Chọn Mua Phòng Xông Hơi Nhập Khẩu, Cao Cấp

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

CÁC LƯU Ý KHI CHỌN MUA PHÒNG XÔNG HƠI NHẬP KHẨU

Lưu ý về chất liệu của phòng xông hơi nhập khẩu

Phòng xông hơi có cấu tạo từ đế và phần sườn được ghép khít với nhau bằng kính cường lực tạo nên mô phỏng phòng kín. Đối với phòng xông hơi ướt bạn nên lựa chọn phòng xông hơi có đế được sản xuất từ chất liệu acrylic hoặc acrylic ngọc trai, phần khung sử dụng chất liệu hợp kim nhôm với lớp sơn tĩnh điện và kính cường lực cao cấp với độ dày 8-10mm. Với những chất liệu này, phòng xông hơi của bạn có độ bền và tuổi thọ cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, cùng lúc dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Đối với phòng xông hơi khô, bạn nên chọn lọc các sản phẩm được cung cấp từ những loại gỗ cao cấp nhập khẩu như: Gỗ thông, gỗ Tuyết tùng, gỗ Hemlock, gỗ Sồi, gỗ Phần Lan… những loại gỗ này có độ ổn định cao, khả năng chống mục ải và kháng nước tốt, ít bị co rút, cong vênh, nứt nẻ… đồng thời có tính thẩm mỹ cao và 1 số loại có cất 1 lượng tinh dầu trong gỗ.

Phòng xông hơi Nofer NG-2105B

Lưu ý về kích thước phòng xông hơi nhập khẩu

Một trong các mối quan tâm bậc nhất lúc lựa chọn phòng xông hơi nhập khẩu là kích thước của sản phẩm phải thích hợp với diện tích phòng tắm của gia đình bạn. Nếu bạn chọn lọc phòng xông hơi quá to hoặc quá nhỏ sẽ khiến không gian phòng tắm trở nên mất thẩm mỹ đồng thời gây ra sự bất luôn thể cho người sử dụng.

Lưu ý về mẫu mã phòng xông hơi nhập khẩu

thiết kế của phòng xông hơi nhập khẩu là một trong các nhân tố quan trọng tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời cho gia đình. Bạn nên lựa chọn kiểu dáng phòng xông hơi sao cho hài hòa với kiểu dáng và không gian diện tích của phòng tắm. Nếu phòng tắm nhà bạn có không gian giảm thiểu, bạn nên tuyển lựa phòng xông hơi hình góc hoặc hình vuông nhỏ với mẫu mã đơn giản, thanh tao tạo không gian thoáng đạt cho căn phòng. Nếu bạn may mắn sở hữu một phòng tắm rộng thì một phòng xông hơi hình chữ nhật hoặc hình chữ nhật dáng điệu sẽ là sự chọn lựa xuất sắc cho gia đình bạn.

Phòng xông hơi Nofer NG-2120

Lưu ý về tính năng của phòng xông hơi nhập khẩu

Phòng xông hơi ngày nay không chỉ đơn thuần là phòng xông hơi với chức năng xông hơi khô hoặc xông hơi ướt đơn lẻ mà còn được thiết kế và tích hợp nhiều tính năng trong cùng 1 sản phẩm như: sục thủy lực, sục khí, massage lưng, massage khuông, massage chân… cùng các chức năng và công nghệ hiện đại kèm theo như: tự động làm sạch, hệ thống tiêu khiển, hệ thống khử trùng… Tùy theo điều kiện và nhu cầu của mỗi gia đình mà bạn tuyển lựa sản phẩm thích hợp.

Lưu ý về chính sách bảo hành sản phẩm

Lúc chọn lọc một sản phẩm, người mua không chỉ quan tâm tới giá cả, chất lượng của sản phẩm mà còn đặc trưng chú ý tới những chính sách bảo hành sau khi lắp đặt và sử dụng. cho nên, quý người dùng lưu ý lựa chọn những thương hiệu phòng xông hơi nhập khẩu cao cấp uy tín trên thị trường với chế độ bảo hành trong tương lai, đảm bảo cho sự vận hành và hoạt động của sản phẩm bạn chọn lựa.

Phòng xông hơi Daros HT-12

 

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

HẾT HẠN

0975 742 889
Mã số : 17455753
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn