Cửa Lưới Chống Muỗi Phú Mỹ Hưng

Liên hệ

R4 - 16, Hưng Gia 3, Phú Mỹ Hưng, P.tân Phong, Q.7, Tp.hcm


Cửa lưới chống muỗi Phú Mỹ Hưng

Cửa lưới chống muỗi  tại Phú mỹ hưng - Cửa lưới của chúng tôi có mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi sáng, giá cả hợp lý. Không chỉ giúp thông thoáng gió lùa mà còn có khả năng ngăn không để muỗi hay côn trùng lọt qua. Bên cạnh đó, sản phẩm cửa lưới của chúng tôi còn rất gọn gàng, sang trọng, quý phái dành cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn. Phù hợp với hầu hết các loại căn hộ. 

Sản phẩm Cửa Lưới chống muỗi chỉ cần lắp đặt một lần có thể sử dụng dài lâu với chất lượng mà màu sắc luôn như mới lâu phai màu, không bị gỉ sét. Chúng tôi tự tin với sản phẩm của mình sẽ mang đến cho quý vị một không gian sạch sẽ thoáng đãng không bị côn trùng và ruồi muỗi  quấy phá với chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 3 năm.

Văn phòng của chúng tôi đặt ngay tại  Phú Mỹ Hưng, nên chúng tôi luôn có mặt khi khách hàng có nhu cầu tư vấn và lắp đặt. Hãy liên hệ với cua luoi chong muoi phu my hung để được phục vụ tốt nhất.

 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi, thi công cửa lưới chống muỗi, bảo trì cửa lưới chống muỗicửa lưới chống côn trùng, gia công cửa lưới chống muỗi, thay lưới chống muỗi các loại cửa: Cửa lưới cố định,Cửa lưới xếp,Cửa lưới lùa,Cửa lưới tự cuốn,Cửa lưới mởHãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Cửa lưới chống muỗi Việt Nhật

Showroom: R4-16 Hưng Gia 3, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, Tp.HCM
Xưởng: 143/7 Đường số 8, P11, Quận Gò Vấp, TP HCM

ĐT: 08.3968 3365 - DĐ: 0944 968 001

Email : cualuoivietnhat@gmail.com - Website: http://cualuoivietnhat.com


Thông tin chung

Hãng sản xuất Việt nhật
Loại cửa Cửa lưới
Kiểu dáng Sang trọng
Chất liệu Lưới + khung nhôm
Xuất xứ Nhật Bản

Bình luận

0944 968 001
Mã số : 11041567
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn