Bình Lưu Điện Cửa Cuốn Titadoor Chính Hãng Giá Tốt

Liên hệ

60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

Bây giờ càng không ít người sử dụng cửa cuốn tự động do sự tiện lợi, hiện đại và thời thượng. Thế nhưng, phần lớn mọi người thường trăn trở khi không có điện cửa cuốn sẽ không sử dụng được do đó nhu cầu về bình lưu điện tăng lên. Ở Việt Nam, bình lưu điện cửa cuốn Titadoor là sản phẩm được nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn. Vậy sản phẩm này có gì vượt trội, cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết bên dưới.

Giới thiệu bình lưu điện Titadoor

Bình lưu điện cửa cuốn thường được sử dụng để cung cấp nguồn điện dự phòng trong tình trạng giảm điện áp, không ổn định thường gặp mất điện.

Nguồn điện dự phòng này sẽ được lưu trữ trong bình ắc quy để lúc có trường hợp bị mất điện đột ngột thì bạn có khả năng dùng phóng ra để động cơ vận hành.

Thêm vào đó, lúc điện áp bình thường thì động cơ dùng của nguồn điện sẵn có để chuyên dụng cho cho hoạt động của bản thân mình.

Cho nên, việc tìm kiếm và mua lưu điện cửa cuốn tốt là rất quan trọng. Trong số một số dòng bình lưu điện hiện tại trên thị trường thì loại bình lưu điện cửa cuốn titadoor là sản phẩm chất lượng cao, với kỹ thuật Đức, sử dụng bền và tốt hơn một số dòng khác.

Bình lưu điện cửa cuốn Titadoor Titadoor có 3 loại:

- Lưu điện Titadoor UPS TU10

- Lưu điện Titadoor UPS TU5

- Bình lưu điện Titadoor UPS TU8

Tính năng nổi bật của bình lưu điện Titadoor

Khi có điện lưới trong dải điện áp từ 175V – 240V thì máy UPS sẽ tự động nối điện lưới cho mô-tơ cửa hoạt động cũng như nạp điện cho bình ắc-quy.

Khi điện lưới mất hoặc bị sụt áp xuống dưới 170V máy sẽ tự chuyển mạch cho cửa dùng nguồn điện phát ra từ máy.

Thời gian lưu điện: 24 - 60 giờ sau lúc mất điện vẫn mở / đóng được nhiều lần.

Thời gian lưu điện chờ nêu trên gặt hái khi bình ắc-quy đã được cung cấp đầy cũng như có nuôi bộ nhận điều khiển từ xa.

Báo giá bình lưu điện Titadoor chi tiết

Bình lưu điện ngày nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại, nhiều hãng sản xuất với những giá thành, chất lượng khác nhau.

Nếu như bạn đang phân vân không biết tuyển lựa bình lưu điện nào tốt thì sản phẩm bình lưu điện Titadoor là gợi ý xuất sắc dành cho bạn. Titadoor là thương hiệu phân phối các sản phẩm cửa cuốn, phụ kiện cũng như bình lưu điện chất lượng tại Việt Nam.

Công ty cung cấp, lắp đặt một số loại bình lưu điện cửa cuốn Titadoor chất lượng tốt, giá thành phải chăng, thích hợp sử dụng cửa cuốn ổn định, lâu dài tại TPHCM.

Để biết thêm thông tin cụ thể hay tư vấn bình lưu điện phù hợp với cửa cuốn của bạn vui lòng liên hệ số hotline hoặc địa chỉ dưới đây.

Bài viết phía trên là một số tiết lộ về bình lưu điện cửa cuốn Titadoor, mong rằng sẽ giúp quý khách hàng giải đáp lưỡng lự và tìm được sản phẩm ưa thích nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 067 675
Mã số : 17019162
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn