Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Kết hợp kiểu dáng thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng thực tế

 

+ Hệ tủ để tivi mang đến nhiều không gian lưu trữ, chất lượng đảm bảo

 

+ Tay nắm âm gọn gàng, sử dụng tiện lợi. 

 

+ Mang đến phong cách và tính khả dụng cao

 

+ Trang trí cho không gian sống trở lên hiện đại và tiện nghi hơn.

 

+ Thiết kế phong cách Bắc Âu với vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế.

 

+ Kệ tivi đa dụng, tận dụng không gian tuyệt vời

 

+ Chất liệu gỗ sồi tự nhiên có độ ổn định cao, phù hợp với khí hậu nước ta.

 

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

 

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

 

Một không gian phòng khách sang trọng và chuẩn chỉnh chắc chắn không thể thiếu kệ tivi đẹp. Tủ để tivi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào. Mang thiết kế đáp ứng tất cả những yếu tố từ vẻ đẹp tới chất lượng cùng với giá bán rất hợp lý. Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ KTV-2549 là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Cùng Viva cập nhật ngay mẫu kệ tivi xuất khẩu có thiết kế vô cùng lạ mắt này nhé!

 

Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ

 

Giới thiệu mẫu Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên KTV-2549 

Chiếc kệ tivi có tầm quan trọng khá lớn trong xây dựng nội thất phòng khách hiện đại. Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên không chỉ là nơi để kệ tivi mà còn giúp tạo điểm nhấn quan trọng trong phòng khách.

 

Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên có thiết kế tinh tế với nhiều không gian lưu trữ mang đến người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đầu tư chiếc tủ tivi phòng khách đẹp này sẽ giúp không gian phòng khách thêm sang trọng hơn. Hãy chọn ngay cho mình và gia đình một mẫu tủ kệ tivi gỗ sồi KTV-2549 này nhé!

 

Hình ảnh thực tế sản phẩm Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên KTV-2549:

 

Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ

 

Đánh giá chi tiết Tủ Tivi Phòng Khách KTV-2549

Thiết kế đơn giản, lựa chọn tuyệt vời cho gia đình yêu thích sự tự nhiên

 

Mẫu Tủ Tivi Phòng Khách có thiết kế đơn giản, ít ngăn, thiên nhiều về mặt thẩm mỹ và chất liệu cũng như độ bền bỉ. Cánh cửa tủ kệ bên ngoài được viền pano tạo nên điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm.

 

Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ

 

Thiết kế Tủ Tivi Phòng Khách đơn giản, hòa quyện cùng tông màu nâu trầm ấm và được tô điểm bằng những đường vân gỗ sồi tự nhiên sẽ mang đến vẻ đẹp Á Đông cho ngôi nhà của bạn.

 

KTV-2549 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình yêu thích sự tự nhiên của phong cách Tropical.

 

Chất liệu gỗ sồi tự nhiên đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ

Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ được hoàn thiện từ chất gỗ sồi tự nhiên đảm bảo độ bền 100%. Mang tính thẩm mỹ do đặc tính vân gỗ tự nhiên rất mịn và màu sắc bắt mắt.

 

Gỗ sồi là chất liệu được ưa chuộng phổ biến của khách hàng. Gỗ sồi có ưu điểm thân thiện và sang trọng trong thiết kế nội thất.

 

Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ

 

Thân tủ tivi phòng khách sử dụng gỗ sồi tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Kết hợp màu sơn PU tăng thêm khả năng chống mối mọt và hạn chế tối đa sự thấm nước.

 

Chất liệu gỗ sồi tự nhiên cùng kiểu dáng thể hiện đậm nét truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, làm tăng sự hài hòa với những nội thất khác trong phòng khách. Rất đồng điệu không gian từ ghế, bàn sofa, tủ áo, kệ tủ … trong nhà

 

 

 

Màu nâu vân gỗ sang trọng và ấm cúng 

Mẫu tủ tivi phòng khách có màu nâu vân gỗ đem lại cảm giác sang trọng và ấm cúng hơn. Phù hợp cho không gian phòng khách trong mỗi khi cùng gia đình sum họp. Đồng thời, gỗ sồi còn có khả năng chống mối mọt tốt.

 

Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ

 

Kiểu dáng tiện lợi, mang đến sự gọn gàng, thanh lịch

Thiết kế cánh tủ lớn, được phân chia thành nhiều ngăn khác nhau bên trong - có thể thay đổi tùy theo nhu cầu lưu trữ. Cùng với đó là một hộc tủ chia làm 3 ngăn hở và ngăn kéo có khóa ở giữa tiện lợi. 2 cánh tủ rộng rãi là nơi để thiết bị phụ kiện đi kèm như đầu CD, loa, amply, đầu lọc. 

 

Hai bên kệ là nơi lưu trữ những vật dụng trang trí cần thiết và làm đẹp nhà như bình bông, khung hình, cốc trang trí… rất gọn gàng, tiện lợi và thanh lịch.

 

Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ

 

Giá trị vượt trội mang đến 

+ Thân thiện môi trường

 

+  An toàn sức khỏe: 

 

+ Chất lượng quốc tế: 

 

So với chi phí xây dựng nhà cửa, sắm sửa đồ nội thất thì chiếc tủ tivi phòng khách có giá thành không lớn. So với chi phí đầu tư chiếc tivi thì tủ kệ tivi phòng khách mới có giá bằng một phần mười. 

 

Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ

 

Quan trọng hơn, mẫu tủ kệ tivi phòng khách đẹp thuộc phân khúc kệ tivi gỗ tự nhiên bền chắc, tuổi thọ lên đến 15 – 20 năm hoặc lâu hơn. Tuy nhiên giá thành tiết kiệm, hợp lý so với chất lượng, giá trị mà sản phẩm mang lại. 

 

Bạn hãy nhanh tay sắm ngay mẫu tủ kệ tivi phòng khách cho gia đình mình nhé!

 

Kích thước tiêu chuẩn

Mẫu tủ ti vi phòng khách là loại kệ lớn, vừa là kệ vừa là khu lưu trữ đồ trang trí. Chiều cao tủ kệ tivi phòng khách hiện đại 70cm, cao trên ghế sofa mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi xem. Độ rộng  tủ tivi đẹp KTV-2549 lớn hơn tivi tạo sự cân bằng. Chiều sâu của mẫu tủ kệ tivi phòng khách thích hợp với nhiều diện tích căn phòng.

 

Chiều cao hợp lý góp phần tạo nên một không gian trang trí đẹp mắt. Dùng được cho cả người già, người lớn và trẻ nhỏ. 

 

Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ

 

Công năng sử dụng 

Mang đến không gian sống đẳng cấp, mẫu tủ tivi phòng khách hướng đến sự tối giản trong thiết kế, nổi bật sự vững chãi, riêng biệt, tôn lên phong cách riêng như chính chủ nhân của nó.

 

Đặt tủ tivi phòng khách đúng vị trí trong không gian sẽ giúp hoàn thiện kiến trúc căn phòng thêm phần hợp lý, đẹp mắt, rộng rãi và thoáng mát.

 

Thiết kế Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ có thể đặt ở phòng khách, một số căn hộ lớn được đặt thêm ở phòng ngủ và phòng giải trí. Phù hợp dùng trong từ chung cư, biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp, có thiết kế hiện đại, sang trọng. 

 

Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên tại Nội thất Viva

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm đơn giản mà tinh tế, giá rẻ mà an tâm chất lượng. Tủ Tivi Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Với Nhiều Không Gian Lưu Trữ của Nội thất Viva là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. 

 

Nếu còn băn khoăn vấn đề nào đó thì khách hàng hãy liên hệ qua hotline/ zalo/ email để được tư vấn miễn phí 24/7 bởi đội ngũ tư vấn viên thân thiện, lành nghề cùng những ưu đãi đi kèm hấp dẫn nhé.

 

So với các đơn vị cung cấp khác, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn và an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm của Nội thất Viva, bởi:

 

-----------------------------------------------


Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17461469
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn