Mùa Mưa, Nên Dùng Sơn Gì ???

690.000

Ngọc Mạch, Xuân Phương, Từ Liêm






Mùa Mưa, Nên dùng sơn gì ???



1. Nguyên nhân gây ra ẩm mốc

- Do bản chất xi măng xốp, mềm nên tính hấp thụ nước tự nhiên cao, và cứ theo nguyên tắc "bấc đèn dầu" hồ vữa hút nước và theo mạch lên trên, cho đến khi không thể hút thêm được nữa.

- Do không được đánh giá đúng tính quan trọng của việc chống thấm, nên không được tính đến trong thiết kế và hiển nhiên không có biện pháp thi công chống thấm ngay trước khi hoàn thiện công trình.

- Do thời tiết nồm,độ ẩm cao, khiến nhà bạn bị hiện tượng "chảy mồ hôi'' dẫn đến việc ẩm mốc trong nhà. Cụ thể các ngôi nhà có nền men, kính đều bị ướt và trơn trượt, quần áo giặt rất lâu khô, chăn màn sờ vào có cảm giác dính ướt.

- Do nhà bạn sát với nhà hàng xóm bên cạnh, bạn không thể chống ẩm bên ngoài.
Những nguyên nhân trên sẽ gây ra các hiện tượng bong tróc thành từng mảng, ố vàng loang lổ và nấm mốc, làm cho ngôi nhà của bạn cực kì xấu.


2. Giải pháp là gì ?

Nếu bạn không thể chống thấm bên ngoài, hay tường nhà bạn bị hút ẩm từ dưới lên, hãy dùng sơn lót chống thấm ngược Spec damp sealer



Sơn lót chống thấm ngược Spec - Spec damp sealer chuyên dùng để chống thấm ngược cho các công trình có tường sát với nhà kế bên mà bên ngoài không thể tô xi măng được, chống ẩm trần nhà do độ ẩm thấm từ sàn tầng trên xuống, chống ẩm chân tường do hơi nước thấm từ dưới đất lên (nên sơn từ mặt dất lên cao 2 mét).

Với loại sơn này, đảm bảo bạn sẽ có một ngôi nhà ưng ý, không bị các hiện tượng bong tróc, nấm mốc, kháng kiềm, ố vàng như những nhà khác gặp phải.

Hãy liên hệ ngay, để chúng tôi khắc phục cho căn nhà của bạn:





Tin liên quan:

- Sơn spec giải quyết các vấn đề bạn gặp phải như thế nào ???
- “MUA SƠN NHÀ – THI CÔNG SƠN MIỄN PHÍ”: Khuyến mãi tháng 8/2012
- Làm thế nào để tiết kiệm 20% chi phí sơn nhà và giảm 1 nửa thời gian thi công sơn ???




Bình luận

HẾT HẠN

0976 246 807
Mã số : 5535404
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn