Một không gian sống xanh mướt đầy cảm hứng sẽ mang đến vô vàn khoảnh khắc thư thái và bình yên cho gia chủ. Thử tưởng tượng bạn được thả hồn trong sắc xanh mát rượi đậm chất thiên nhiên, chắc chắn rằng mỗi ngày trôi qua đều sẽ thật mát mẻ và cân bằng.

Hiện thực hóa không gian trong mơ ngay với bảng màu Xanh tươi Đồi chè từ sơn nội thất MAXILITE CHE PHỦ HIỆU QUẢ TỪ DULUX

 

MAXILITE CHE PHỦ HIỆU QUẢ TỪ DULUX với rất nhiều ưu điểm:

 

Công thức độc đáo giúp mang lại khả năng che phủ tốt hơn so với nhiều loại sơn nội thất khác cùng phân khúc, giúp tiết kiệm chi phí khi thi công cho gia chủ. Đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức cho thợ thi công.

Sử dụng công nghệ SUPERLOCK cùng với thành phần gốc nhựa Polymer giữ cho màng sơn luôn bám dính vào tường, ngăn ngừa bong tróc cực kỳ hiệu quả.

Gía thành là yếu tố rất quan trọng khi chọn sản phầm sơn. Maxilite Che phủ hiệu quả vừa có giá thành kinh tế, phù hợp với túi tiền của hầu hết các tệp khách hàng. Chỉ từ 6xx/thùng (15L)

Có thể pha được đa dang các màu sắc trên cây màu. Đem đến những màu sắc cực kỳ tươi mới mà bao gia đình hằng ấp ủ.

Qúy khách có nhu cầu Nhanh tay đặt hàng để được mức giá ưu đãi nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng với giá thành hợp lý kèm dịch vụ ưu việt.

HOTLINE : 0903 025 175

Địa chỉ : 34D Phạm Văn Chiêu, P8, Gò Vấp, HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/phanphoisonongtho/

Web: http://soncongnghiepjotun.com/