Ghế Nằm Bà Bầu Giải Pháp Sức Khỏe Mẹ Và Bé

Liên hệ

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, Hcm ( Gần Siêu Thị Big C)

 

Ghế nằm bà bầu giải pháp sức khỏe mẹ và bé

Khi mang thai, phụ nữ phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi. Cơ thể mẹ bầu nhạy cảm và căng thẳng hơn. Thấu hiểu sự vất vả của các mẹ bầu, ghế nằm bà bầu ra đời và ngày càng được cải tiến. Ghế thư giãn bà bầu giúp giảm bớt gánh nặng của phụ nữ khi mang thai, đem lại chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Tìm hiểu 3 lợi ích tuyệt vời của ghế nằm bà bầu

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648865847-mbm.jpg

1. Tạo sự thoải mái cho mẹ bầu

Khi mang bầu, cân nặng của phụ nữ sẽ tăng lên, làm cơ thể trở nên nặng nề. Bụng bầu ngày càng lớn, phụ nữ sẽ gặp khó khăn khi ngồi và nằm. Điều này dẫn đến việc các chị em thường hay mỏi nhức ở phần lưng và hông. Ghế nằm bà bầu có chức năng nghỉ ngơi tuyệt vời và tiện lợi. Thiết kế của ghế thư giãn giúp ôm trọn cơ thể mẹ bầu, tạo cảm giác thoải mái tối đa.

2. Tốt cho sức khỏe mẹ và bé

Căng thẳng là vấn đề các bà bầu thường gặp phải khi mang thai. Khi căng thẳng, cơ thể phụ nữ sẽ tiết ra những chất không có lợi cho cơ thể như Cortisol, axit trong dạ dày,… Ghế nằm bà bầu giúp phụ nữ giảm bớt sự căng thẳng mệt mỏi. Khi mẹ bầu cảm thấy hạnh phúc, thai nhi cũng sẽ phát triển từ bên trong tốt hơn.

3. Thời gian sử dụng lâu dài

Ghế nằm bà bầu ngày càng được cải tiến về mẫu mã và chất lượng để sử dụng lâu dài. Về mẫu mã, các mẫu ghế thư giãn mẹ bầu có thiết kế giống như ghế thư giãn thông thường, phù hợp cho cả gia đình. Về chất lượng, ghế bà bầu thư giãn được bán tại các địa điểm uy tín sẽ có chất lượng tốt, giúp sử dụng nhiều năm mà vẫn bền mới.

Mua Ghế nằm bà bầu cần lưu ý những gì?

1. Để ý chất liệu ghế

Một vài loại vải nhuộm không rõ nguồn gốc sẽ dễ bị loang màu, khiến mẹ bầu bị dị ứng mẩn ngứa. Hoặc ghế làm từ nhựa chất lượng kém sẽ có mùi hóa học, tiếp xúc lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Vì vậy, ghế nằm bà bầu cần phải là từ các chất liệu thân thiện môi trường, nguồn gốc rõ ràng để tránh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ và bé.

2. Chân ghế vững, chịu lực tốt

Chân ghế là yếu tố quan trọng nhưng thường bị bỏ qua khi chọn ghế. Trong giai đoạn mang thai, bà bầu phải chú ý đến từng hoạt động của mình, tránh vận động mạnh hoặc gặp sự cố bất ngờ. Chân ghế phải chắc chắn và chịu lực tốt, tránh khỏi tình trạng gãy chân ghế khi đang sử dụng.

3. Chọn ghế có kích thước lớn

Bụng mẹ bầu sẽ lớn dần khiến trọng lượng cơ thể người mẹ nặng nền hơn. Vì vậy, ghế bà bầu nghỉ ngơi phải có diện tích ngồi rộng rãi, giúp thoải mái đổi tư thế khi sử dụng.  Sau sinh ghế cũng trở thành nơi tiện lợi để mẹ bầu nằm thư giãn cho con bú. Từ đó, tận dụng được tối đa công năng của ghế.

H4: Chọn nơi bán có uy tín tốt

Một chiếc ghế nằm bà bầu cao cấp có giá thành không rẻ. Vì vậy, bạn nên chọn nhà bán có uy tín để mua được đúng ghế chính hãng. Nhà bán uy tín giúp bạn lựa chọn được ghế thư giãn có chất lượng xứng đáng với số tiền mình bỏ ra và sử dụng được lâu dài.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Nội thất CAPTA tự hào là đơn vị cung cấp Ghế nằm bà bầu có nguồn gốc rõ ràng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Từ đó, sẽ giúp bạn tìm ra chiếc ghế thư giãn bà bầu phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Những mẫu Ghế nằm bà bầu tốt nhất tại TpHCM

Sau đây, nội thất CAPTA xin giới thiệu cho bạn những mẫu Ghế nằm bà bầu được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay.

Ghế bà bầu thư giãn dây nhựa khung thép ACAPULCO

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648865851-wkh.png

Ghế bà bầu thư giãn dây nhựa khung thép ACAPULCO

Ghế thư giãn ACAPULCO được lấy cảm hứng từ mặt trời, đem lại cảm giác tự do phóng khoáng cho không gian. Các sợi dây đan của ghế làm bằng chất liệu nhựa Vinyl tròn cao cấp, có tính đàn hồi và chịu lực.

Chân ghế thép sơn tĩnh điện bền bỉ, chống lại gỉ sét oxi hóa. Ghế có 3 chân được cố định bằng khung thép, giúp ghế đứng vững chãi. Ghế nằm thư giãn ACAPULCO trọng lượng nhẹ, có thể linh động chuyển vị trí ghế mà không tốn quá nhiều sức. Ghế bà bầu thư giãn ACAPULCO có kích thước vừa phải, phù hợp với căn hộ có diện tích hạn chế.

Ngoài ra, nhờ chất liệu chuyên dụng, ghế bà bầu thư giãn ACAPULCO để được ngoài trời ban công mà không lo giòn gãy. Mẹ bầu có thể sử dụng để nằm thư giãn tắm nắng vào sáng sớm, rất tốt cho sức khỏe.

Ghế thư giãn bà bầu khung mây nệm rời PAPASAN

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648865856-zmr.jpg

Ghế nằm bà bầu khung mây nệm rời PAPASAN

Papasan là mẫu ghế thư giãn rất nổi tiếng với các mẹ bầu. Khung ghế hình tròn có đường kính 1m, ôm trọn cơ thể của mẹ bầu. Chất liệu mây đan của khung ghế thân thiện với môi trường, giúp an toàn cho mẹ và bé.

Ghế được uốn cong khéo léo đẹp mắt. Giữa các điểm nối của ghế được cột chặt, giúp ghế chắc chắn. Chân ghế hình tròn có tiết diện lớn, giúp ghế không rung lắc khi mẹ bầu trở mình, vận động. Ghế có kèm theo nệm rời dày dặn êm ái, giúp nằm thoải mái và dễ dàng tháo rời giặt ủi. Sau sinh, mẹ bỉm còn có thể sử dụng ghế thư giãn bà bầu làm ghế cho con bú tiện lợi.

Ghế đọc sách thư giãn gỗ nệm mây đan thủ công CH25

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648865849-eba.png

Ghế bà bầu thư giãn gỗ nệm mây đan thủ công CH25

Được thiết kế vào thế kỉ 19, tính đến nay ghế đọc sách thư giãn CH25 vẫn là mẫu ghế nổi tiếng thế giới được ưa chuộng rộng rãi. Mặt ngồi của ghế dốc sâu vào trong, kết hợp với lưng ngả, giúp người ngồi cảm thấy thư giãn. Nệm ngồi và lưng ghế chất liệu mây đan khéo léo, đem lại sự hoàn thiện tốt nhất. Khung ghế làm bằng gỗ ASH (tần bì), đảm bảo về độ bền và tính chịu lực. Ghế đọc sách CH25 có thiết kế đơn giản, dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất.

Ghế cho mẹ bầu có đôn gác chân SWOON

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648865854-rzt.png

Ghế nằm bà bầu thân nệm chân gỗ SWOON

Một mẫu ghế thư giãn mà các mẹ bầu không nên bỏ qua đó chính là ghế nệm có đôn gác chân SWOON. Ghế sofa SWOON là mẫu thiết kế cổ điển có nguồn gốc từ Châu Âu vào thế kỉ 19. Đặc trưng của ghế là lưng rộng kết hợp với nệm êm dày dặn, tạo cảm giác thư giãn như một chiếc giường thu nhỏ. Lưng ghế cao ngả ra sau, tạo tư thế tốt nhất cho mẹ bầu khi ngồi hoặc nằm thư giãn.

Thiết kế tay tựa uốn cong giúp thoải mái gác tay. Ghế có kèm gối rời, thuận tiện kê lưng hoặc làm gối ôm xem tivi, đọc sách. Chân ghế bằng gỗ sồi cao cấp, giúp ghế đứng vững chãi và chịu lực tốt. Ghế SWOON có kèm dôn gác chân nệm, thích hợp làm ghế ngủ trưa, ghế đọc sách thư giãn.

Ghế tựa cho bà bầu chân inox sang trọng WOMB

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648865857-tfe.png

Ghế nằm bà bầu lưng ngả chân inox WOMB

Nếu ghế nệm bà bầu SWOON có nét cổ điển của Châu Âu những năm 90. Thì ghế tựa cho bà bầu WOMB lại mang đến cho không gian vẻ đẹp hiện đại sang trọng. Lưng ghế rộng và cao, nâng đỡ trọn cơ thể của người nằm.

Chân ghế có thiết kế thanh mảnh tối giản. Chất liệu inox sáng bóng sang trọng chịu lực tốt. Dưới chân ghế có nút nhựa bảo vệ sàn nhà và không gây tiếng ồn khi di chuyển. Gác chân của ghế làm bằng 2 lớp nệm dày dặn, tạo sự êm ái cho đôi chân. Mẹ bầu có thể dùng làm ghế ngủ trưaa, ghế thư giãn đọc sách, ghế sofa phòng ngủ,…

Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích cho mình khi tìm hiểu về ghế nằm bà bầu.

Với phương châm làm việc tập trung vào chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, CAPTA tự hào là đơn vị cung cấp nội thất gia đình, văn phòng, cafe, nhà hàng chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Đừng ngần ngại hãy liên lạc với chúng tôi ngay để nhận được tư vấn tốt nhất.

Nội thất CAPTA luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648181083-kph.jpg

 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 375 787
Mã số : 16576044
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn