Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Thiết kế tiện dụng, phong cách hiện đại, dẫn đầu xu hướng.

 

+ Phù hợp sử dụng với hầu hết những loại đế chân tivi từ 32 - 75 inch

 

+ Kiểu dáng đơn giản, màu sắc tự nhiên tông sáng giúp cơi nới không gian phòng khách 

 

+ Sử dụng tay nắm thẩm mỹ, tạo điểm nhấn và cảm giác tươi sáng

 

+ Kết cấu vững chãi, chắc chắn, an toàn.

 

+ Đa ứng dụng: dùng ở nhà riêng, khách sạn,  trang trí,...

 

+ Kết cấu chắc chắn, vững chãi 

 

+ Chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

 

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

 

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

 

So với những mẫu kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên có thiết kế “già”, “cổ”, “truyền thống”. Tuy hoành tráng nhưng không hợp với nhà phố hay căn hộ chung cư. Các mẫu kệ tivi thiết kế trẻ trung hiện đại là lựa chọn phù hợp dùng cho nhà phố, phòng khách chung cư, biệt thự. Sau đây Nội thất Viva sẽ giới thiệu đến bạn mẫu Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Chân Cao KTV-2370 là một sự lựa chọn xuất sắc cho nội thất của gia đình. Khi xem xong hẳn bạn sẽ chọn được mẫu ưng ý cho gia đình mình.

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên KTV-2370 

Ấn tượng với đường nét vân gỗ và gam màu riêng trời phú

Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên sở hữu vẻ đẹp tối tân, người dùng không thể rời mắt trong những giây đầu tiên khi nhìn thấy. 

 

Đường nét thiết kế kệ tivi có độ tỉ mỉ và tinh tế cao. Tổng thể hình chữ nhật với chiều ngang rộng rãi. Kiểu dáng tủ trơn nhẵn, hoàn toàn không hề có các hoa văn họa tiết nổi bật. Nhưng lại bắt mắt với đường nét vân gỗ và gam màu riêng trời phú. Một vẻ đẹp từ thiên nhiên, thân thiện, ấm áp và gần gũi. Tạo bề mặt trẻ trung hiện đại, nhờ đó vẫn giữ được cốt gỗ bên trong cứng cáp bền chắc.

 

Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Kiểu dáng thanh thoát

Khung chân kệ gỗ tự nhiên phòng khách có dáng cao, thuôn nhọn bằng gỗ tự nhiên đảm bảo sự vững chãi, chắc chắn. Dễ dàng vệ sinh và mang đến không gian thoáng đãng. 

 

Kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên nổi bật với núm đồng chịu lực bản to, chống hoen gỉ, bào mòn và độ bền cao. Kiểu dáng vặn hình tròn với màu vàng sáng bóng, nổi bật, sang trọng. Có ưu điểm cầm chắc tay, đậm phong cách cổ điển, sử dụng dễ dàng.

 

Phong cách trẻ trung, hiện đại

Hiện nay, ngày càng có nhiều người trẻ sở hữu nhà phố, căn hộ chung cư. Và yêu thích các mẫu kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên trẻ trung, thể hiện được phong cách riêng.

 

Kết hợp Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Chân Cao cùng ghế sofabàn trà, tranh treo tường tạo lên nét đẹp tổng thể cho phòng khách nhà phố.

 

Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Về màu sắc

Màu sắc không chỉ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của không gian nội thất gia đình bạn mà nó còn tác động đến thị giác và xúc giác của con người. 

 

Mẫu kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên màu xoan đào nhạt phù hợp với thiết kế phòng khách nhà bạn. Kiểu dáng đơn giản kết hợp màu sắc gỗ sồi tự nhiên tông sáng sẽ giúp không gian phòng khách thoáng hơn. 

 

Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Đề cao tính tiện dụng hơn là sự hoành tráng, hầm hố

Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên có kiểu dáng tinh tế và công năng giúp cho không gian của bạn thêm gọn gàng và sang trọng. Sản phẩm được làm từ gỗ hướng đến khách tiêu dùng.

 

Các góc cạnh kệ tivi phòng khách bằng gỗ tự nhiên mài nhẵn và bo tròn, hạn chế tổn thương cho người sử dụng khi va chạm. Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

 

Mặt kệ rộng rãi phù hợp sử dụng với hầu hết những loại đế chân tivi từ 32 - 75 inch. Sử dụng các ngăn kéo giúp cung cấp không gian lưu trữ đáng kể. Bạn có thể sắp đặt, lưu trữ những đồ dùng cần thiết, phụ kiện đi kèm của tivi: đầu thu, loa…  ngăn nắp. Nhờ đó, căn phòng không bừa bộn, lộn xộn, khó nhìn. Kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên có nắp đậy  để được với những loại đồ trưng bày hoặc các dụng cụ như remote hay đĩa CD.

 

Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Chất liệu gỗ sồi tự nhiên chất lượng cao

Gỗ sồi có gam màu vàng sáng trẻ trung, vân gỗ đẹp rất ấn tượng. Dùng đóng kệ tivi đẹp gỗ tự nhiên cực bền và chắc chắn. Tương tự so với mẫu KTV-2389KTV-2391 sản phẩm được làm từ dòng gỗ ghép tự nhiên. Kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên vừa là bệ đỡ vững chắc cho chiếc tivi vừa kiêm nhiệm chức năng trang trí, lưu trữ nhiều vật dụng thiết yếu.

 

Gỗ sồi chống ẩm rất tốt nên có thể kê sát tường mà không sợ ẩm mốc, tác động xấu đến đồ dùng bên trong. Để giữ mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp bền lâu hơn, khách hàng nên kê cách tường từ 2 – 5cm. Giúp không khí lưu thông, khô thoáng bề mặt gỗ hơn. 

 

Chất liệu gỗ bền và thậm chí rất bền. Càng dùng lâu càng bền. So với kệ gỗ công nghiệp chỉ khoảng 10-20 năm nếu để im – kê cố định. Trung bình chất liệu kệ tivi làm bằng gỗ tự nhiên dùng được 20-30 năm. Hoàn thiện từ gỗ tự nhiên nên dễ dàng lau chùi vệ sinh, tránh giãn nở như kệ gỗ công nghiệp.

 

Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Kích thước vừa

Kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên có kích thước phổ biến với chiều dài 2m x rộng 40cm x cao 50cm. Diện tích này phù hợp cho các căn hộ chung cư hoặc nhà phố có kích thước trung bình hoặc rộng. 

 

Có thêm các kích thước lớn hơn lên tới 220-240 cm. Bài trí nhiều loại đồ dùng khác nhau như đầu thu, âm ly, loa, đài hay các đồ dùng trang trí khác mà hoàn toàn không hề gây tốn kém diện tích. 

 

Thuộc phân khúc kệ tivi gỗ tự nhiên bền chắc, tuy nhiên giá thành tiết kiệm, hợp lý so với chất lượng, giá trị mà sản phẩm mang lại.  Hơn nữa, giá thành cũng khá mềm phù hợp với số đông người dùng. Bạn hãy nhanh tay trang trí Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên cho phòng khách gia đình mình nhé!

 

Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Công năng sử dụng Tủ Kệ Tivi Hiện Đại KTV-2382

Mẫu Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên cứng cáp, chắc chắn. Sử dụng kê đặt tivi và các đồ vật khác như loa, âm ly, đồ trang trí… rất thoải mái.

 

 

 

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹpcó thiết kế đơn giản, gọn gàng, tinh tế, cánh phẳng. Phù hợp so với nhà phố hay căn hộ chung cư thường có diện tích hạn chế (trừ một số cá biệt).

 

Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên là sản phẩm thời thượng, đẳng cấp. Nổi bật sự riêng biệt, vững chãi tôn lên phong cách riêng như chính chủ nhân của nó. 

 

Vừa là nơi nâng đỡ chiếc kệ tivi đắt giá của bạn. Vừa mang đến không gian sống hài hòa. Là nơi thư giãn, tiếp đón khách khứa, bạn bè hay cùng gia đình, người thân tận hưởng những khoảnh khắc sum họp ấm cúng.

 

Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Hơn nữa, đây cũng là món nội thất thiết thực. Kết hợp cùng các nội thất khác cùng mang phong cách hiện đại trẻ trung cùng tông rất đẹp. Liên kết với bàn ghế sofa gỗ trong phòng khách giúp mang đến không gian sống hoàn hảo và tiện nghi. Sản phẩm còn được bài trí trong văn phòng… 

 

 

 

Những cam kết, bảo hành khi mua Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên tại Nội thất Viva

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp đơn giản mà tinh tế, giá rẻ mà an tâm chất lượng.  Kệ tivi gỗ tự nhiên của Nội thất Viva là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. 

 

So với các đơn vị cung cấp khác, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn và an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm của Nội thất Viva, bởi:

 

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

 

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%

 

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

 

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

 

Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Chân Cao Phong Cách Hiện Đại

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17394611
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn