặt 2 bên kệ, ở giữa là 2 hộc kéo nhỏ nằm sát cạnh nhau. Phần kệ tivi chia ra thành 2 phần không gian đối xứng nhau. Có thêm hộc mở tại trung tâm kệ, bạn có thể dùng để âm li & đầu máy. Đặc biệt, kệ tivi sử dụng chân gỗ cao, tạo nên thế vững chắc, với sức chịu lực hoàn hảo trong quá trình sử dụng.

 

Mẫu kệ để tivi phòng khách hiện đại KTV-2389 có nhiều ngăn kéo và lưu trữ thông minh rất tiện ích. Bạn có thể tổ chức ngăn nắp các thiết bị giải trí, sách báo và đồ vật trang trí. Chất liệu gỗ sồi chống thấm nước giúp bảo vệ và bảo quản đồ vật trong thời gian dài.

 

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại Chân Cao Bằng Gỗ Tự Nhiên Giá Tốt

 

Kệ để tivi phòng khách hiện đại sử dụng gỗ tự nhiên nhập khẩu. Kết hợp những đường vân gỗ tự nhiên tôn lên sự sang trọng cho không gian phòng khách. Đảm bảo công năng, vừa lưu trữ đồ đạc vừa có nhiệm vụ trang trí hoàn hảo cho không gian.

 

Chất liệu gỗ sồi ghép cao cấp 

Chất liệu gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu có khả năng chịu lực tốt, tránh cong vênh, biến dạng trong quá trình sử dụng. Nổi bật với cá các đặc tính như cứng cáp, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình, nhất là những gia đình có người già và trẻ em.

 

 Mặt kệ để tivi phòng khách hiện đại phủ một lớp PU sáng mịn có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ khi bị bám bẩn. Gỗ sồi tự nhiên rất chắc chắn, sẽ giúp làm tăng độ bền cho sản phẩm.

 

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại Chân Cao Bằng Gỗ Tự Nhiên Giá Tốt

 

Gỗ sồi tự nhiên mang đến sự gần gũi, ấm cúng cho phòng khách. Những đường vân gỗ tạo điểm nhấn độc đáo hơn cho kệ tivi, cũng như không gian trang trí. Những bộ phận chính của mẫu kệ để tivi phòng khách hiện đại đều được tuyển chọn từ những khối gỗ Sồi Nga rắn chắc, đặc ruột, ghép nối theo từng bản gỗ riêng lẻ. Nhờ đó, độ bền bỉ, chắc chắn kệ để tivi phòng khách hiện đại rất cao.

 

Giữ nguyên vẹn màu vàng nhạt tự nhiên vốn có của gỗ sồi mang lại không gian gần gũi và hài hòa với tự nhiên, cảm giác mộc mạc, yên bình. Kết hợp những vân gỗ hình elip sóng sánh, ảo diệu trở nên vô cùng hài hòa, đẹp mắt.

 

Khi đặt mẫu kệ tivi gỗ sồi này trong phòng khách toát lên nét sang trọng, thể hiện sự thanh tao, cao quý của chủ nhân căn nhà.

 

Giá trị sử dụng lâu dài

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại có giá trị thẩm mỹ bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, sản phẩm đáp ứng tốt mong muốn tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho phòng khách gia đình.

 

Cứng cáp, độ ổn định và tuổi thọ cao hơn (15-20 năm). Hứa hẹn có tuổi thọ sử dụng lâu dài, gắn bó, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

 

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại Chân Cao Bằng Gỗ Tự Nhiên Giá Tốt

 

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại có 3 kích thước linh hoạt để quý khách hàng sắp xếp phù hợp với không gian. Cùng phân khúc dòng kệ tivi gỗ sồi ghép, KTV-2393KTV-2396KTV-2386. Tuy nhiên, sản phẩm có mức giá "mềm mại" hơn. Cụ thể, tương ứng kích thước180 x 35 x 45cm có giá 5.760.000 đ, 200 x 35 x 45cm có giá 6.400.000 đ, và kíhc thước 220 x 35 x 45cm giá 7.000.000 đ.

 

Nhờ có xưởng trực tiếp sản xuất không qua trung gian nên Viva mang đến khách hàng giá thành kệ để tivi phòng khách hiện đại tối ưu hơn các đơn vị khác 30%.

 

Công năng sử dụng

Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại không chỉ là một giải pháp lưu trữ thông minh. Mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp trong không gian phòng khách. Tổng thể sản phẩm có thiết kế tinh tế. Kết hợp cùng chất liệu gỗ sồi tự nhiên dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách trang trí. Từ cổ điển đến hiện đại.

 

Không chỉ là lựa chọn cho phòng khách mà còn bài trí trong phòng ngủ cá nhân. Đặt được trong không gian phòng khách từ chung cư, biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp, ... Bài trí trong văn phòng làm việc giúp chủ nhân hoàn thiện nội thất không gian mà không làm mất đi sự trang trọng.

 

ệ để tivi phòng khách hiện đại phối hợp hài hòa với các món nội thất khác giúp trang trí, decor tổng thể không gian thẩm mỹ, sang trọng. Khi liên kết với bàn trà trong phòng khách tạo nên không gian sống hoàn hảo và tiện nghi.

 

Những cam kết, bảo hành khi mua Kệ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại tại Nội thất Viva

So với các đơn vị cung cấp khác, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn và an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm của Nội thất Viva, bởi:

 

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

 

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%

 

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

 

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17394072
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn