Tìm Hiểu Về Phòng Xông Hơi Khô Và Ướt Gia Đình

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

 Tìm hiểu về phòng xông hơi khô và ướt gia đình

Các bạn đang muốn tìm mua 1 sản phẩm phòng xông hơi chất lượng, phù hợp có nhu cầu sử dụng. Nhưng lại đang siêu đắn đo giữa 2 cái phòng xông hơi. Đấy là Phòng xông hơi ướt (Steam) và Phòng xông hơi khô (sauna). Xông hơi được biết đến như một hình thức thư giãn siêu tốt đối có sức khỏe con người, ngoại giả xông hơi còn giúp chữa trị một số bệnh giả dụ được sử dụng đúng có nhu cầu của bản thận hoặc gia đình.

* Đặc điểm Phòng Xông Hơi Khô:

Điểm khác đầu đầu tiên chúng ta sở hữu thể tức thì nhận thấy đó chính là tên gọi, phòng xông hơi ướt là hình thức xông hơi bằng nhiệt của hơi nước, phòng xông hơi khô là hình thức xông hơi bằng nhiệt khô. Phòng xông hơi khô Sauna được kiểu dáng sở hữu thể tăng nhiệt độ lên tới 50ºC và có thể đạt lên tới gần 75ºC trường hợp muốn, việc sinh nhiệt trong phòng xông hơi khô được kèm theo khoảng 10% độ ẩm trùng hợp tránh việc nhiệt độ quá cao dẫn đến da khô gây khó chịu cho người dùng. ngoài ra trong khi xông hơi cơ thể sẽ tự làm mát bằng cơ chế đổ mồ hôi, qua đấy kích thích tiết dầu và bài tiết chất độc trong cơ thể qua lỗ chân lông

Thiết kế phòng xông hơi gỗ thông Việt Nam

Bên cạnh đó là sự khác biệt về mặt thế kế, phòng xông hơi khô Sauna được xếp đặt các viên đá tỏa nhiệt đặt trên các thanh điện trở, đá tỏa nhiệt được rải đều khắp phòng. tuy nhiên thông thường sẽ cho thêm một lượng nhỏ nước (hoặc tinh dầu thơm) đổ lên đá nóng để nâng cao nhiệt độ và độ ẩm. Nhưng độ ẩm từ nước và tinh dầu cũng sẽ mau chóng biến mất.

Phòng xông hơi khô được ngoại hình sở hữu chất liệu bằng gỗ vì khi xông hơi khô bên trong phòng độ ẩm cực kỳ thấp nhưng nhiệt độ lại cao. các đồ vật massage băng ghế cũng được bề ngoài bằng gỗ, do gỗ không giữ nhiều nhiệt giảm thiểu được những vấn đề về bỏng da do nhiệt độ quá cao cho người sử dụng.

Phòng xông hơi Daros HT-09

Ưu thế của phòng xông hơi khô:

- Phòng xông hơi khô giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm trẻ hóa làn da, đào thải độc tố, tăng cường miễn nhiễm, giảm stress. Việc xông hơi khô nâng cao mạnh nhiệt độ cơ thể có thể giết mổ chết ký sinh trùng, nấm và vi khuẩn ẩn núp ngoài da, đồng thời tạo ra "cơn sốt nhân tạo" kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Xông hơi khô còn giúp thân thể bài xuất mồ hôi, mẫu bỏ độc tố, làm sáng da, ngăn dự phòng mụn một bí quyết vô cùng tự dưng.

* Đặc điểm Phòng Xông Hơi Ướt:

Ở phòng xông hơi ướt thì nhiệt độ chỉ khoảng 45ºC, nhưng độ ẩm đạt tới mức sắp 100%. Phòng xông hơi ướt tạo hơi nước bằng bí quyết cho nước đi vào bên trong máy xông hơi, máy xông hơi biến nước thành hơi nước nóng và thổi vào phòng xông hơi, đồng thời cũng thổi một chút không khí vào trong phòng xông.

Phòng xông hơi Brother BL-2007(bỏ mẫu)

Phòng xông hơi ướt được xây bằng gạch men, kính cường lực hoặc bừng gỗ kín ngăn hơi nước thoát ra ngoài. Phòng thường được mẫu mã mái nghiêng hoặc vòm để tránh việc hơi nước đọng nhỏ giọt vào người dùng.

Điểm cộng phòng xông hơi ướt:

- Phòng xông hơi ướt với tác dụng vô cùng tốt trong việc giải tỏa bao tay, stress, giảm đau các khớp và cơ bắp. Nhiệt độ cao tất nhiên hơi nước còn giúp giảm bớt viêm xoang, hen xuyễn, dị ứng, viêm phế quản. Điều này chỉ với ở phòng xông hơi ướt Steam và rất hãn hữu lúc có ở phòng xông hơi khô Sauna.

 

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị phòng xông hơi - máy xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

0975 742 889
Mã số : 17497979
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn