Lều Xông Hơi Spa Dg-26Pm

2,5 triệu

35 Ngõ 11 Lương Định Của , Kim Liên , Đống Đa , Hà Nội

Xông hơi từ xưa đến nay được coi là là một liệu pháp chữa bệnh & thư giản hiệu quả nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện và thời gian thực hiện thường xuyên. Giờ đây, bạn & gia đình bạn có thể xông hơi ngay tại nhà với lều xông hơi di động.

 

Một hoặc hai lần trong tuần sau ngày làm việc căng thẳng bạn hãy xông hơi, bạn lập tức mê liệu pháp này bởi ngoài tác dụng thư giãn, giải tỏa stress, giải độc cho cơ thể, xông hơi còn là một biện pháp săn sóc sắc đẹp vô cùng hữu hiệu.

 

Không phải ngẫu nhiên mà kết quả cuộc hội thảo khoa học về cảm cúm tổ chức tại Đan Mạch năm 2002 bất ngờ cho thấy đa số thầy thuốc trên thế giới cùng nhất trí phương pháp hữu hiệu để trị cảm cúm đó là XÔNG HƠI. Biện pháp giải độc cho cơ thể qua đường mồ hôi chính là phương án nâng cao sức đề kháng của cơ thể nhằm giới hạn hoạt tính của nhiều loại vi khuẩn vi rút gây cảm cúm.
Ngoài tác dụng thanh độc thư giãn, xông hơi làm thông thoáng lỗ chân lông, hơi nóng làm máu lưu chuyển đến bể mặt da nuôi dưỡng da thường xuyên hơn làm da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Khi hơi nóng có tinh dầu bốc lên những phần mỡ dư thừa sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi làm cơ thể gọn gàng săn chắc hơn.

 

Lều xông hơi  là sự kết hợp tinh tế giữa phương pháp xông hơi cổ truyền (với một tấm chăn và nồi lá xông đun sôi) và phòng xông hơi hiện đại (phòng tắm nhỏ cố định sử dụng điện 3 pha).
- Lều xông hơi  được thiết kế gọn nhẹ, không chiếm diện tích, có thể di chuyển và đặt bất cứ nơi nào trong nhà (phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,…). 
- Tiện ích: bạn có thể đặt bất kỳ nơi nào trong nhà mà không chiếm nhiều diện tích, chỉ cần 1m2 và mất 02 phút cho mỗi lần lắp ráp.
- Chức năng:
+ Thư giãn-sức khỏe tốt:
* Giảm stress, mệt mỏi, nâng cao sức đề kháng.
* Tăng cường khả năng co bóp của tim, giúp điều hòa tim mạch.
* Cải thiện sự tuần hoàn máu
+ Chữa bệnh:
* Trị cảm cúm, làm giảm chứng đau khớp
* Xông hơi thường xuyên sẽ giúp bệnh nhân bệnh tiểu đường thải độc qua đường mồ hôi, giảm tải cho thận.
+ Thẩm mỹ-làm đẹp:
* Đốt cháy hơn 300 calories sau một lần xông thông thường
* Giảm mập, làm cơ thể săn chắc, gọn gàng
* Giúp duy trì làn da sáng, khỏe mạnh, mịn màng và hồng hào.

 

Lưu ý:
1. Nếu bạn đang mang thai, bị các bệnh cao huyết áp, tim mạch và hen suyễn bạn chỉ nên xông khoảng 10 phút và nên đưa mặt ra ngoài hoặc có người nhà ở gần bên. 
2. Sau khi xông hơi cơ thể thường mất nước, bạn cần uống bù nước nhưng không được quá nhiều vì lúc này lỗ chân lông vẫn đang mở và cơ thể tiếp tục đào thải. 
3. Sau khi xông 15 phút bạn hãy tắm, tốt nhất tắm bằng nước ấm để giữ cơ thể cân bằng, sảng khoái.

Thông tin chung

Hãng sản xuất Home Spa
Loại Lều xông hơi
Xuất xứ Hàn Quốc

Bình luận

HẾT HẠN

0435 765 772
Mã số : 12871645
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn