Ánh Sáng Đèn Led Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Tâm Lý Con Người?

Liên hệ

Tầng 5, Tòa Nhà Cplus Office, Tổ 28, Phố Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hn


Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, ánh sáng có thể tác động tới tinh thần, cảm xúc, sinh lý, hành vi và năng suất làm việc của mỗi người. Do đó, việc hiểu được những tác động của ánh sáng tới tâm lý con người sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn chủ động tạo cho mình những không gian chiếu sáng phù hợp, từ đó nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.



Với mục đích mang đến không gian chiếu sáng an toàn, đảm bảo ánh sáng đầy đủ hài hòa với môi trường giúp mang đến những cảm xúc tích cực, hạnh phúc và tràn trề năng lượng cho con người, Roman đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp chiếu sáng giúp hạn chế tối đa các tác động xấu của ánh sáng nhân tạo đến sức khỏe con người thông qua nguyên tắc lựa chọn màu ánh sáng như sau:



Ánh sáng trắng (6500K): Ánh sáng trắng giống như ánh sáng ban ngày có khả năng ức chế melatonin, sẽ mang đến cho bạn cảm giác tỉnh táo và khả năng tập trung cao hơn.



Ánh sáng trung tính (4500K): Ánh sáng trung tính với cường độ vừa phải, thường được sử dụng vào các giờ nghỉ ngơi thư giãn trong ngày giúp con người thư giãn, tái tạo năng lượng để đạt hiệu suất công việc cao.



Ánh sáng vàng ấm (3000K): Ánh sáng vàng với cường độ thấp, thường được sử dụng trước khi ngủ, giúp con người cảm thấy thư thái, thoải mái, hạn chế sự ức chế melatonin, nên dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon.



Với thông điệp “́ ̣ ̛̃ - ̛̀ ̛̛ ”, Roman không chỉ đáp ứng các nhu cầu về chiếu sáng chất lượng mà còn về quan tâm đến cảm xúc và cuộc sống tinh thần của khách hàng thông qua từng sản phẩm.

------------------------------------

☎ Hotline/Zalo: 0886002825


Nhà máy: Lô CN06, KCN Yên Mỹ II, TT. Yên Mỹ, H. Yên Mỹ, T. Hưng Yên, Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0886 002 825
Mã số : 16786650
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn