Địa Chỉ May Tạp Dề Theo Yêu Cầu, In Logo Tạp Dề Nhà Hàng Khách Sạn

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

May tạp dề đồng phục cà phê, nhà hàng, trà sữa,... in tạp dề theo yêu cầu

Tạp dề là một loại trang phục được may bằng vải dùng để che phủ mặt trước và một phần mặt sau của cơ thể. Tạp dề là một phụ kiện có chức năng bảo vệ áo quần và da khỏi những vết bẩn trong quá trình lao động. Ngoài ra, tạp dề in logo quán cafe, nhà hàng, shop hoa... còn là một sản phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Xưởng may tạp dề đồng phục, tạp dề theo yêu cầu giá rẻ tại HCM

Các Kiểu Tạp Dề Phổ Biến Nhất

Nếu phân chia theo kích thước, có 2 dạng tạp dề phổ biến nhất, đó là tạp dề ngắn và tạp dề dài. Các thông số cơ bản và sự khác nhau giữa tạp dề ngắn và tạp dề dài sẽ được miêu tả cụ thể ở những phần bên dưới.

các kiểu tạp dề, các loại tạp dề

Xưởng may tạp dề giá rẻ - HOTLINE: 0917370770 - 0987664779

Tạp Dề Ngắn

Tạp dề ngắn là loại tạp dề có chiều cao khoảng từ 40 cm đến 50 cm được sử dụng phổ biến tại các quán cafe, nhà hàng lớn. Tạp dề ngắn được mặc từ phần eo đến phần đầu gối, đôi khi quá đầu gối; tùy theo sở thích của từng người mà mức độ ngắn khác nhau. Tạp dề ngắn thường có túi cách mép trên cùng từ 4 cm đến 10 cm. Túi của tạp dề ngắn có thể là túi đơn hoặc được chia thành 2 đến 4 ngăn.

In logo lên tạp dề ngắn thường đặt ở vị trí túi tạp dề (không chia ngăn để tiện in ấn), có độ rộng từ 18 cm đến 25 cm. 

Tạp Dề Dài

Tạp dài (hay tạp dề yếm) là loại tạp dề có chiều cao từ 70 cm đến 80 cm, được mặc che ngang ngực cho đến trên dưới đầu gối.

Tạp dề dài có phần dây đeo quàng qua cổ và được cố định vào cơ thể với 2 sợi dây cột sau lưng. Khi in logo lên tạp dề dài, chúng tôi thường in ở vị trí phía trên của túi áo, cách phần trên cùng của tạp dề từ 5 cm đến 10 cm.

Chất Liệu May Tạp Dề

Tạp dề được sản xuất tại  Xưởng may tạp dề đồng phục LIMAC theo quy trình liên tục từ khâu cắt may, in ấn cho đến các khâu là ủi và hoàn thiện sản phẩm. Chất liệu sử dụng may tạp dề chủ yếu là vải kaki; trong đó chúng tôi sử dụng chủ yếu 2 dòng chất liệu kaki lụa và kaki 65/35 với thành phần phần trăm cotton trong vải cao, đảm bảo thoáng mát, thoải mái trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Chất liệu vải may tạp dề

Chất liệu kaki dùng để may tạp dề có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn, trong đó phổ biến nhất là màu đen, màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh yamaha.

Tạp Dề Quán Cafe, Trà sữa 

Tạp dề quán cafe là loại tạp dề đồng phục được dùng phổ biến ở các quán cafe lớn tại các thành phố như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hay tại Đà Nẵng.

Tạp dề quán cafe được in ấn khá đơn giản, chủ yếu in logo của quán và slogan thể hiện phong cách của quán. Loại tạp dề này thường sử dụng chất liệu kaki 65/35 có giá thành phải chăng với các màu chủ đạo như nâu và đen.

Cũng tương tự loại tạp dề này, tạp dề quán trà sữa, ăn vặt cũng mang những đặc tính khá giống phần mô tả ở trên.

Tạp Dề Nhà Hàng

Tạp dề nhà hàng là một loại tạp dề đồng phục được trang bị cho nhân viên phụ trách bếp và nhân viên phục vụ. Tạp dề nhà hàng đa dạng hơn về màu sắc do mức độ nhận diện thương hiệu cao.

Tạp dề nhà hàng thường sử dụng mẫu ngắn, tiện lợi cho việc di chuyển liên tục của nhân viên cũng như tạo cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng.

Ngoài áo thun đồng phục, các nhà hàng sử dụng tạp dề như một đồng phục chính thức trong bộ nhận diện của mình.

In Tạp Dề Theo Yêu Cầu Giá Rẻ

Tạp dề theo yêu cầu LIMAC là thương hiệu đồng phục uy tín số 1 tại HCM. Chúng tôi nhận in tạp dề theo yêu cầu của khách hàng; sản xuất theo những mẫu thiết kế mà khách hàng cung cấp nhằm cá nhân hóa sản phẩm, mang đến những đặc trưng riêng, phong cách riêng cho từng doanh nghiệp, từng đơn vị khác nhau.

In tạp dề theo yêu cầu đồng nghĩa với việc khách hàng có thể in bất kỳ thông tin gì, bất kỳ nội dung gì trong khuôn khổ kỹ thuật in ấn tạp dề cho phép. 

Địa Chỉ Xưởng LIMAC - May Tạp Dề Đẹp

Mua tạp dề ở HCM, in tạp dề đẹp tại TP HCM chính là những cụm từ mà quý vị đang trăn trở. Bài viết chi tiết, rõ ràng và cụ thể trên đây chắc hẳn phần nào giúp quý khách hàng tìm ra được câu trả lời cho mình.

Xưởng may Đồng phục LIMAC chính là địa chỉ may tạp dề đẹp hàng đầu tại TP HCM cũng như tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp một dịch vụ kép, bao gồm cả việc may và in tạp dề; giúp quý khách hàng tiện lợi nhất trong quá trình đặt hàng.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, quy trình đặt hàng gọn nhẹ là những ưu việt và khách hàng có thể tìm thấy tại các phòng giao dịch của chúng tôi.

Đến với Xưởng may LIMAC khách hàng yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin Liên hệ : 0917370770 - 0987664779 để được tư vấn rõ ràng nhất.

----

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

 

Tag: 

may tạp dề đồng phục hà nội

tạp dề ngắn

mua tạp dề lẻ

mua tạp dề dễ thương


tạp dề yếm

đồng phục tạp dề quán cafe

tạp dề bán lẻ

in tạp dề lẻ


Thông tin chung

Loại dịch vụ May hợp đồng

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15679944
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn