Nhôm Kính Xây Dựng, Vách Ngăn Nhôm Kính, Cửa Đi, Cửa Lùa, Cửa Đẩy Nhôm Kính, Trần Thạch Cao, Vách Thạch Cao, Vách Ngăn Nhà Vệ Sinh, Vách Nhôm Kính, Chuyên Cung Cấp Và Thi Công 0909650106

Liên hệ

730 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Gò Vấp

Công ty TNHH SX DV TM DƯƠNG THỊNH PHÁT là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế gia công lắp đặt nhôm kính.Alu, Thạch cao, DV sữa chữa nhà nhanh chóng, Bắt nguồn từ thực tế nhu cầu trang trí xây dựng và tính ưu việt của các sản phẩm của công ty ngày càng cao của thị trường, chúng tôi - công ty TNHH SX DV TM DƯƠNG THỊNH PHÁT đã mạnh dạn đầu tư với sản phẩm chủ đạo là " Xây Dựng - Nhôm Kính- Alu - Thạch Cao- Dịch vụ sữa chữa tại nơi nhanh chóng" . Khởi đầu từ một cơ sở gia công đã được thành lập từ năm 2009 bởi những người thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính cùng đội ngũ thợ trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc và với phương châm " Nét đẹp vững chắc " được đặt lên hàng đầu. Sản phẩm "Nhôm kính xây dựng" của Công ty TNHH SX DV TM DƯƠNG THỊNH PHÁT luôn cập nhật những thành tựu kỹ thuật mới, vật liệu mới và luôn đi đầu trong việc tạo ra các không gian sống, làm việc, giải trí sang trọng và tiện nghi . Qua hàng trăm công trình đã thiết kế và thi công lắp đặt trên khắp miền Nam Việt Nam và một số tỉnh lân cận. Chúng tôi tự hào là cơ sở gia công lắp đặt uy tín - chất lượng và luôn đáp ứng được đầy đủ thị hiếu của khách hàng - kể cả những khách hàng khó tính nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng vào chất lượng - tính thẩm mĩ của các công trình chúng tôi thực hiện thi công ! Với tiêu chí kinh doanh ” Thân Thiện,Tiết kiệm,Uy tín,Nhanh chóng ”, chúng tôi hy vọng có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

CÔNG TY CHÚNG TÔI là đơn vị chuyên :

XÂY DỰNG DÂN DỤNG, XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP, SỬA CHỮA:

- Xây mới, hoàn thiện, sửa chữa lại các công trình dân dụng, nhà phố, công nghiệp, showroom...

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT:

- Nội thất văn phòng …

- Nội thất nhà ở : Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, cầu thang… (thạch cao, đèn, thiết bị vệ sinh, cách âm, cách nhiệt, ...)

- Showroom, shop …

Tư vấn, thi công ngoại thất:

- Thi công mặt dựng (Alu) Aluminium, mặt dựng kính cường lực, cửa nhôm kính, vách nhôm kính.

VỚI NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT VÀ NHIỆT TÌNH, TAY NGHỀ CAO, ĐẢM BẢO SẼ MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG CHO QUÝ KHÁCH, GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT (NHẬN CẢ CÔNG TRÌNH TỈNH GIÁ HỢP LÍ)


 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Mr : Thành 0909 650106


Email:aluckystar250184@yahoo.com
WEBSITE :Duongthinhphat.com.vn

Tổng Đơn Vị

Địa Chỉ : 730 Phạm văn bạch,P12 ,Gò Vấp ,TPHCM

TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO VÀ HỢP TÁC !

Chi Nhánh 1 : Quy Nhơn _ Bình Định

Chi Nhánh 2 : TPBMT _ daklak

TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO VÀ HỢP TÁC !

http://sangtaomoi.net

Bình luận

HẾT HẠN

0909 650 106
Mã số : 4428373
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn