Giường Ngủ Xinh Các Loại Cho Bé

Liên hệ

Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Giường tầng trẻ em  hay những chiếc giường nhỏ gọn, xinh xắn chính là “đáp số” cho “bài toán” chỗ ngủ của các thành viên gia đình trong một không gian chật hẹp. Phần diện tích sàn “tiết kiệm” được, bạn có thể sắp đặt đồ nội thất hoặc đơn giản là khiến không gian sống thoáng đãng hơn.

 Các mẫu giường tầng thấp ( giường tầng lùn) cho trẻ em

Để đáp ứng nhu cầu ngày càn cao của khách hàng Nội Thất Baby đã tung ra thị trường các loại giường tầng thấp dành cho trẻ em để tiết kiệm không gian cho phòng ngủ của bé

Phòng ngủ hello kitty nhà Chị Khôi

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tạo ra một không gian để phù hợp với nàng công chúa nhỏ thì thiết kế căn phòng dưới đây chắc chắn sẽ là 1 ý tưởng mà bạn không thể bỏ qua

 

Một không gian nhẹ nhàng, một gam màu cá tính, một phong cách thiết kế dễ thương và một cách bày trí sáng tạo tất cả đã tạo nên một không gian không thể tuyệt vời hơn dành cho những bé gái yêu thích sự mộng mơ và đầy sáng tạoChiếc giường ngủ Kitty là 1 lựa chọn thông minh để thể hiện cá tính của bé với gam màu trắng và hồng nữ tính sẽ đem lại cho bé cảm giác thoải mái và ý thức được sự ngăn nắp, sạch sẽ. Với những bé gái hay thức khuya thì đây có thể là một cách hay giúp bé gái đi ngủ sớm để được nằm trên những chiếc giường tuyệt vời thả hồn vào thế giới rành cho riêng bé.

Xuất phát từ nhu cầu đó, Công ty Soloha Việt Nam giới thiệu mẫu giường ngủ trẻ em 2 tầng  với những thiết kế và tính năng ưu việt, tiên dụng, là giải pháp tuyệt vời cho những căn phòng nhỏ hẹp

Giường ngủ 2 tầng cho bé yêu thích hợp với những gia đình có phòng ngủ nhỏ


Thông số kỹ thuậtn giường ngủ trẻ em :


  • Kích thước giường 2 tầng phủ bì: D 1960 * R 1180 * C 1650mm ( dễ dàng thay đổi kích thước để phù hợp hơn với không gian nhà bạn)
  • Kích thước cầu thang rời: D 1065 * R 510 * C 1600mm
  • Kích thước đệm: - Tầng trên: 90cm * 1m9 * dày 5 cm   - Tầng dưới: 1m1 * 1m9 * dày 5cm
  • Màu sắc: xanh, cam rất xinh xắn đáng yêu.
  • Sản phẩm thích hợp với cả bé trai.
  • Giá cả: phụ thuộc vào loại gỗ cũng như kích thước.

Mẫu giường ngủ 2 tầng trẻ em cho phòng ngủ nhỏ

Sản phẩm được thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao theo phong cách hiện đại, giúp căn phòng ngủ cho bé của bạn thêm đẹp thêm xinh.

Đây là mẫu giường ngủ trẻ em 2 tầng xinh xắn tiết kiệm không gian nhà bạn, rất thích hợp cho gia đình có 2 em bé hoặc 1 bé ngủ còn tầng trên để đồ chơi, hoặc 1 bé với 1 người giúp việc / người lớn ngủ cùng đều rất thuận tiện. Ở bậc cầu thang có thêm những ngăn kéo con trẻ có thể là nơi cất giữ đồ chơi trẻ yêu thích. 

Để đàm bảo an toàn và độ bền cho sản phẩm nên tất cả những mẫu giường tầng của Soloha đều được thiết kế và sản xuất từ gỗ tự nhiên. Sản phẩm giường ngủ 2 tầng GTE06 được thi công từ gỗ xoan đào (Quý khách có thể lựa chọn gỗ tự nhiên khác; tại SolohaPlaza hiện đang cung cấp rất nhiều loại gỗ tự nhiên khác như: Sồi nga, Sồi Mỹ, Keo, Nghiến...)

Đến với Nội Thất Baby khách hàng sẽ được những ưu đại và dịch vụ tốt nhất:
  -Tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng.

-Cam kết về chất lượng: toàn bộ nguyên liệu lẫn phụ kiện (bản lề, ray giảm chấn...) theo tiêu chuẩn Châu Âu.

-Tất cả các bề mặt gỗ đều được sơn 2K, kể cả các góc khuất của giường tầng không nhìn thấy vẫn được noithatbaby sơn phủ toàn bộ. (đảm bảo chống mối mọt và ẩm mốc tốt nhất.)

- Là đại lý chính thức của các hãng chăn ra gối nêm lớn, khi mua chăn ra gối nêm tại noithatbaby khách hàng sẽ nhận được giá ưu đại nhất và tiết kiêm thời gian nhất.


Với phương châm chất lượng và phục vụ noithatbaby rất mong sẽ đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
                                         NỘI THẤT Baby NÂNG NIU GIẤC NGỦ VIỆT
                               Liên hệ để nhận lời tư vấn tốt nhất : 0909.962.246 mr.hòa
                                                     Gmail : noithatbaby1@gmail.com 

Tham khảo thêm  www.noithatbaby.com


Bình luận

HẾT HẠN

0909 962 246
Mã số : 12190121
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn