Áo Gió Đồng Phục Học Sinh Màu Đỏ

85.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

lên đơn áo gió đồng phục học sinh tiểu học áo gió màu đỏ đô in logo trường ở ngực Nhân Thiết Kế Mẫu Áo Theo Yêu Cầu - May Mẫu Miễn Phí - Nhận May Hàng Gấp. Đồng Phục limac 0902334 778 - Hỗ Trợ Tư Vấn 24/7, Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Giá Tốt. Giao Hàng Miễn Phí. Uy Tín, Đúng Thời Hạn. Dịch vụ: May áo khoác, May áo gió, Đồng Phục. Xưởng may áo khoác đồng phục học sinh màu đỏ đô Xưởng may áo khoác học sinh màu đỏ đô giá rẻ May áo khoác học sinh màu đỏ đô giá rẻ May áo gió đồng phục học sinh màu đỏ đô May áo khoác gió đồng phục học sinh màu đỏ đô Tìm xưởng may áo khoác học sinh màu đỏ đô May áo gió học sinh màu đỏ đô theo yêu cầu Xưởng may áo gió học sinh màu đỏ đô CÔNG TY TNHH LIMAC Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM ******line: 0902.334. 778 - 0772 043 025 - E-mail: ctylimac@gmail.com Website: https://www.giftpro.net/ - https://xuongmaylimac.com/ Điện thoại : 028.2203.0364 #limac #aogio #aogiodongphuc #aokhoacdongphuc #aogiohocsinh


XƯỞNG MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC LIMAC 



Chuyên nhận may đồng phục theo yêu cầu uy tín và có giá cạnh tranh nhất TP. HỒ CHÍ MINH.



 



May áo gió , áo gió trẻ em , áo ấm trẻ em , áo gió người lớn 

xưởng may áo gió chằn gòn trẻ em



 



May áo khoác áo jacket cho xe máy honda , yamaha 

 



May áo gió quảng cáo cho samsung, pepsi, honda, yamaha , vespa

xưởng may áo gió honda



 



May áo gió, áo khoác sự kiện , quà tặng hội nghị , áo gió từ thiện



 



Vải may với nhiều chất liệu như áo gió vải Micro, áo gió vải shit , áo gió vải suýt, caro chéo, caro vuông, sọc, dù Nike, dù Adidas, áo khoác nỉ , áo khoác cotton ...vvv



 



Nhiều mẫu mới đẹp, nhận thiết kế theo yêu cầu miễn phí, may mẫu, in mẫu theo yêu cầu...

xưởng may áo gió giá rẽ thành phố hồ chí minh



 



quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp công ty theo địa chỉ bên dưới website.  xuongmaylimac.com



 



Xin chân thành cảm ơn.!



Áo khoác áo gió trẻ em không chỉ giúp cho trẻ em che nắng che mưa, giữ ấm cơ thể mà còn làm cho các bé xinh xắn hơn, thể hiện được sự tinh tế khi chọn mua áo của mẹ ĐẶC BIỆT là các trẻ em vùng cao. Thấu hiểu nhu cầu đó dịch vụ may áo khoác áo gió của công ty LIMAC đã liên tục cho ra đời các mẫu áo thiết kế thời trang trẻ em phong phú đa dạng làm đồng phục và làm quà tặng , áo gió từ thiện.

xưởng may áo gió trẻ em



Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may mặc áo gió đặc biệt là áo gió dành cho trẻ em, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu mang đến rất nhiều mẫu mã áo đẹp cho các trường học với nhiều chất liệu. Thấu hiểu được làn da nhạy cảm và nhu cầu cần thiết của các bé, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến những sản phẩm áo khoác với các chất liệu phù hợp, giá cả hợp lý với quy trình may mặc khép kín đảm bảo chất lượng sao cho giá luôn tốt nhất.

xưởng may áo gió trẻ em



 



XU HƯỚNG MAY ÁO KHOÁC ÁO GIÓ ÁO ẤM TRẺ EM ( áo gió chằn gòn)



Áo khoác áo gió trẻ em là một trong những phụ kiện quan trọng cho các bé, sử dụng áo khoác hàng ngày để đi học, đi chơi, đi dã ngoại hay các dịp lễ tết và các em nhỏ vùng cao lại càng quan trọng hơn vào các dịp mùa đông gió rét. Với rất nhiều mẫu mã áo khoác được thiết kế với các chất liệu thời trang cao cấp, hàng hiệu giúp mẹ thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế khi lựa chọn áo khoác áo gió cho bé.



xưởng may áo gió trẻ em thiện nguyễn



Xưởng may áo gió với năng suất cao đáp ứng nhu cầu quà tặng với hệ thống xưởng cắt áo gió, xưởng may áo gió, xưởng in áo gió riêng nên giao hàng rất nhanh trung bình nhận từ 7 - 15 ngày / 1 đơn tùy số lượng. 



 



Theo đó, các chất liệu vải được lựa chọn để may mẫu áo cho bé thường được sử dụng như: len, satin, vải dạ, cotton, thun, vải suýt, vải mero, vải micro, áo gió lót gòn, áo ấm chằn gòn… hay các chất liệu mềm nhẹ mịn màng thích hợp với làn da của bé. Đáp ứng nhu cầu đó công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng đặt lên hàng đầu.

liên hệ 0902 334 778 - để tư vấn nhanh nhất



 



 



Bình luận

0902 334 778
Mã số : 16329718
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn