Vách Ngăn Nhà Vệ Sinh | Các Loại Vách Ngăn Nhà Vệ Sinh Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Vách ngăn vệ sinh là một hệ thống các tấm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau được cắt gọt với công nghệ hiện đại, kết hợp với phụ kiện đồng bộ, lắp đặt trong các khu vệ sinh hiện đại thay thế cho những nhà vệ sịnh cổ điển được xây bằng gạch, ximăng… Không những sản phẩm này đem lại sự thoải mái, an toàn mà các ưu điểm vượt trội của nó chính là điều chúng ta cần trong 1 xã hội ngày càng phát triển và hiện đại.

Hiện nay các loại chất liệu được lựa chọn nhiều trên thị trường có thể kể đến như:

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL: Loại vách này còn có tên gọi khác là Solid Phenolic. Loại vách vệ sinh này được tạo ra từ các lớp giấy nền Kraft, được nén kỹ lưỡng và có độ cứng cao khó bị biến dạng khi va chạm.

Vách ngăn vệ sinh MFC: MFC được viết tắt từ Melamine Faced Chipboard – ván gỗ dăm phủ Melamine. Loại vách ngăn vệ sinh này được tạo thành từ nhiều hạt gỗ và keo công nghiệp giúp chống ẩm và trầy xước cao

– Vách ngăn vệ sinh CDF: Tấm CDF ( Compact Density Fiberboard) được làm từ 100% tấm ván sợi gỗ cùng keo ép ở nhiệt độ cao. Mật độ gỗ khoảng 1400kg/m3.

– Vách ngăn vệ sinh HDF: Tấm HDF (High Density Fiberboard) đang tồn tại trên thị trường với tên gọi “tấm giả Compact”  hoặc  “tấm Compact nhẹ”. Cấu tạo gồm 3 lớp: Lớp bề mặt trong suốt –Melamine -Bột gỗ được xử lý và ép dưới áp suất cao

Thông tin liên hệ:

PHÒNG BÁN HÀNG

VACH NGAN ONLINE.COM

Phone/Zalo: 093 269 2386   Email: vachnganonline@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0932 692 386
Mã số : 16400808
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn