Bạt Xanh Cam Khổ 2M, 3M, 4M, 6M, 8M, 10M Kim Long

3.000

1256 Lạc Long Quân, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bạt Xanh Cam

 

– Bạt nhựa xanh cam hay còn gọi là bạt 2 da có cấu trúc gồm 2 mặt: mặt xanh và mặt cam. Ở giữa 2 mặt này là 1 lớp dệt lưới bằng bao bì nhựa.

– Loại bạt này có bề mặt khá trơn bóng, dễ dàng để lau chùi. Khổ bạt khá đa dạngtrọng lượng nhẹ và dễ dàng gấp lại để di chuyển.

– Ưu điểm của bạt xanh cam: Chất liệu bạt dày, độ bền cao, che nắng mưa tốt, dễ sử dụng, có thể tái sử dụng nhiều lần. Ngoài ra bạt có thể gấp gọn thuận tiện trong việc mang vác, di chuyển.

Hiện nay, trong sản xuất và xây dựng bạt nhựa xanh cam được xem là vật dụng không thể thiếu, giúp bảo vệ tài sản cũng như vật liệu xây dựng. Bạt xanh cam khổ 2m, 3m, 4m, 6m, 8m, 10m từ lâu rất được yêu thích bởi có rất nhiều công dụng như chống bụi, chống nắng, không ngấm nước mưa vô cùng hiệu quả. Với mức giá rẻ lại nhiều công dụng, bạt xanh cam hiện đang là sự lựa chọn được nhiều người tin dùng.

Thông tin về bạt nhựa xanh cam

Bạt nhựa xanh cam hay còn gọi là bạt 2 da có cấu trúc gồm 2 mặt xanh và mặt cam. Ở giữa 2 mặt này là 1 lớp dệt lưới bằng nhựa đã được cán mỏng bằng các lớp nhựa tarpaulin nhằm tăng độ bền và khả năng chống thấm nước cho bạt. Tarpaulin là một loại vải bạt, có độ bền cao, được sản xuất bằng cách phủ một lớp nhựa lên một lớp vải bạt.

Bạt xanh cam được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng vì có đặc tính chống nước, chống nắng, chống thấm tốt và có độ bền cao nên thường được sử dụng trong các công trình xây dựng, đóng tàu, làm bạt che, vải phủ và các ứng dụng khác trong công nghiệp, dân dụng.

Trên thị trường hiện nay, bạt xanh cam được sản xuất với rất nhiều khổ, kích thước khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các đơn vị sản xuất thường sản xuất bạt xanh cam với kích thước thông thường 2m, 4m, 6m, 8m và 10m.

Dòng sản phẩm này từ lâu đã trở nên không thể thiếu trên thị trường ngay cả trong đời sống, đi đâu cũng thấy bạt xanh cam đã và đang được sử dụng rộng rãi đến tay người tiêu dùng. Một phần bởi giá cả phải chăng, chất lượng và nhiều công dụng, tính năng đột biến phù hợp với nhiều loại thời tiết tại tất cả các vùng miền.

Một số ứng dụng của bạt xanh cam

Các ứng dụng phổ biến của bạt nhựa xanh cam trong đời sống hằng ngày bao gồm:

  • Du lịch, dã ngoại: Sản phẩm được sử dụng để làm bạt che cho các sự kiện ngoài trời, làm lều trại, bạt che nắng mưa ngoài trời, chống thấm nước cho đồ dùng.
  • Bạt bảo vệ: Được sử dụng để phủ các vật dụng ngoài trời như xe cộ, máy móc, tàu thuyền và các thiết bị công nghiệp.
  • Vải bọc hàng hoá: Bạt xanh cam được sử dụng để bọc và bảo vệ hàng hoá đặc biệt là khi vận chuyển trên đường bộ và đường thủy.
  • Các ứng dụng trong công nghiệp: Bạt được sử dụng trong các ứng dụng như vách chắn, che bụi bẩn, bạt lót, tấm lót trần và các ứng dụng khác trong công nghiệp.
  • Các ứng dụng trong nông nghiệp: Dùng để phơi nông sản, che chắn các vật dụng, tư liệu sản xuất,…
  • Các ứng dụng trong dân dụng: Sản phẩm có thể được sử dụng để làm bạt phủ cho nhà kính, vườn rau, vườn hoa, các khu vực khác để bảo vệ cây trồng và đồ vật khỏi mưa nắng.

  • Ưu điểm của bạt xanh cam

    • Chống thấm nước: Bạt có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ các vật dụng phủ bạt khỏi bị ướt trong thời tiết mưa.
    • Chống nắng: Sản phẩm có khả năng chống nắng tốt, giúp bảo vệ các vật dụng phủ bạt khỏi bị tổn thương do tác động của ánh nắng mặt trời.
    • Độ bền cao: Bạt có độ bền cao, chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt và các tác động bên ngoài khác như va chạm, xé rách. Sản phẩm có thể chịu được lực kéo mạnh và có thời gian sử dụng liên tục lên đến 4 năm.
    • Dễ sử dụng: Bạt xanh cam có thể dễ dàng được thiết kế với mục đích của mình và thuận tiện trong việc mang vác hay di chuyển. Bên cạch đó ta thể vệ sinh dễ dàng bằng cách lau chùi hoặc rửa bằng nước.
    • Giá thành hợp lý: Bạt xanh cam có giá thành khá phải chăng so với các vật liệu khác như nhôm kính hay vật liệu composite.
    • Màu sắc đẹp mắt: Bạt xanh cam có màu sắc đẹp mắt, thẩm mỹ, giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho các vật dụng được phủ bạt.

    • Cách bảo quản bạt xanh cam

      • Vệ sinh bạt: Trước khi lưu trữ, bạn nên lau sạch bằng nước và xà phòng để loại bỏ các vết bụi bẩn trên bề mặt của nó.
      • Phơi khô: Sau khi lau sạch, bạn nên phơi khô bạt trong nơi thoáng gió, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu để tránh làm mất màu.
      • Cất giữ nơi khô ráo: Bạn nên lưu trữ sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát để tránh ẩm mốc và tác động của môi trường.
      • Tránh tiếp xúc với các chất hóa học: Khi sử dụng bạn nên tránh để bạt tiếp xúc với các chất hóa học như axit, kiềm để tránh bị biến dạng.

      Nhìn chung để bảo quản bạt xanh cam hiệu quả, bạn nên lau sạch, phơi khô, lưu trữ ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh tiếp xúc với các chất hóa học và không nên gấp quá nhiều.


      • Xem kỹ các địa điểm bán hàng mà bạn định mua hàng.
      • Hỏi nơi bán về nguồn gốc của loại bạt này? Nó có thể được sử dụng trong bao lâu?

        Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán bạt nhựa PE xanh cam, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng bán bạt chất lượng tốt. Vì vậy, để tìm và mua công cụ tiêu chuẩn này, bạn cần:

      Với phương châm: “Uy tín – Chất lượng”, luôn kổi mới quy trình sản xuất & nâng cao chất lượng sản phẩm để cung cấp tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả cao nhất. Thế mạnh của chúng tôi là có cơ sở sản xuất ổn định, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về bao bì của khách hàng, đảm bảo nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn.

      Bên cạnh đó, các sản phẩm  luôn được cam kết chất lượng bằng chế độ bảo hành trong thời gian dài.

      Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn về những thông tin về bạt xanh cam khổ 2m, 3m, 4m, 6m, 8m, 10m hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với LƯỚI THÉP KIM LONG  để được hỗ trợ nha.

    • LƯỚI THÉP KIM LONG

      1236 Lạc Long Quân , Phường 8 , Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

      ******line: 0913.681.222 - 090.693.6069 - Tel: 028.3869.1959 (Ms. Thảo)

      Email :  luoithepkimlong@gmail.com 

      Website: luoithepkimlong.com

       


Xuất xứHàng công ty
Bảo hành12

Thông tin chung

Hãng sản xuất CTY TNHH XNK KIM HƯNG
Loại Bạc nhựa PE

Bình luận

0913 681 222
Mã số : 17335334
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn