Bạt Nhựa Hdpe Làm Bioga Ứng Dụng Trong Chăn Nuôi Chống Thấm Cho Các Ao Nuôi Trồng Thủy Sản Trên Cát

12.900

133 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam


CÔNG TY CP VẬT TƯ SUNCO VIỆT NAM 
Đ/C:  133 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân  - Hà nội
Liên hệ : Mr Thức  0989.999 219  - 0914 355 143 
Email: duongthuc79@gmail.com

Website: Tamcannuoc.com

 

– Hồ sinh thái  lót màng chống thấm HDPE, màng HDPE, bạt HDPE, bat HDPEgắn với các chương trình quốc gia: Chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường, chương trình đa dạng sinh học, bảo tồn đất ngập nước ở Việt Nam, chương trình dân sinh vùng lũ ở ĐBSCL (hồ sinh thái được hình thành từ việc lấy đất tôn nền các cụm tuyến dân cư vượt lũ,[2], [3]) v.v…

Vai trò của hồ lót màng chống thấm HDPE, màng HDPE, bạt HDPE, bat HDPEvề môi trường sinh thái

– Có vai trò điều hòa tiểu khí hậu trong vùng.

– Tạo cảnh quan môi trường sinh thái, khu vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng.

– Có ý nghĩa về bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên: tạo vùng đệm và là nơi có giá trị cho các chu kỳ sống của một số loài cây và động vật hoang dã.

– Là nơi tạo điều kiện cho sự hiện diện các loài chim thú quý hiếm, là nơi ở quần thể, các hệ sinh thái cảnh quan và các loại đất ngập nước.

– Góp phần hình thành ngân hàng gen: hồ và xung quanh hồ là nơi sống của nhiều loài động thực vật đặc hữu của vùng. Bảo tồn thiên nhiên, động thực vật hoang dã.

– Đại diện cho đất ngập nước của vùng hồ.

Tóm lại việc xây dựng hồ sinh thái lót màng chống thấm HDPE, màng HDPE, bạt HDPE, bat HDPE  mang lại nhiều lợi ích to lớn và cũng gây ra những nhược điểm như xây dựng hồ có thể làm ngập nhiều đất đai, làng mạc, thậm chí cả các khu di tích lịch sử, văn hóa. Xây dựng hồ có thể gây ngập úng hoặc cạn kiệt dòng chảy môi trường ở khu vực hạ lưu, làm xuất hiện những ký sinh trùng gây bệnh dịch, làm thiếu hoặc mất nguồn nước ở vùng khác hoặc xáo trộn cuộc sống của dân cư lưu vực hồ. Đặc biệt hồ chứa có thể bị sự cố rất nguy hiểm khi đập đất tạo hồ, vì một lý do kỹ thuật nào đó đập bị vỡ, tổn thất không lường được. Với những lợi ích và nhược điểm như vậy và bản chất chung của hồ sinh thái chính là sự đa dạng, đa mục tiêu của nó nên việc quyết định xây dựng hồ theo quan điểm sinh thái là một công việc quan trọng, phải dựa trên cơ sở tính toán và thẩm định khoa học từ mục tiêu nhiệm vụ cũng như vị trí quy mô đầu tư, từ điều kiện tự nhiên đến kinh tế xã hội và môi trường.



Bình luận

0989 999 219
Mã số : 14727769
Địa điểm : Vĩnh Phúc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn