Câu Đối Bằng Đồng Cao 107Cm - Đồ Đồng Việt

2,5 triệu

246D Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tphcm

Xuất thân từ làng nghề đúc đồng Đại Bái thuộc huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh – một làng nổi tiếng với nghề đúc đồng hơn nghìn năm tuổi. Được hình thành từ năm 998, đến thế kỷ thứ XV trong làng đã xuất hiện các phường chuyên sản xuất từng loại mặt hàng như: Phường chuyên gò nồi đồng, phường làm mâm, phường làm ấm, phường làm chậu thau, và một phường chuyên mua bán cung cấp nguyên vật liệu và tiêu thụ hàng hóa.

Với mong muốn gìn giữ và phát triển nghề truyền thống. Đến nay, Công ty Đồ đồng việt đã có mặt tại Hà nội Và Sài gòn tương lại sẽ phát triển khắp cả nước.
Với đội ngũ 50 công nhân,kỹ thuật,nghệ nhân Công ty có thể đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực: thờ cúng tâm linh,trang trí nội ngoại thất và đồ dùng hàng ngày mà đồ đồng còn được ứng dụng rộng rãi trong nội thất và làm quà tặng, quá biếu, quà lưu niệm,đồ phong thủy…Ngoài ra chúng tôi còn cung hàng cho các tỉnh thành trong nước và ngoài nước. Công Ty Cổ Phần Đồ Đồng việt chuyên đúc tượng đồng và chuông đồng khá tin cậy nhất của khác hàng hiện nay .

Đồ đồng việt tại đia chỉ Số 235 Lê duẩn – Hai Bà Trưng – Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm được đúc từ đồng như: Tượng đồng, đỉnh đồng, lư hương đồng, lọ hoa đồng, tranh bằng đồng, câu đối bằng đồng… Với tiêu chí trong kinh doanh “Chất lượng là số một” các dòng sản phẩm của chúng tôi được chạm khảm tinh xảo và độc đáo trên chất liệu đồng cùng sự sáng tạo dưới bàn tay tài hoa của người nghệ nhân lâu năm.
Đến với chúng tôi với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, chắc chắn quý khách sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất cùng sự cam kết phục vụ theo mọi yêu cầu và đơn đặt hàng của quý khách.
Thụt khuôn – một trong những công đoạn quan trọng để tạo mẫu sản phẩm

Bình luận

HẾT HẠN

0966 932 446
Mã số : 15872751
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn