Bồn Ngâm Chân Đức- Uy Tín, Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý

Liên hệ

58 Giải Phóng


Bồn ngâm chân ( bồn massage chân) là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiện ích giúp thư giãn và trị liệu. Công dụng và hiệu quả của nó đã được y học chứng minh. Ngày nay nhiều người tìm đến trung tâm massage foot để được chăm sóc và thư giãn. Nhưng thời buổi kinh tế khó khăn nhiều người lựa chọn giải pháp mua bồn ngâm chân về sử dụng ngay tại nhà.Thật vậy bạn có thể biến căn nhà của bạn thành nơi nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất. Bồn ngâm chân( bồn massage chân) hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường. Một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay được nhiều người biết đến: Công ty CP DOCA - Địa chỉ: 58 Giai Phóng - Web: Yteonline.vn
Hiện nay Doca cung cấp rất nhiều loại bồn ngâm chân của các hãng nổi tiếng của Đức,Nhật, Ytaly,Mỹ:

Bồn ngâm chân ( bồn massage chân )Happy Feet.
Bồn ngâm chân ( bồn massage chân ) Happy Feet làkết tinh y học của CHLB Đức, sự lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng bởi sự linh hoạt và tính năng tiện ích của bồn.Với chế độ massage cực mạnh, khả năng làm nóng nước nhanh cùng với vòi phun thông minh và các con lăn tự xoay linh hoạt giúp cho người dùng có cảm giác như đang được bàn tay mềm mại của các nhân viên massage dưới dòng suối nước nóng.
[​IMG]

Bồn ngâm massage chân Silver
Bồn ngâm chân Silver Crest là thiết bị massage nhỏ gọn và bền đẹp với các chức năng: Massage rung, sủi, khô, chức năng giữ ấm nước.
[​IMG]
+ Bồn ngâm chân Max 641B
Bồn ngâm chân Max-641B thiết kế dựa trên chương trình massage và ngâm chân với nhiệt và ánh sang hồng ngoại trị liệu tạo cảm giác thư giãn, tăng cường lưu thông máu, giúp ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
http://yteonline.vn/bon-ngam-massage-chan-16

Ms Trang : 0936.387.398
Công ty Cổ Phần DOCA
Địa chỉ : 58 Giải phóng - Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0936 387 398
Mã số : 9982997
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn