Bồn Ngâm Chân Beurer Fb50 Thái Bình

2,95 triệu

Số 04 Đường Phan Bá Vành Thành Phố Thái Bình

Bồn massage chân Beurer FB-50 có chức năng tự làm nóng nước, điều chỉnh được nhiệt độ của nước

Bồn massage chân Beurer FB50 có màu trắng xám sang trọng, được làm bằng nhựa cao cấp cho độ bền cao với 4 chức năng chính: Massage rung, massage sủi, làm nóng và giữ ấm nước.

Massage lòng bàn chân tăng cường sức khỏe

Bồn ngâm chân Beurer FB50 có các chức năng massage rung, massage thủy lực tác động trực tiếp vào các huyệt lòng bàn chân. Kết hợp với các con lăn thiết kế đặc biệt thông minh giúp tác động sâu vào các huyệt vị. Từ đó tác động đến các cơ quan giúp cải thiện sức khỏe rõ ràng sau một thời gian sử dụng.

Các trục massage ở đáy bồn chuyển động để bấm huyệt lòng bàn chân. Bạn có thể sử dụng bằng cách di chân lên trên. Các trục này tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Tự động làm ấm

Máy ngâm chân Beurer FB50 tự động làm ấm nước theo nhu cầu. Bạn có thể cài đặt nhiệt độ phù hợp từ 35-48 độ. Hầu hết các loại đang bán trên thị trường làm nóng ở nhiệt độ mặc định khoảng 42 độ, với nhiệt độ này đôi khi quá nóng hoặc quá lạnh với một số người. Đôi khi bạn muốn nóng hơn một chút hoặc hơi ấm ấm, với bồn ngâm chân Beurer FB50 của Đức mọi thứ trở nên đơn giản.

Chức năng hẹn giờ tắt

Có chức năng hẹn giờ. Cài đặt thời gian sử dụng từ 20-60 phút. Khi hết thời gian cài đặt, bồn sẽ tự động tắt (Nên cho bồn nghỉ ít nhất 15 phút trước khi sử dụng lại). Thông thường thời gian để massage chân lý tưởng là từ 15 đến 30 phút. Bạn không nên ngâm quá lâu.

Điều khiển điện tử

Màn hình LED hiển thị nhiệt độ và thời gian giúp bạn dễ dàng quan sát. Phím bấm điện tử dễ sử dụng với các chức năng riêng biệt. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bạn dễ dàng điều khiển bồn ngâm chân thành thạo chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng.

8 đèn hồng ngoại

Mỗi bên có 4 đèn hồng ngoại được tích hợp (tổng 2 bên là 8 đèn). Bồn ngâm chân hồng ngoại không chỉ giúp làm ấm đôi bàn chân mà trị liệu rất hiệu quả. Chúng có tác dụng giống như đèn hồng ngoại kích thích máu lưu thông và giảm đau nhứng đáng kể.

Kèm dụng cụ chăm sóc bàn chân

Máy ngâm chân Beurer FB50 nhập khẩu Đức đang bán tại Trí Hưng có 3 đầu massage đi kèm. Bạn có thể thay thế các đầu tùy theo nhu cầu cầu sử dụng. Dùng chân ấn để quay các đầu masssage:

  • Đầu massage chân nhẹ nhàng giúp thúc đẩy vòng tuần hoàn
  • Đầu bàn chải dùng để kích thích các vùng cảm ứng gót chân
  • Đầu đánh chai chân để tẩy các tế bào da chết

Tuyệt đối an toàn

Bồn ngâm chân Beurer FB50 có chế độ tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao hoặc bồn hoạt động quá tải. Beurer FB50 đã được kiểm chứng tuyệt đối an toàn. Đã có hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm và không có sự cố xảy ra.

CỬA HÀNG THIẾT BỊ Y TẾ THĂNG LONG CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH, PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN

Đ/C: SỐ 04 ĐƯỜNG PHAN BÁ VÀNH, TP THÁI BÌNH

SĐT: 0822.23.1881

Bình luận

HẾT HẠN

0822 231 881
Mã số : 17398319
Địa điểm : Thái Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn