Cung Cấp Dung Dịch Thẩm Thấu Kết Tinh Radcon Formula 7,Dung Dịch Thẩm Thấu Contite Giá Tốt

Liên hệ

81 Trần Cung - Cầu Giấy - Hà Nội


1. Dung dịch chống thấm thẩm thấu Radcon Formula 7

RADCON® FORMULA #7 LÀ GÌ?

Là chất hàn gắn thẩm thấu có tính hấp thụ nước, hình thành bởi dung dịch biến tính gốc sodium silicate, cấu tạo bởi một loạt các hợp chất độc quyền (bí mật công nghệ) bao gồm:

Các hoạt chất để hàn gắn đường nứt và tái hàn gắn đường nứt sau này;

Các chất bề mặt để bảo quản độ nhớt;

Các hợp chất tạo gel silica;

Các hợp chất liên kết với Ion Clorua

Radcon® Formula #7 có thể được phân loại như là chất hàn gắn thẩm thấu vào trong hoặc như là lớp màng phủ ẩn bên dưới. Là một chất hàn gắn thẩm thấu vào trong, Radcon® Formula #7 được phun vào các bề mặt của bêtông và đạt được sự thâm nhập tối đa vào trong bêtông, hoạt hóa với các silicate và hơi ẩm trong bêtông để hình thành một lớp rào cản nước thâm nhập nhưng vẫn cho phép khí ẩm thoát ra. Rào cản này không cho phép nước cũng như các Ion Clorua xâm nhập được vào tới lớp cốt thép gia cường ngoài cùng. Độ thấm sâu của Radcon® Formula #7 còn tùy thuộc vào chất lượng bêtông và độ ẩm của bêtông.

Là một lớp màng phủ ẩn bên dưới bề mặt bêtông, Radcon® Formula #7 hình thành một lớp gel silicate dày tới 20mm bên trong thân vỏ của bêtông, lớp gel này kiến tạo nên lớp rào cản liên tục để ngăn chặn sự xâm thực của nứơc và Ion Clorua. Khác với các vật liệu phủ trên bề mặt, Radcon® Formula #7 không phải chịu đựng những tổn hại cơ học, nguy cơ bị bong rộp, chịu đựng các lỗ thủng rách, hoặc gây ra sự bong rộp giữa lớp phủ át-phan và lớp bêtông xi măng. Hơn nữa, nó còn có những khả năng như một hệ thống màng phủ để phát triển các khả năng phục vụ cho kết cấu của bêtông qua việc hàn gắn các đường nứt hiện hữu và tiếp tục hàn gắn các đường nứt sốc nhiệt của bêtông sau này theo nhiều cơ chế khác nhau.

HỆ THỐNG CHỐNG THẤM RADCON® FORMULA #7

Là một hệ thống chất hàn gắn hình thành lớp chống thấm nằm bên dưới bề mặt bêtông.

Là một hệ thống chống thấm tự động hoạt động có lớp rào cản nước nằm bên dưới bề mặt bêtông có đặc tính tự liên kết.

Là hệ thống chống thấm có thể được dùng để bảo vệ các kết cấu bêtông mới xây dựng nhằm đảm bảo duy trì tuổi thọ thiết kế của công trình, và cũng được dùng cho các kết cấu bêtông cũ nhằm gia tăng tuổi thọ công trình.

Hệ thống chống thấm Radcon® Formula #7 đạt được mức độ co giản cao, có sức bền chịu đựng và rất dễ thi công.

Là hệ thống chống thấm có giải pháp xử lý bề mặt bêtông với chi phí thấp, chỉ dùng một loại vật liệu.

RADCON® FORMULA #7 HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Radcon® Formula #7 được hấp thụ vào trong bêtông qua hoạt động của các mao dẫn từ những bọng xốp và đường nứt.

Radcon® Formula #7 phản ứng chậm từ từ với nước, với các hợp chất trong bêtông (chủ yếu là các silicate), với các tác nhân trong môi trường để hình thành một rào cản nằm dưới bề mặt bêtông.

Radcon® Formula #7 được xử lý vào bêtông , để rồi “Mẫu thử hấp thụ nước khẳng định cho ta thấy bề mặt bêtông đã được xử lý lại hoạt động như một ‘màng phủ’ chống sự xâm thực của nước” (Tham khảo CSIRO Investigation of Concrete Cores, H K G Highways Depart, 1999, Report Bin 151).

Radcon® Formula #7 sản sinh ra các sản phẩm hoạt hóa lắp đầy các ống khí và đường nứt = giảm thiểu sự thẩm thấu nước.

Radcon® Formula #7 làm cho bêtông có độ chặt nước = giảm thiểu hóa mức tấn công qua hoạt động xâm thưc của các thành phần có hại có từ môi trường bên ngoài.

Radcon® Formula #7 có bản chất không độc hại = phù hợp để xử lý cho các khu vực bêtông chứa nước sinh hoạt ( đạt tiêu chuẩn BS 6920).

Radcon® Formula #7 có kiềm tính ở mức = độ pH 11.7 chống rêu mốc và vi khuẩn phát triển trên thân bêtông

IV. RADCON® FORMULA #7 VỚI CƠ CHẾ TỰ HÀN GẮN CÁC ĐƯỜNG NỨT VÀ BỌNG RỖNG

Qua khảo sát, người ta phát hiện thấy trong bêtông đã được xử lý Radcon® Formula #7 xuất hiện một dải rất nhiều các sản phẩm không hòa tan và bền vững. Cơ chế hình thành như sau:

1. Radcon® Formula #7 sẽ hình thành các sản phẩm bền vững khi có nước xuất hiện:

Hình thành các sản phẩm bền vững với Hydroxít canxi Ca(OH)2

Hình thành các sản phẩm bền vững với CO2 và HCO3 trong nước

Hình thành các sản phẩm bền vững với các nguyên tố khác có trong bêtông và trong môi trường.

2. Radcon® Formula #7 hoạt hóa với nước hoặc Ca(OH)2 để hình thành các silicate gel.

Các hợp chất tạo gel silica được hình thành như: silicium esters, fluro, silicates.

Các hợp chất này hoạt hóa với nước hoặc với Hydroxit Canxi có trong nước để sản sinh ra silica gel.

Người ta đã tìm thấy bên trên bề mặt bêtông được xử lý Radcon® Formula #7 tại khu vực các vết nứt rộng, những phức hợp gel giàu silica.

3. Radcon® Formula #7 phản ứng với Ca(OH)2 để cho ra các silicate Canxi.

Cho ra các silicate sodium

Các gel CSH của Radcon® Formula #7 tìm thấy trong các ống mao mạch và đường nứt đều có chứa một lượng rất thấp Canxi cùng với K và Fe.

Phản ứng với CO2 và HCO3 để hình thành các Carbonat. “Các sản phẩm Carbonat” trong Radcon® Formula #7 có chứa Si, Al và trong một vài trường hợp lại có sunfat.

4. Radcon® Formula #7 phản ứng với các loại chất lỏng có chứa Clorua, như nước biển.

Các silicate sodium có thể phản ứng với Clorua Canxi và Clorua magnesium có trong nước biển.

Tạo ra hiệu ứng ngăn chặn Clorua.

Các loại sản phẩm được hình thành và phân bố kín trong các bọng rỗng và đường nứt còn tùy thuộc vào các yếu tố khác như quy trình thi công, tuổi của bê tông công trình và các điều kiện môi trường khu vực xung quanh công trình.

2. Dung dịch chống thấm thẩm thấu Contite

Contite là hợp chất tạo thành lớp màng phía dưới bê tông có tác dụng bịt kín và không bị hòa tan, chống thấm tuyệt vời,không gây độc, không mùi và thân thiện với con người. Khi phun chất keo lỏng trên bề mặt bê tông chúng sẽ phản ứng với chất nền nhão xi măng để hình thành gel không hòa tan làm bịt kín các lỗ mao dẫn và vết nứt tạo thành màng cản chắc chắn ở phía dưới ngăn không cho nước và nước muối ngấm vào.

Nếu vẫn còn nước trong bê tông thì Contie vẫn còn tác dụng phản ứng để bịt kín các khe nứt tức thì và trong thời gian dài. Contite cho phép di chuyển hơi nước từ bên trong kết cấu (Thoát hơi nước của bê tông) đi ra ngoài trong khi vẫn ngăn chặn nước, nước biển, nước ngầm hoặc các dung dịch hóa học xâm nhập từ bên ngoài.

Contite có thể bảo vệ rất nhiều loại kết cấu bê tông bao gồm kết cấu bờ kè ven biển, bể chứa nước, đường cao tốc, đường bộ, cầu tầu, mái nhà, sàn, cầu, hầm, bãi đỗ xe, bể bơi Panel đúc sẵn, các đường ống. Contiteđược cấu tạo hoàn toàn từ hợp chất vô cơ hòa tan trong nước. Chúng không giống như những dung môi hòa tan khác, lớp màng được hình thànhcó tác dụng bịt kín của Contite rất thân thiện với môi trường. Kể từ khi Contite thẩm thấu vào trong bê tông, nó sẽ không bị trầy xước, bong tróc hay hư hỏng.

 Hình dạng bên ngoài: Trong suốt.

Tỷ trọng: Khoảng 1.12.

Khả năng gây nổ: Không.

Độc tính Không gây độc

Khả năng sơn: Tuyệt vời.

Vệ sinh: Bằng nước.

Độ chảy: Pha loãng/ pha với nước.

 Liều lượng sử dụng

1 Lít phun được 5m2

Contite có thể được thi công bằng cách phun, chổi quét và con lăn. Đeo bình xịt đeo sau lưng phun được 100-150m2 /giờ. Cần bảo vệ mắt khi phun.

Contite cần phải được phủ ngập lên trên bề mặt bê tông. Nếu dùng chổi quét hoặc con lăn thì chúng cần được thấm đẫm trước. Đối với các bề mặt thẳng đướng thì nên áp dụng bằng phương pháp phun.

 Phải trộn đều dung dịch trong thùng trước khi sử dụng. Khi thi công bề mặt bê tông phải khô (không ẩm ướt). Nếu trời mưa sau khi thi công Contite thì phải thi công lại. Bịt kín các khe nối, trước khi thi công. Thi công trong điều kiện áp suất thấp, gió nhẹ và cho phép tưới nước sau khi để khô 2-6 giờ. Phun/ xịt nước vào ngày thứ hai và ba.

 Đối với kết cấu bêtông được chôn dưới đất, trước khi xử lí đảm bảo bề mặt bêtông phải khô ráo. Nếu lường trước được áp suất thủy tĩnh cao thì sử dụng Contite Seal Plus bao bên ngoài khoảng 1-2 Kg/ m2.Vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật của Cormix trước khi thực hiện lần đầu.

 Contite được thi công sau khi đổ bê tông ít nhất là 2 tuần, để đạt hiệu quả cao thì sử dụng sau 4 tuần. Nó có thể áp dụng vào bất kỳ thời gian nào sau đó.Nó đặc biệt có hiệu quả với những bêtông đã cũ.

Contite có thể thi công ngay lập tức sau khi tháo khuôn chúng có tác dụng vừa là như một hợp chất bảo vệ và vừa là chất liệu bịt kín. Chúng sẽ không đạt hiệu quả cao như khi áp dụng sau 2 tuần. Lần xử lý thứ hai được khuyến cáo là 28 ngày sau đó.

Contite có thể ứng dụng để xử lý bê tông cùng các hợp chất khác, đó là những tính chất khác biệt, hơn nữa dầu và sơn cũng có thể ngăn chặn sự xâm nhập chống thấm. Những vết nứt tới 2 mm, có thể bịt kín bằng cách sử dụng calci acetate và Contite phủ đầy trên các vết nứt.

Trước khi thi công phải xử lý bề mặt cho thật sạch. Bề mặt trước hết được quét bằng chổi để loại bỏ các bụi bẩn. Rồi dùng nước với nước xà phòng hoặc chất tẩy rửa để đảm bảo cho bề mặt thật sạch. Tùy thuộc vào từng độ ẩm cho phép thi công khi bê tông phải khô ít nhất 24 giờ.

Contite là hợp chất tạo thành lớp màng phía dưới bê tông có tác dụng bịt kín và không bị hòa tan, chống thấm tuyệt vời,không gây độc, không mùi và thân thiện với con người. Khi phun chất keo lỏng trên bề mặt bê tông chúng sẽ phản ứng với chất nền nhão xi măng để hình thành gel không hòa tan làm bịt kín các lỗ mao dẫn và vết nứt tạo thành màng cản chắc chắn ở phía dưới ngăn không cho nước và nước muối ngấm vào.

Nếu vẫn còn nước trong bê tông thì Contie vẫn còn tác dụng phản ứng để bịt kín các khe nứt tức thì và trong thời gian dài. Contite cho phép di chuyển hơi nước từ bên trong kết cấu (Thoát hơi nước của bê tông) đi ra ngoài trong khi vẫn ngăn chặn nước, nước biển, nước ngầm hoặc các dung dịch hóa học xâm nhập từ bên ngoài.

Contite có thể bảo vệ rất nhiều loại kết cấu bê tông bao gồm kết cấu bờ kè ven biển, bể chứa nước, đường cao tốc, đường bộ, cầu tầu, mái nhà, sàn, cầu, hầm, bãi đỗ xe, bể bơi Panel đúc sẵn, các đường ống. Contiteđược cấu tạo hoàn toàn từ hợp chất vô cơ hòa tan trong nước. Chúng không giống như những dung môi hòa tan khác, lớp màng được hình thànhcó tác dụng bịt kín của Contite rất thân thiện với môi trường. Kể từ khi Contite thẩm thấu vào trong bê tông, nó sẽ không bị trầy xước, bong tróc hay hư hỏng.

 Hình dạng bên ngoài: Trong suốt.

Tỷ trọng: Khoảng 1.12.

Khả năng gây nổ: Không.

Độc tính Không gây độc

Khả năng sơn: Tuyệt vời.

Vệ sinh: Bằng nước.

Độ chảy: Pha loãng/ pha với nước.

 Liều lượng sử dụng

1 Lít phun được 5m2

Contite có thể được thi công bằng cách phun, chổi quét và con lăn. Đeo bình xịt đeo sau lưng phun được 100-150m2 /giờ. Cần bảo vệ mắt khi phun.

Contite cần phải được phủ ngập lên trên bề mặt bê tông. Nếu dùng chổi quét hoặc con lăn thì chúng cần được thấm đẫm trước. Đối với các bề mặt thẳng đướng thì nên áp dụng bằng phương pháp phun.

 Phải trộn đều dung dịch trong thùng trước khi sử dụng. Khi thi công bề mặt bê tông phải khô (không ẩm ướt). Nếu trời mưa sau khi thi công Contite thì phải thi công lại. Bịt kín các khe nối, trước khi thi công. Thi công trong điều kiện áp suất thấp, gió nhẹ và cho phép tưới nước sau khi để khô 2-6 giờ. Phun/ xịt nước vào ngày thứ hai và ba.

 Đối với kết cấu bêtông được chôn dưới đất, trước khi xử lí đảm bảo bề mặt bêtông phải khô ráo. Nếu lường trước được áp suất thủy tĩnh cao thì sử dụng Contite Seal Plus bao bên ngoài khoảng 1-2 Kg/ m2.Vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật của Cormix trước khi thực hiện lần đầu.

 Contite được thi công sau khi đổ bê tông ít nhất là 2 tuần, để đạt hiệu quả cao thì sử dụng sau 4 tuần. Nó có thể áp dụng vào bất kỳ thời gian nào sau đó.Nó đặc biệt có hiệu quả với những bêtông đã cũ.

Contite có thể thi công ngay lập tức sau khi tháo khuôn chúng có tác dụng vừa là như một hợp chất bảo vệ và vừa là chất liệu bịt kín. Chúng sẽ không đạt hiệu quả cao như khi áp dụng sau 2 tuần. Lần xử lý thứ hai được khuyến cáo là 28 ngày sau đó.

Contite có thể ứng dụng để xử lý bê tông cùng các hợp chất khác, đó là những tính chất khác biệt, hơn nữa dầu và sơn cũng có thể ngăn chặn sự xâm nhập chống thấm. Những vết nứt tới 2 mm, có thể bịt kín bằng cách sử dụng calci acetate và Contite phủ đầy trên các vết nứt.

Trước khi thi công phải xử lý bề mặt cho thật sạch. Bề mặt trước hết được quét bằng chổi để loại bỏ các bụi bẩn. Rồi dùng nước với nước xà phòng hoặc chất tẩy rửa để đảm bảo cho bề mặt thật sạch. Tùy thuộc vào từng độ ẩm cho phép thi công khi bê tông phải khô ít nhất 24 giờ.

 

Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng - IBST

Địa chỉ: 81 Trần Cung - Cầu Giấy - Hà Nội

Liên hệ: 04.66519319; Hotline: 0904.068021

Email: vienkhcnxaydung@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0904 068 021
Mã số : 8576045
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn