Tấm Ngăn Cản Nước Thấm Qua Khe Nối Bê Tông

Liên hệ

133 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam


CÔNG TY CP VẬT TƯ SUNCO VIỆT NAM 
Đ/C:  133 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân  - Hà nội
Liên hệ : Mr Thức  0989.999.219  - 0914 355 143 
Email: duongthuc79@gmail.com

Website: Tamcannuoc.com

Băng cản nước PVC Waterstop

 

 

Băng cản nước pvc là sản phẩm chống thấm dùng trong xây dựng. Có tác dụng là tấm ngăn cản nước thấm qua khe nối bê tông. Cấu tạo là nhựa PVC dẻo. Sản phẩm băng cản nước pvc waterstop được sản xuất dựa trên cơ sở của quy chuẩn quốc gia về vật liệu xây dựng, được bộ xây dựng ban hành.

Băng cản nước pvc là một phần quan trọng trong việc sử lý chống thấm các kết cấu mạch ngừng bê tông âm dưới lòng đất hoặc các kết cấu bê tông chứa nước và dẫn nước.

Các kiểu băng cản nước pvc phổ biến :


  1. Băng cản nước pvc kiểu V (flat) : được thiết kế tấm phẳng, 2 bên bề mặt có gân gai đối xứng. Sử dụng tại mạch ngừng bê tông ít hoặc không có xu hướng dịch chuyển bê tông. Kiểu V được lắp đặt giữa tiết diện của mạch ngừng bê tông
  2. Băng cản nước pvc kiểu O (O-Type) : thiết kế O tại vị trí chính giữa tiết diện của tấm cản nước pvc waterstop. Với ống dài xuyên suốt chữ O này giúp điều tiết được các ứng xuất dịch chuyển của 2 khối bê tông mà không gây áp lực căng kéo quá mức lên trên tấm băng cản nước. Kiểu O được sử dụng cho các mạch ngừng bê tông tách khối, các khe lún kỹ thuật.
  3. Băng cản nước kiểu KC : là băng cản nước chỉ có một mặt có gân gai. Khác với kiểu V và O được đặt chính giữa tiết diện của bê tông, loại KC được lắp đặt bên ngoài của bê tông nhằm ngăn nước từ bên ngoài bê tông.
  4. Băng cản nước kiểu KW : giống như kiểu KC, tuy nhiên kiểu này không có thiết kế chữ U tại giữa tấm nên chỉ sử dụng cho mạch ngừng bê tông ít hoặc không có xu hướng dịch chuyển.
  5. Băng cản nước kiểu I : đây là dòng đa năng, được thiết kế hình chữ V ở giữa của tấm cản nước. Nó có thể được sử dụng cho cả mạch ngừng bê tông và khe lún bê tông.

Bên cạnh đó, Chúng tôi còn sản xuất tấm chắn nước phục vụ cho đổ bê tông đập vòm thủy điện. Đây là loại đập vòm lần đầu tiên Việt Nam thiết kế, các tiêu chuẩn về xây dựng rất khắt khe trong đó các tiêu chuẩn kỹ thuật tấm chắn nước này chủ yếu lấy theo tiêu chuẩn quốc gia của Trung Quốc các tấm ngăn nước khi đổ bê tông được đặt nằm trong khối đổ bê tông ngăn nước thấm qua. Ngoài những chỉ tiêu thông thường phải đạt như độ cứng shore A là 70 +/- 5, cường độ chịu kéo >= 12 MPa. Độ dãn dài khi kéo đứt >=300, ứng suất kéo ứng với độ dài hạn định >=5.5, độ hút nước < 0.5, Thêm một chỉ tiêu nữa đó là nhiệt độ phá hủy giòn là < -38*C.


Bình luận

0989 999 219
Mã số : 14716156
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn