Lắp Đặt Máy Làm Mát Nhà Xưởng Chuyên Sâu Toàn Miền Bắc

100.000

Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.

Xin trân trọng giới thiệu với Các Quý Cty, công ty TNHH Điện Lạnh Miền Bắc hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh công nghiệp, Cty chuyên thi công và lắp đặt hệ thống điều hòa không khí, thông gió nhà xưởng, làm mát nhà hàng, không gian mở, trung tâm thương mại, cửa hàng, trong đó máy làm mát nhà xưởng là điểm mạnh của chúng tôi.

 Khách hàng thân thiết của Cty Điện Lạnh Miền Bắc lắp đặt hệ thống máy làm mát nhà như: Cty TNHH Hoàng Dương (Hưng Yên) ; Cty TNHH Dệt May Topmode ( Hà Nội). Cty CP Công Nghệ TRàng Tiền Số 1(Hải Dương), Cty CPTM và SX KEMKNIT ( Hà Nội), Cty CP  HELEN RECIPE ( Hà Nội)….

Điện Lạnh Miền Bắc lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng chuyên sâu và hiệu quả hơn rất nhiều so với phương pháp làm mát bằng hơi nước mà chi phí lại tôi ưu, thích hợp mọi nhà xưởng, máy vẫn hoạt động tốt kể cả trong môi trường nóng 50oC, đến 60oC.

Khi lắp đặt, đơn vị thi công có thể thiết kế đặt máy làm mát nhà xưởng ở nơi nào phù hợp với công suất và diện tích nhà xưởng hoặc có thể đặt tập trung tại nơi có nhiều công nhân ngồi làm việc. Như vậy sẽ giúp tiếp kiệm được chi phí đầu tư, giúp cho hệ thống hoạt động hiệu quả và giảm thiểu chi phí điện tiêu thụ.

 

Máy làm mát nhà xưởng được lắp đặt dàn trải đều trên toàn bộ nhà xưởng (làm mát toàn bộ) hoặc chỉ được lắp tại những vị trí tập trung nguời lao động (làm mát cục bộ). Do vậy với hệ thống này giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như điện năng tiêu thụ mà vẫn tạo ra môi truờng làm việc thoáng mát.

 

Kính mời quý khách tham khảo lắp đặt máy làm mát nhà xưởng và hợp tác với Cty chúng tôi. Chúng tôi sẽ có nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho công nhân và máy móc của quý khách, quý khách chỉ việc phát triển kinh doanh ạ.

 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH MIỀN BẮC

Website: http://dienlanhmienbac.vn   *** Email: dienlanhcongnghiepvn@gmail.com

ĐC: Số 26 ngõ 107 phố Vĩnh Phúc – Ba Đình - Hà Nội

Hotline: 0903.264.113 – 0934.487.389 – 0976.686.935

Bình luận

0903 264 113
Mã số : 17420254
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn