Cửa Cổng Sắt Mỹ Thuật Gia Phước

Liên hệ

8A Thạnh Xuân 21, Phường Thạnh Xuân, Quận 12



Nói đến nội thất, mọi người nghĩ ngay đến những món đồ gỗ hay inox mà ít biết đến sức hút tuyệt vời của sắt mỹ nghệ.


Khác hẳn với các loại sắt thông dụng, sắt mỹ nghệ được làm rất công phu, cầu kỳ từ đôi tay của những người thợ lành nghề theo phương pháp rèn và uốn kết hợp với phương pháp hàn Mig không xỉ. Nhờ đó, ngay cả những món đồ đơn giản nhất cũng có họa tiết tinh xảo, tự nhiên và sống động.





Một phần rất quan trọng quyết định đến đẳng cấp của sản phẩm sắt mỹ nghệ là công nghệ phun sơn, với loại sơn dùng trong công nghiệp ô tô để có độ bền cao cả, kể cả về màu sắc.



Màu sơn tinh tế từ một màu thông thường như đen, trắng còn có các màu giả cổ như giả đồng, giả bạc, giả vàng… giúp cho các sản phẩm nội thất từ sắt vẫn kết hợp với đồ gỗ và các đồ nội thất khác.





Các sản phẩm sắt mỹ nghệ không chỉ thể hiện sự cứng cáp và vững chãi,mà sắt uốn còn lại mang đến cảm giác thanh mảnh, dịu dàng...




Thay cho những thanh chắn cầu thang bằng gỗ, inox... truyền thống có vẻ đơn điệu, nặng nề, những hoa văn bằng sắt đa dạng cũng làm phương tiện chủ yếu trong những ngôi nhà phố cao tầng này thêm phần lãng mạn.







Để có những sản phẩm sắt mỹ nghệ độc đáo và phù hợp với kiến trúc và phong cách nhà mình, khách hàng sành điệu thường đặt hàng theo những mẫu mã được thiết kế riêng, tránh "đụng hàng" với các gia đình khác.




Quí khách hàng có nhu cầu xin vui long liên hệ:


DNTN Cơ Khí Gia Phước
Website:http://www.cokhigiaphuoc.com
Email:
info@cokhigiaphuoc.com
Điện thoại: 08. 3726 1416 – Fax: 08. 3726 1416
8A Thạnh Xuân 21, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Cellphone: 0902 379 286 – 0932 186 099



Tags:
Fer forged , wruoght Iron , Cast , Metal Art , sat my thuat , my nghe , ky nghe , sat ren , duc , uon , do sat , trang tri , noi-ngoai that , cua cong , hang rao , Gate , Fence , cua di , khung cua , Door , Frame , cua so , vach ngan , Window , Partition , Ban cong , tay vin cau thang , Balcony , Banister , Stair , ban , ghe , Table , Chair , giuong ngu , Bed , Sofa , tu , ke trang tri , Decorative Rack , Khung tranh , guong , Mirror , Frame , do dung trang tri , furniture , den ban , den , chan den , chan nen , Lamp , Candle holder , san vuon , Exterior , Garden , phu kien , Accessory , gia cong co khi , co khi chinh xac , gia cong han , sắt mỹ thuật , mỹ nghệ , kỹ nghệ sắt , cổng rào , cổng sắt , lan can , cầu thang , ban công , xích đu , xích đu sắt , đồ trang trí , ngoại thất , ghế sắt , bàn ghế

Bình luận

HẾT HẠN

0902 379 286
Mã số : 4039000
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn