Chuyển Sản Xuất Trụ Đèn Sân Vườn Giá Cạnh Tranh, Chất Lượng Vượt Trội

5,68 triệu

527 Quốc Lộ 13, P.hiệp Bình Phước, Tp.thủ Đức

Đèn sân vườn 2 đến 5 bóng đã và đang được nhiều khách hàng sử dụng cho nhiều công trình trang trí bởi đèn sân vườn 2 đến 5 bóng không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn mang lại giá trị trang trí cho nơi ở, sân vườn, đường phố đô thị ngày nay. Chúng tôi xin gửi đến cho bạn thông tin về ưu điểm đèn sân vườn nhằm mang đến cho quý khách hàng có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm.

Trụ đèn sân vườn 2 đến 5 bóng nhiều mẫu mã - đa dạng về kiểu dáng tại Công Ty Sản Xuất Trụ Đèn Toàn Thắng

Bạn có thể lựa chọn cho mình Đế trụ + thân trụ + đầu trụ + tay đèn + Chóa đèn để kết hợp lại thành phẩm theo sở thích của mình. Tất cả các sản phẩm sẽ được sơn màu theo sở thích Khách Hàng, Thường thì Trụ đèn sân vườn 2 đến 5 bóng có 3 màu mặc định là màu xanh rêu, màu đen và màu đồng.

Chất liệu của trụ đèn sân vườn 2 đến 5 bóng

Trụ đèn sân vườn mục đích chính là chiếu sáng trang trí nên bắt buộc sản phẩm phải đi cùng với thời gian tạo được điểm nhấn cho sân vườn. Nếu một sản phẩm Trụ đèn chiếu sáng không tốt hoặc bị hư hỏng sẽ làm mất giá trị chiếu sáng cũng như thẩm mỹ của bạn. Chính vì điều đó mà Trụ đèn sân vườn 2 đến 5 bóng tại Công Ty Sản Xuất Trụ Đèn Toàn Thắng thường được làm từ những chất liệu tốt nhất như Gang đúc, Nhôm đúc, Inox và ống thép.

Trụ đèn sân vườn sau khi được đưa vào sử dụng thì sản phẩm được lót một lớp Anot hóa và Sơn tĩnh điện bề mặt giúp chống rỉ sét, cứng cáp hơn và chịu được mọi loại thời tiết khắc nghiệt làm tăng thêm tuổi thọ của Trụ đèn sân vườn. Bạn sẽ không phải ngạc nhiên khi thấy một số trụ đèn sân vườn mấy chục năm rồi vẫn còn đứng vững, vẫn còn chiếu sáng tốt, vẫn còn đi mãi với thời gian, chống trọi với thời tiết.

Chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện được điều bạn - những nhà đầu tư, những chủ sở hữu, những nhà thầu thi công lắp dựng công trình điện công nghiệp mong muốn. Tự hào là nhà sản xuất, Phân phối cấp 1 tại thị trường Việt Nam chúng tôi mang đến cho bạn những điều bạn đáng phải có:

1.     Giá thành rẻ nhất trên thị trường

2.     Sản phẩm chất lượng luôn đi cùng với thương hiệu.

3.     Sản phẩm được Bảo hành

4.     Nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng

5.     Thời gian giao hàng nhanh trên toàn quốc

6.     Nhiều sản phẩm - Nhiều mẫu mã.

Mọi chi tiết xin liên hệ website http://trudentrangtri.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0907 039 956
Mã số : 16857402
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn